Đặt những câu đối vui qua fanpage facebook- đạt hiệu quả tương tác không ngờ - Chăm sóc fanpage , dich vu cham soc fanpage

Đặt những câu đối vui qua fanpage facebook- đạt hiệu quả tương tác không ngờ  hình ảnh
Việc các fanpage đưa ra các câu đố thú vị để tương tác với fan của mình không còn quá xa lạ, đơn giản bởi điều này kích thích trí tò mò và hiếu thắng của những người theo dõi trang của bạn. Hãy cùng chamsocfanpage.com tìm hiểu nhé!
Cách sử dụng Facebook để quảng bá các câu đố của bạn
Người quản trị fanpage tưởng tượng mình là một nghệ sĩ, phương tiện truyền thông xã hội như vải của bạn, và các câu đố là những cái cọ vẽ. Việc tạo ra những câu đố hay để tương tác với fan cũng được coi như là Phương Pháp Tạo Sức Hút Cho Fanpage Của Bạn.
Công việc của bạn là tạo ra một tác phẩm nghệ thuật có sức ảnh hưởng trên vải trống đó được gọi là truyền thông xã hội.
Hãy đối mặt với nó, phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành cách quảng cáo kỹ thuật số hiệu quả nhất  mà chẳng cần phải quá cầu kỳ, chỉ là một câu đố thú vị trên nền hình ảnh đẹp đẽ và thu hút nhất nhưng nó khiến cho lượt tương tác tăng đến không ngờ.

Để tạo ra chiến dịch viral hiệu quả bằng câu đố này bạn cần những bước gì?

 Trước tiên, hãy chọn cho mình đối tượng mục tiêu

Bước đầu tiên bạn phải thực hiện trong việc quảng bá bài kiểm tra hiệu quả thông qua Facebook là chọn loại đối tượng mà bạn muốn nhắm mục tiêu dựa trên các mục tiêu và giá trị tiếp thị của công ty bạn.

Hãy tự hỏi mình những câu hỏi sau:

Tôi muốn thu hút loại khán giả nào?
Khán giả của tôi quan tâm đến điều gì?
Khán giả giống tôi là ai?
Suy nghĩ của khán giả về các công ty tương tự là gì?
Đây là những câu hỏi quan trọng mà bạn phải ghi nhớ. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại đối tượng bạn muốn thu hút.
Hình ảnh có liên quan
Chỉ bằng những câu đố đơn giản  bạn vẫn có thể tăng tương tác để chăm sóc fanpage doanh nghiệp mình hiệu quả 

Dưới đây là một số cách để chọn đối tượng của bạn:

Vị trí
Lựa chọn vị trí cho cách quảng cáo các câu đố của bạn trên Facebook
Nhắm mục tiêu đối tượng của bạn dựa trên vị trí cho phép bạn tiếp cận khách hàng ở các vị trí chính theo quốc gia, tiểu bang / tỉnh, thành phố và mã zip. Khá thuận tiện phải không?
Thông tin này dựa trên vị trí của Timeline của một cá nhân. Bạn thậm chí có thể loại trừ một số thành phố hoặc mã zip nhất định mà bạn đã truy cập.
Nhân khẩu học
Nhân khẩu học về cách quảng bá các câu đố của bạn trên Facebook
Nhắm mục tiêu đối tượng dựa trên nhân khẩu học cho phép bạn tinh chỉnh quảng cáo dựa trên thông tin mà khán giả của bạn đã chia sẻ về bản thân họ. Điều này bao gồm hồ sơ Facebook của họ, tuổi của họ, giới tính của họ, tình trạng mối quan hệ của họ, trình độ học vấn của họ và loại công việc của họ.
Sở thích
Ví dụ về sở thích về cách quảng bá các câu đố của bạn trên Facebook
Sử dụng những thứ như sở thích và các trang họ thích trên Facebook cho phép bạn nhắm mục tiêu đối tượng dựa trên sở thích của họ. Tất cả nội dung này được thu thập từ dòng thời gian của một cá nhân.
Thông tin tương tự cũng được lấy từ các từ khóa được liên kết với các trang họ đã thích và các ứng dụng mà họ đã sử dụng. Nó cũng có quảng cáo và các nguồn tương tự mà chúng đã được xem xét.
Hành vi
Ví dụ về hành vi cho cách quảng bá các câu đố của bạn trên Facebook
Có thể bạn muốn nhắm mục tiêu đối tượng của mình dựa trên hoạt động trên Facebook của họ. Nếu đúng như vậy, việc nhắm mục tiêu đối tượng của bạn dựa trên hành vi có thể là con hẻm của bạn.
Hành vi cũng tính đến lịch sử mua hàng hoặc ý định (như danh sách mong muốn) cùng với tùy chọn du lịch. Thông tin này được truy xuất từ ​​hoạt động của người nào đó, cả trực tuyến và ngoại tuyến.
Kết nối
Nếu bạn quan tâm đến việc nhắm mục tiêu đối tượng của mình dựa trên các kết nối, bạn đang tìm cách thu hút mọi người dựa trên những người mà họ đã là bạn bè. Thông tin này được dựa trên gia đình hoặc bạn bè lẫn nhau và những lợi ích tương tự mà họ chia sẻ.
Nhắm mục tiêu nâng cao
Ví dụ về nhắm mục tiêu nâng cao về cách quảng bá các câu đố của bạn trên Facebook
Nhắm mục tiêu nâng cao đề cập đến đối tượng tùy chỉnh, đối tượng giống nhau và đối tượng tùy chỉnh từ trang web của bạn.
Đối tượng tùy chỉnh nhắm mục tiêu khách hàng hiện tại dựa trên thông tin bạn đã có.
Đối tượng giống người là những người tương tự như khách hàng bạn đã có, vì vậy họ chia sẻ cùng sở thích và ý tưởng.
Đối tượng tùy chỉnh từ trang web của bạn chỉ đơn giản là những người trên Facebook đã truy cập trang của bạn rồi.
Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn cách tạo ra một đối tượng giống nhau.
Kết quả hình ảnh cho đố hại não
Những câu đố dạng này thường kéo tương tác rất tốt trên fanpage của bạn
Tạo đối tượng giống nhau
Chuyển đến tab "Đối tượng" trong Trình quản lý Quảng cáo của bạn.
Chọn "Tạo đối tượng", sau đó chọn "Đối tượng giống nhau".
Từ đó, bạn có thể chọn trang Facebook, Đối tượng tùy chỉnh hoặc pixel chuyển đổi.
Khi bạn đã chọn nhóm khách hàng của mình, hãy chọn kích thước đối tượng của bạn. Bạn có thể bắt đầu bằng cách tối ưu hóa đối tượng trông giống nhau để hiển thị quảng cáo của bạn cho một đối tượng nhỏ hơn, chính xác hơn. Sau đó, bạn có thể thử nghiệm với việc tối ưu hóa kích thước đối tượng của mình cho Phạm vi tiếp cận, sẽ hiển thị quảng cáo của bạn cho một đối tượng lớn hơn.
Khán giả giống như cách quảng bá các câu đố của bạn trên Facebook.
Bạn cũng có thể kiểm tra nhóm đố tượng khách hàng của mình đang bàn luận về điều gì bằng tính năng mới cập nhập của facebook tại bài viết Tính Năng Mới Nhất 2018 Của Facebook Giúp Định Hướng Chiến Lược Quảng Cáo Hiệu Quả. Từ đó có thể ra những câu đố phù hợp sở thích của họ.

2. Thiết lập quảng cáo bài kiểm tra của bạn cho Facebook

Hình ảnh

Bài thuyết trình là mọi thứ trong nền tảng truyền thông xã hội được quảng cáo. Facebook là tất cả về hình ảnh; từ hình ảnh hồ sơ của mọi người đến ảnh bìa của họ.
Làm thế nào bạn muốn bài kiểm tra của bạn để thực hiện trên Facebook sẽ phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn quảng bá nó một cách trực quan.
Kết quả hình ảnh cho câu đố
Đôi khi chỉ là một câu  đố đơn giản nhưng mức độ tương tác  lại khiến chúng ta bất ngờ

Hình ảnh ví dụ về cách quảng bá các câu đố của bạn trên Facebook

Đảm bảo hình ảnh bạn sử dụng là tỷ lệ chính xác; bao gồm xem trên thiết bị di động và máy tính để bàn. Tỷ lệ hình ảnh không đúng có thể ảnh hưởng đến giao diện trang của bạn.
Nếu một trong các hình ảnh của bạn trên trang của bạn được hiển thị không đúng, hãy hình dung xem khách hàng tiềm năng sẽ nghĩ gì. Đừng đuổi khách hàng đi bằng cách này nếu bạn không muốn chiến dịch quảng cáo của mình thất bại ngay từ bước đầu.
Đảm bảo phát xung quanh với kích thước hình ảnh của bạn để chúng hiển thị chính xác trên máy tính để bàn và thiết bị di động.
Kích thước của hình ảnh quảng cáo trên facebook về cách quảng bá các câu đố của bạn cần phù hợp tỉ lệ.
Kết quả hình ảnh cho câu đố

Có một vài mẹo riêng biệt để quảng bá các câu đố dựa trên mức độ tương tác của chúng.

Hãy thân mật
Tiếp cận đối tượng của bạn như thể bạn muốn bất kỳ ai khác trên phương tiện truyền thông xã hội. Làm cho cá tính của công ty bạn nổi bật. Bạn muốn làm cho quảng cáo cảm thấy chân thực nhất có thể trong khi cũng ngắn gọn. Bạn chỉ có một vài giây để thu hút sự chú ý của khách hàng của bạn. Đảm bảo bạn bao gồm lời gọi hành động và làm rõ điều bạn muốn khách hàng thực hiện.
Hình ảnh cũng rất quan trọng; tạo ảnh hưởng trực quan để tăng khả năng hiển thị của bạn. Bao gồm hình ảnh liên quan đến bài kiểm tra của bạn và đặt câu hỏi có khả năng thúc đẩy khách hàng của bạn tham gia bài kiểm tra. Đừng ngại đi xe về sự phổ biến của một chủ đề được nói về chủ đề, nhưng hãy đảm bảo bạn sử dụng các nguồn đáng tin cậy. Điều cuối cùng chúng tôi muốn là chuyển hướng sự chú ý khỏi chủ đề ban đầu.
Hãy gây tranh cãi
Được in đậm. Đừng ngại ngần tranh cãi , khuyến khích nó, nhưng hãy thông minh về nó. Chọn đối tượng mà mọi người có thể liên quan, đặc biệt nhắm mục tiêu hành vi, thuộc về và niềm tin. Điều này sẽ lôi kéo mọi người xác nhận hoặc từ chối diễn ra sôi nổi trên fanpage facebook của bạn.
Hãy tạo ra cảm xúc
Những vị khách này thật sự họ rất nhạy cảm và hoàn toàn có thể khiến họ xúc động bằng những câu đố thiên về tình cảm. Kết hợp khéo léo màu sắc  và cảm xúc hài hòa cho câu đố của bạn thêm hấp dẫn.

Cách viết tiêu đề phải thật sự ấn tượng và thu hút

Hình ảnh cho bài kiểm tra của bạn sẽ không phải là yếu tố duy nhất thu hút sự chú ý của khán giả. Bạn muốn một tiêu đề sẽ khuyến khích mọi người tham gia bài kiểm tra của bạn. Cung cấp cho khán giả ý tưởng về những gì họ sắp có được.
Xây dựng tiêu đề sẽ nhắm mục tiêu đối tượng của bạn, ví dụ: "Bạn (trống) là ai?" Ở đâu (trống) là ký tự trong phim. Một ví dụ điển hình khác là "Bạn biết bao nhiêu (trống)?" Ở đâu (trống) có thể là chủ đề bạn chọn. Bán cho mình thông qua bài kiểm tra của bạn, nhưng giữ cho nó đơn giản. Mục đích của bài kiểm tra của bạn là thu hút khách hàng tiềm năng, trong khi nội dung bạn cung cấp có ý nghĩa để giữ lại sau đó.
Hình ảnh có liên quan

3. Theo dõi chuyển đổi và ROI

Một khía cạnh quan trọng của việc quảng bá bài kiểm tra của bạn trên Facebook là thêm một đoạn mã từ trang web của công ty bạn vào phần sẽ đo lường chuyển đổi của bạn. Sau khi thiết lập chuyển đổi pixel, Facebook cho phép bạn tối ưu hóa nó để kiểm tra, đăng ký, khách hàng tiềm năng, lượt xem trang chính, thêm vào giỏ hàng và các chuyển đổi trang web khác.

Kết thúc mọi thứ

Fanpage facebook là nguồn tinh túy cho truyền thông xã hội. Là một nhà tiếp thị, là công cụ quảng bá hiệu quả thậm chí  còn không mất  phí nếu bạn tận dụng nó tốt.  Hãy chăm sóc fanpage của doanh nghiệp mình thật tốt nếu bạn thật sự muốn công cụ hữu ích này hoạt động hết công  suất để mang đến cho doanh nghiệp mình những nguồn thu khổng lồ.
Quảng cáo trên facebook là bạn bỏ ra chi phí để tiếp cận đến đối tượng khán giả/ khách hàng tiềm năng và phải mất chi phí cho quảng cáo để đạt được điều đó. Mục đích cuối cùng của phương pháp này vẫn là để tăng doanh thu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn có một câu đố đầy tính hấp  dẫn thì sức lan tỏa mạnh mẽ của nó sẽ giúp bạn chẳng cần phải mất một đồng chi phí nào.
Lấy từ nguồn Bài viết Đặt những câu đối vui qua fanpage facebook- đạt hiệu quả tương tác không ngờ : http://www.chamsocfanpage.com/fanpage/dat-nhung-cau-doi-vui-qua-fanpage-facebook-dat-hieu-qua-tuong-tac-khong-ngo/


No longer interested in emails from Chăm Sóc Fanpage, Xây dựng thương hiệu, Quản Lý Website? Please click here to unsubscribe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét