6 công cụ trình bày lôi cuốn khách hàng đọc hết bài viết của bạn

Trình bày bài viết đúng chuẩn và 6 công cụ khiến khách hàng đọc hết bài viết của bạn

Việc viết 1 bài viết hay và hấp dẫn người đọc và nhất là khách hàng không phải là điều dễ vì khi chúng ta viết chúng ta chỉ dựa vào lợi ích của bản thân mà quên đi lợi ích của khách hàng khiến khách hàng không tin tưởng cũng như không muốn giao tiếp với chúng ta
Trình bày bài viết bán hàng hiệu quả
  1. Dòng tiêu đề : Sẽ khiến khách hàng tò mò khi dòng tiêu đề hay sẽ dẫn đến cho khách hàng cảm thấy an toàn sự tin tưởng lên cao họ sẽ đọc hết bài viết của bạn
  2. Dòng Sapo<In đậm> : Khách hàng thường hay chú ý đến những cách trình bày lôi cuốn khiến họ có thể đọc hết bài viết mà không hề có chút suy nghĩ gì 
  3. Win : Cửa sổ chính phát biểu người lãnh đạo 
  4. Các dòng tiêu đề phụ : Làm nổi bật nên trong bài viết một cách cụ thể nhất
  5. Hình ảnh : Chú thích là điều không kém phần quan trọng
Trong mỗi chúng ta việc đưa ra những chiến lược để có những cơ hội kinh doanh rất quan trọng với tỷ lệ người xem và mua hàng.
Để có được người xem và mua hàng việc chúng ta làm cần nắm rõ những vấn đề cơ bản ví dụ : Nêu ra vấn đề, giới thiệu sản phẩm, đưa ra những ví dụ cụ thể, giải pháp,.. Có những lời chứng thực sản phẩm khách hàng đã trải nghiệm,..
Cách gây cảm hứng cho người đọc

Và nói đến sử dụng công thức bán hàng hiệu quả trong maketing

  • Gây sự hồi hộp chú ý ngay trên tiêu đề
  • Đưa ra những vấn đề và giải pháp mà khách hàng đang gặp phải
  • Kích thích những người xem có trí tò mò
  • Sự hành động bao giờ cũng là phương châm số 1 của lời kêu gọi
  • Nắm rõ bản chất của quảng cáo
  • Chi tiết hóa sản phẩm,tránh sự hiểu lầm về sản phẩm
Tạo sự cạnh tranh giữa bí kíp bán hàng

Thể hiện hình ảnh trong bài bán hàng như thế nào mới hiệu quả?

Việc thể hiện hình ảnh trong 1 bài viết cần được chú ý và lựa chọn khá nhiều vì khách hàng thường là những người xem hình ảnh đầu tiên rồi mới đọc bài viết.
Vì vậy để có được những hình ảnh đẹp phải làm gì?
Chúng ta nên chọn những hình ảnh gần và sát nhất với nọi dụng của bài bán hàng hoặc có thể tự mình chụp ảnh lại rồi post nên website 
Đầu tư và những hình ảnh sản phẩm mang tính chất cao và chất lượng

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết  bài tiếp theo :'' Cách viết bài PR dựa vào một sự kiên quang trọng của công ty''

SEO AND BUSINESS
Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529



1 nhận xét: