7 chiêu chăm sóc fanpage sinh động giúp tương tác tăng vọt - Chăm sóc fanpage , dich vu cham soc fanpage

7 chiêu chăm sóc fanpage sinh động giúp tương tác tăng vọt  hình ảnh
Tạo ra fanpage để phục vụ nhu cầu kinh doanh và truyền thông của doanh nghiệp đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên nếu chất lượng chăm sóc fanpage quá kém dẫn đến tình trạng thiếu tương tác từ người dùng thật sự sẽ làm giảm uy tín của doanh nghiệp đáng kể.
Mách bạn  7 tuyệt chiêu sau để chăm sóc fanpage của mình hiệu quả nhất.
Kết quả hình ảnh cho tương tác

1. Xưng hô, trò chuyện thân thiết với fan là một trong những yếu tố quan trọng

Sự gần gũi và thân thiết giúp bạn phá vỡ khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng, giữa người quản trị fanpage với các thành viên.
Hãy coi khách hàng là những người bạn thay vì thương đế, vì nếu bạn sai bạn bè có thể thông cảm với bạn còn thượng đế sẽ chém đầu bạn.
Hình ảnh có liên quan

2. Thường xuyên đặt những câu hỏi để thúc đẩy sự tương tác của người dùng

Nghỉ lễ bạn đi đâu còn admin fanpage thì đang làm việc sấp mặt đây? ( tăng sự gần gũi giữa người quản lý fanpage và thành viên)
Người yêu cũ đã từng nói câu gì khiến bạn đau lòng nhất? ( đánh vào cảm xúc)
Giữa giày thể thao và giày cao gót bạn chọn gì? ( nếu fanpage của bạn đang bán giày)
Thay vì chọn đăng những nội dung tường thuật đơn thuần thì đương nhiên đặt câu hỏi sẽ thúc đẩy thành viên trả lời

3. Nội dung không  nên quá lê thê dài dòng, hãy ngắn gọn súc tích hơn

Có đến 70% người đọc chỉ hứng thú với các đoạn content ngắn, người ở thời hiện đại họ lười đọc, trừ khi nội dung bạn viết dài nhưng phải thật hấp dẫn. Khuyên bạn là không nên quá 150 từ cho một content đi kèm hình ảnh nhé.

4. Cần post bài đúng khung giờ vàng hiệu quả sẽ cao hơn

Ba khung giờ được cho là “vàng” trên facebook là 9h-15h-20h. Cụ thể nên post khung giờ như sau:
8h-9h
11h-11h30
13h30-14h
16h-16h30
20h30-21h30
22h30-23h30
Hãy trả lời feedback thật nhanh ngay cả tiêu cự hay tích cực
Khách hàng feedback là thật sự họ quan tâm đến sản phẩm và chất lượng dịch vụ của bạn. Cuộc sống bận rộn chẳng mấy ai rảnh hơi để viết đánh giá cho 1 món đồ trong cả vài trăm món đồ họ mua trong tháng. Hãy trân trọng những feedback của khách.

5. Hãy tag tên fanpage và bạn bè liên quan vào bài đăng

Đây được coi là thủ thuật khéo léo để bạn chăm sóc fanpage của mình tốt hơn bằng việc tranh thủ người khác, fanpage khác lôi kéo người theo dõi về trang mình và tương tác sống động hơn. tuy nhiên điều này sẽ hơi phiền nếu bạn thật sự không khéo léo, nên tag vừa phải với tần suất không được quá dày đặc.

6. Biết dùng cuộc trò chuyện đúng lúc và luôn nói lời cảm ơn

Không phải lúc nào cũng kéo dài cuộc trò chuyện, comment qua lại liên tục. Đôi khi hãy dừng lại và chỉ để các khách hàng tự tương tác với nhau mà thôi. Cái cần của một admin quản trị fanpage là biết bình luận đúng cách và  vừa đủ để  thúc đẩy sự tương tác của fan mà thôi.
Đối với một cuộc trò chuyện qua inbox  với fan, hãy luôn biết nói lời cảm ơn ngay cả khi họ không mua sản phẩm của bạn. Tạo nên ấn  tượng cho họ về lâu dài.
Hình ảnh có liên quan

7. Liên tục đo lường hiệu quả và không ngừng sáng tạo

Đo lường hiệu quả cho bạn biết mình đang ở đâu, có gì cần phát huy, điều gì cần cải thiện, đặc biệt luôn cập nhập, sáng tạo và đổi mới mỗi ngày nếu bạn không muốn đi sau và chết trước.
Lấy từ nguồn Bài viết 7 chiêu chăm sóc fanpage sinh động giúp tương tác tăng vọt : http://www.chamsocfanpage.com/fanpage/7-chieu-cham-soc-fanpage-sinh-dong-giup-tuong-tac-tang-vot/


No longer interested in emails from Chăm Sóc Fanpage, Xây dựng thương hiệu, Quản Lý Website? Please click here to unsubscribe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét