9 nguyên tắc vàng nhắm mục tiêu quảng cáo facebook để ra đơn nhanh chóng - Chăm sóc fanpage , dich vu cham soc fanpage

9 nguyên tắc vàng nhắm mục tiêu quảng cáo facebook để ra đơn nhanh chóng  hình ảnh
Việc  chạy quảng cáo facebook giờ đã không còn xa lạ gì với các doanh nghiệp,  nhưng với tình hình cạnh tranh gắt gao như hiện nay thì  việc chạy quảng cáo facebook sao cho hiệu quả,  chiến dịch vẫn ăn tiền đều nhưng  lại không ra đơn khiến các doanh nghiệp phải đau đầu.
Nhớ 10 nguyên tắc vàng sau đây để chạy quảng cáo facebook được hiệu quả nhất.
Kết quả hình ảnh cho ảnh công nghệ đep
1.Phạm vi  tệp khách hàng lớn và chung
Với phạm vi này thì bạn nên chạy trong giai đoạn nhận diện và định vị thương hiệu, bởi  giai đoạn này cần tiếp cận tối đa khách  hàng like fanpage của mình nên không cần quá chi tiết mục  tiêu.
2.Chọn phạm vi đối tượng nhỏ và cụ thể
Với cách quảng cáo này thông điệp bạn nên để cụ thể, hướng đến nhóm cá nhân nhiều hơn.
Khi đó mỗi khách hàng đều có thể thấy họ ở trong mẫu quảng cáo, đúng tâm lý đúng nhu cầu, họ sẽ vào trang của bạn ngay thôi.
3.Áp dụng ngay 7 cách tối ưu này cho mỗi chiến dịch quảng cáo của bạn
Custom Audience (tùy chỉnh đối tượng khách hàng)
Thông tin về nhân khẩu học của khách hàng (độ tuổi, nghề nghiệp, giới tính, nơi ở,…)
Vị trí hiển thị quảng cáo trên Facebook
Vùng vị trí địa lý theo nhóm đối tượng khách hàng
Sở thích của khách hàng
Hành vi của khách hàng trên Facebook là gì?
Các kết nối người dùng trên Facebook?
Kết quả hình ảnh cho ảnh công nghệ đep

Hãy chọn đúng đối tượng và hành vi của họ để có thể tối ưu hóa quảng cáo của bạn
4.Với nguyên tắc tùy chọn nhắm mục tiêu quảng cáo
Theo vị trí địa lý (Khách hàng sống ở những quốc gia nào, vùng nào, vị trí nào,…).
Theo nhóm độ tuổi khách hàng phù hợp với sản phẩm/ dịch vụ của bạn (ví dụ: từ 18 tuổi – 25 tuổi, từ 25 tuổi – 45 tuổi,…).
Theo Giới tính phù hợp với sản phẩm / dịch vụ của bạn.
Theo Ngôn ngữ ở vị trí bạn muốn quảng cáo. (Bạn quảng cáo Facebook trong Việt Nam hay có nước ngoài, lựa chọn theo nơi bạn muốn quảng cáo).
Theo Sở thích của nhóm khách hàng.
Theo hành vi của khách hàng trên Facebook.
5.Lưu ý khi nhắm chọn sở thích và hành vi của khách hàng để chăm sóc fanpage với nội dung phù hợp 
Việc chăm sóc fanpage để chạy quảng cáo phải diễn ra từ trước đó về nội dung cũng như hình ảnh để khách hàng không cảm thấy fanpage của bạn nghèo nàn, điều này sẽ không thúc đẩy được hành động chuyển đổi của họ.
Việc chạy cùng nội dung  trên a page khác nhau khiến bạn chi tiền ra quảng cáo như vô ích vì chắc chắn rằng sẽ có một page ăn tiền của bạn  và ra lượt click chuột nhiều hơn nhưng page còn lại sẽ không thể được như vậy.  Hãy lựa chọn hai nội dung quảng cáo khác  nhau nếu bạn có mục đích quảng cáo cho cùng 1 sản  phẩm và câu kéo được khách hàng tiềm năng về page theo ý muốn.
Kết quả hình ảnh cho ảnh công nghệ đep
Kết nối đến khách hàng tiềm năng hiệu quả giúp bạn tăng doanh số nhanh chóng
6.Nhắm mục tiêu theo sở thích không phải lúc nào cũng có sở thích bạn muốn nhắm tới
Điều này nên giải thích như thế nào, lý do được Facebook giải thích đó là do sở thích bạn lựa chọn không được nhiều người nhắc đến. Bạn hãy chạy từ khóa sở thích tương tự hoặc có liên quan để thử nghiệm xem hiệu quả quảng cáo Facebook như thế nào.
7.Nhắm mục tiêu theo vị trí địa lý mà không có trong danh mục địa lý thì cần làm gì?
Với trường hợp này thông thường và phổ biến nhất là THẢ GIM lên bản đồ khu vực của bạn. Tiếp theo bạn hãy chọn bán kính (+km) cho khu vực xung quanh mình để tiếp cận khách hàng. Đây là một cách học quảng cáo nhắm đối tượng ở mức tương đối chính xác nhưng vẫn có hiệu quả cao.
8.Nhắm mục tiêu chạy quảng cáo theo Fanpage như sở thích hay kết nối
Điều này cần phân tích rõ  vì có thể là sẽ khiến cho  quảng cáo facebook của bạn có hiệu quả  hay không, đôi khi  việc nhắm mục tiêu quảng cáo này, kể cả những người chỉ mới like hay comment trên Fanpage của bạn, cũng được nhắm tới, mặc dù họ không like Fanpage của bạn.
Với nhắm Trang như là một kết nối với người dùng thì bị hạn chế chỉ là những người đã là fan của bạn.
Kết quả hình ảnh cho ảnh công nghệ đep
9.Tần suất hiển thị quảng cáo Facebook cũng khác nhau, tùy vào mỗi nhóm đối tượng khác nhau
Và tùy theo tệp khách hàng của bạn lớn hay nhỏ, ngân sách lớn hay ít, sẽ có tần suất hiển thị khác nhau. Thông thường khi tệp khách hàng lớn mà ngân sách nhỏ thì sẽ hiển thị nhiều người hay thậm chí 1 người 1 lần. Còn tệp khách hàng nhỏ mà ngân sách lớn thì lại hiển thị quảng cáo nhiều lần cho 1 người 1 ngày. Học quảng cáo Facebook nhắm mục tiêu và tối ưu cả ngân sách để tránh lãng phí.
Bạn nên tham khảo thêm: Làm Sao Nhắm Đúng Mục Tiêu Quảng Cáo Facebook Để Không Bị Lỗ? và tối ưu hóa hiệu quả nhất chiến dịch quảng cáo của bạn.

Lấy từ nguồn Bài viết 9 nguyên tắc vàng nhắm mục tiêu quảng cáo facebook để ra đơn nhanh chóng : http://www.chamsocfanpage.com/fanpage/quang-cao-facebook-ra-don-nhanh-chong/


No longer interested in emails from Chăm Sóc Fanpage, Xây dựng thương hiệu, Quản Lý Website? Please click here to unsubscribe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét