Thương hiệu của bạn đã xây dựng theo đúng chiến lược? - Chăm sóc fanpage , dich vu cham soc fanpage

Thương hiệu của bạn đã xây dựng theo đúng chiến lược?  hình ảnh
Thương hiệu của bạn hiện tại đang ở đâu, liệu bạn đã lên chiến lược hoàn hảo cho việc phát triển thương hiệu của mình trên fanpage hay chưa. Đừng bỏ qua bài viết hấp dẫn này để xây dựng thương hiệu của bạn một cách hiệu quả.
Hãy áp dụng ngay  bước dưới đây để xây dựng thương hiệu của bạn

1.Giá trị nền tảng của thương hiệu bạn là gì?

Nghiên cứu mô hình cạnh tranh, giá trị sản phẩm, lợi thế sản phẩm của bạn, sản phẩm của bạn khác gì đối thủ?

2.Nghiên cứu đối thủ của bạn, sự cạnh tranh và vị thế của bạn trên thị trường đang như thế nào?

Cần hiểu rõ đối thủ của bạn như thế nào, điểm mạnh bạn đang có so với đối thủ, điểm yếu của đối thủ…
Ở bước này cần trải nghiệm làm khách hàng của đối thủ, nghiên cứu các concept truyền thông của đối thủ như thế nào…

3.Nghiên cứu thật rõ khách hàng của mình là ai, nhóm người mà thương hiệu của bạn muốn hướng đến

Nghiên cứu Insight khách hàng thật kỹ lưỡng để hiểu được tại sao khách hàng lại hành động như vậy và khách hàng muốn đối xử như thế nào?
Ở bước này cần nghiên cứu marketing, sử dụng số liệu thống kê, phân tích nhân khẩu học, tâm lý học, nghiên cứu “quy trình trải nghiệm của khách hàng” khi sử dụng sản phẩm – dịch vụ.

Bước 4: Xây dựng cho doanh nghiệp của bạn tầm  nhìn thương hiệu

Hãy trả lời các câu hỏi sau:
Cần xác định thương hiệu của bạn đại diện cho điều gì?
Lợi ích của thương hiệu bạn sẽ đem lại cho khách hàng?
Điểm khác biệt thương hiệu của bạn so với đối thủ cạnh tranh?
Điểm khác biệt duy nhất ở bạn có mà đối thủ bạn không có?
Kết quả hình ảnh cho tầm nhìn thương hiệu

Bước 5: Xây dựng hệ thống giá trị cốt lõi

Giá trị cốt lõi của bạn là mang đến cho khách hàng niềm tin về thương hiệu của bạn

Bước 6. Cần tạo ra điểm khác biệt của thương hiệu

Cá biệt hóa là khiến thương hiệu của bạn không giống ai, không trộn lẫn, hễ nhắc đến điểm đặc trưng đó là khách hàng nghĩ ngay đến bạn.


Bước 7. Xác định mô hình kinh doanh cạnh tranh cho thương hiệu của bạn

Bạn cần tập trung xây dựng cho mình mô hình kinh doanh khác biệt và bền vững. Định vị thương hiệu của mình mạnh mẽ trong tâm trí của khách hàng.
Kết quả hình ảnh cho mô hình kinh doanh

Bước 8. Cần xây dựng văn hóa thương hiệu của bạn

Văn hóa thương hiệu là thứ mà đa phần các doanh nghiệp thường xem nhẹ. Nếu như tính cách thương hiệu là phong cách, là sự thể hiện ra bên ngoài các giá trị nội hàm của thương hiệu; thì Giá trị cốt lõi và Văn hóa thương hiệu cũng có vai trò tương tự.Văn hóa thương hiệu tạo nên chất riêng của thương hiệu bạn, ấn tượng của bạn với khách hàng như thế nào.

Việc xây dựng thương hiệu đem lại giá trị như thế nào cho doanh nghiệp của bạn?

Tài sản thương hiệu: điều này tạo ra sự khác biệt đôi khi là giá trị thương hiệu của bạn làm cao vọt lên các giá trị khác của sản phẩm mà  bạn đang có. Khi xây dựng được thương hiệu bạn bán đi giá trị thương hiệu và giá trị thực của sản phẩm
Định vị thương hiệu: điều này tạo ra vị thế khác biệt của chính bạn so với các đối thủ cạnh tranh.
Sự tinh túy thương hiệu: là những giá trị cảm tính, cảm xúc và “tinh túy” nhất mà thương hiệu đạt được hoặc ghi dấu trong tâm trí khách hàng.
Lấy từ nguồn Bài viết Thương hiệu của bạn đã xây dựng theo đúng chiến lược? : http://www.chamsocfanpage.com/phat-trien-thuong-hieu/thuong-hieu-cua-ban-da-xay-dung-theo-dung-chien-luoc/


No longer interested in emails from Chăm Sóc Fanpage, Xây dựng thương hiệu, Quản Lý Website? Please click here to unsubscribe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét