7 phương pháp tạo sức hút cho fanpage của bạn - Chăm sóc fanpage , dich vu cham soc fanpage

7 phương pháp tạo sức hút cho fanpage của bạn  hình ảnh
Có rất nhiều các chiến dịch Marketing để tạo sức hút cho fanpage của bạn, nhưng quan trọng nhất vẫn là sự độc đáo và sáng tạo không ngừng. Dưới đây là những ý tưởng khác nhau có thể được triển khai để phát triển trang Facebook của bạn.

Hãy đặt những câu hỏi tương tác thú vị cho các thành viên của bạn

Bằng cách hỏi fans của bạn những câu hỏi có tính kích thích sự tò mò,  học sẽ có tương tác và bắt đầu thảo luận về bài đăng của bạn một cách sôi nổi và lan truyền. Mọi người cũng có thể sẽ tag bạn bè của mình  vào cuộc trò chuyện thu hút và sôi nổi đó.
Hình ảnh có liên quan

Thêm nhiều hình ảnh vào Quảng cáo Facebook của bạn

Khi bạn đăng quảng cáo có nhiều hình ảnh, quảng cáo sẽ tạo băng chuyền để liên kết đến người dùng một cách tối đa nhất. Hãy thật sáng tạo và kể một câu chuyện trong quảng cáo của mình thông qua hình ảnh. Điều này sẽ thu hút người xem quảng cáo của bạn.  Hình ảnh cuối cùng có thể chứa nút gọi hành động để hướng người dùng đến fanpage hoặc website của bạn.  Bạn hoàn toàn có thể Tăng Doanh Số Ngay Trong Tuần Nhờ Chăm Sóc Fanpage Đúng Cách và chạy quảng cáo facebook hiệu quả với việc chèn nhiều hình ảnh thú vị vào chiến dịch quảng cáo.
Hình ảnh có liên quan

Thi thoảng tạo những ưu đãi đặc biệt cho người hâm mộ

Điều này sẽ vô cùng hiệu quả nếu bạn có trang website thương mại điện tử. Bạn có thể tạo mã phiếu giảm giá có thể được sử dụng cho lần mua hàng tiếp theo của họ. Mã phiếu thưởng này sẽ dành riêng cho những người trên trang Facebook của bạn. Bởi vì những người thích trang của bạn quan tâm đến sản phẩm của bạn, nó có thể lôi kéo những người chưa từng mua hàng của bạn cũng có thể mua hàng của bạn vì những ưu đãi hấp dẫn đó.Tạo hiệu ứng chia sẻ liên tiếp từ người này qua người khác từ trang này đến trang khác, giúp mở rộng tiếp cận thêm khách hàng tiềm năng của bạn.

Nội dung trên hình ảnh quảng cáo chỉ được chiếm tối đa là 20%

Facebook không hề khuyến khích nếu không muốn nói là ghét những hình ảnh quảng cáo chứa quá nhiều ký tự. Một hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo có chứa quá nhiều nội dung sẽ tiếp cận ít khách hàng tiềm năng hơn và đôi khi là không thể thực hiện chạy quảng cáo thành công.
Kết quả hình ảnh cho quảng cáo
Bạn có thể tham khảo 7 cách tối ưu hóa quảng cáo trên Facebook siêu đỉnh giúp bán hàng hiệu quả   để không mắc phải những lỗi đáng tiếc cho các chiến dịch quảng cáo của mình.

Hãy tạo một cuộc thi hấp dẫn để thu hút  khách hàng tham gia

Tạo một cuộc thi, sự kiện hoặc event hấp dẫn để thu hút fan của bạn và kích thích sự tương tác của họ là một cách tuyệt vời để phát triển khán giả của bạn như bạn có thể nói với mọi người để chia sẻ và bình luận nhiều hơn bài viết của mình.  Điều này làm tăng mức độ tương tác và bài đăng được chia sẻ sẽ tạo cơ hội tối ưu hóa quảng cáo của bạn, cắt giảm chi phí đáng kể.
Kết quả hình ảnh cho event

Sử dụng thẻ bắt đầu bằng dấu #

Facebook có tùy chọn thêm thẻ bắt đầu bằng # vào mỗi bài đăng. Điều này giúp mọi người lọc và tìm nội dung có liên quan và có liên quan. Mang lại cho bạn một lợi thế để được công nhận nhiều hơn. Mặc dù hashtags đã không trở nên phổ biến trên Facebook như trên Instagram nhưng facebook vẫn cung cấp những cơ hội để fanpage của bạn đạt được tiếp cận nhiều hơn.Khi bạn đăng nội dung về sản phẩm bạn bán và muốn người khác nhớ hoặc dễ tìm được thương hiệu của mình trên facebook, hãy cho # vào trước tên thương hiệu của bạn để chức năng này có giá trị.
Hình ảnh có liên quan
Hãy tận dụng những thứ giá trị mà fan gửi cho bạn, có thể là hình ảnh, video, cách cảm nhận của họ về cách bạn chăm sóc khách hàng và chăm sóc fanpage của mình. Việc những thương hiệu đăng các hình ảnh feedback (phản hồi)  của khách hàng  đã không còn xa lạ. Và điều này làm tăng uy tín fanpage cũng như sản phẩm của bạn đáng kể.

Lấy từ nguồn Bài viết 7 phương pháp tạo sức hút cho fanpage của bạn : http://www.chamsocfanpage.com/cham-soc-fanpage/7-phuong-phap-tao-suc-hut-cho-fanpage-cua-ban/


No longer interested in emails from Chăm Sóc Fanpage, Xây dựng thương hiệu, Quản Lý Website? Please click here to unsubscribe.

1 nhận xét:

  1. SEO Cộng Hưởng cung cấp dịch vụ seo chất lượng và uy tín bền vững cho khách hàng, đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất
    dịch vụ seo

    Trả lờiXóa