5 công cụ IA tự động hóa thông minh giúp quảng cáo của bạn đạt hiệu quả tuyệt đối - Chăm sóc fanpage , dich vu cham soc fanpage

5 công cụ IA tự động hóa thông minh giúp quảng cáo của bạn đạt hiệu quả tuyệt đối  hình ảnh
Để có chiến dịch chạy quảng cáo facebook hiệu quả cần có những công cụ hỗ trợ đắc lực nhất. Hôm nay chamsocfanpage.com sẽ tiết lộ cho bạn những bí mật ít người  biết này.
Không có gì là bất ngờ nếu nói Facebook là một trong những nền tảng sinh lợi nhất cho các nhà quảng cáo. Tính đến năm 2017, có hơn 4 triệu nhà quảng cáo Facebook đang hoạt động trên toàn thế giới. Và trung bình facebook có 1,28 tỷ người dùng hàng tháng – với số lượng người dùng này bạn chắc chắn sẽ tìm được cho mình nguồn khách hàng tiềm năng phong phú.
Không giống như SEO và tiếp thị nội dung mất thời gian để tạo đà), quảng cáo Facebook có khả năng mang lại kết quả tuyệt vời trong vòng vài ngày kể từ khi bắt đầu chiến dịch.
AI ( trí tuệ nhân tạo)  có thể hỗ trợ rất nhiều cho tự động hóa các chiến dịch quảng cáo trên Facebook của bạn.

1.Tiết lộ Bot

Tích hợp đầy đủ với Slack, Reveal Bot sử dụng trí tuệ nhân tạo để cung cấp cho bạn thông tin cập nhật trực tiếp về tiến trình chiến dịch quảng cáo của bạn.
Để hiểu Slack là gì bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết này: https://vi.wikipedia.org/wiki/Slack_(ph%E1%BA%A7n_m%E1%BB%81m)
Trong Slack, bạn và nhóm của bạn có thể nhận báo cáo với các chi tiết toàn diện về các chiến dịch của bạn. Ví dụ: bạn có thể xem phạm vi tiếp cận, số lần hiển thị, số nhấp chuột và xác định liệu các chỉ số này đã được cải thiện hay giảm (dưới dạng phần trăm) trong một khoảng thời gian được chỉ định.
Khi quảng cáo không hoạt động tốt, bạn có thể tạm dừng quảng cáo mà không cần thoát khỏi Slack.
Reveal Bot có tính năng như một đồ thị hữu ích cho phép bạn so sánh hai chỉ số từ chiến dịch của mình, được hiển thị trực quan.

Ở hình trên, bạn có thể thấy sự tương quan giữa chi tiêu quảng cáo và tỷ lệ nhấp chuột để xác định xem liệu bạn có đang mở rộng chiến dịch của mình một cách hiệu quả hay không.
Reveal Bot miễn phí, nhưng nếu bạn muốn báo cáo không giới hạn, cảnh báo và quy tắc tự động, bạn sẽ phải mua gói  49 đô la mỗi tháng cho các doanh nghiệp nhỏ.

2. Zalster (ngân sách tự động hóa)

Zalster là một ứng dụng  thay thế sự thiếu chính xác của con người bằng trí tuệ nhân tạo. Sử dụng các thuật toán phức tạp, Zalster sẽ tối ưu hóa giá thầu, ngân sách, nhắm mục tiêu và quảng cáo của bạn để cung cấp cho bạn kết quả tốt nhất.
Ứng dụng có trang tổng quan nơi bạn có thể trực quan hóa trạng thái các chiến dịch của mình. Nó cũng cung cấp cập nhật trực tiếp thông qua Slack.
Tuy nhiên,  tính năng hữu ích nhất được cung cấp bởi Zalster có lẽ là thử nghiệm phân tách.
Với Zalster, bạn có thể dễ dàng chạy thử nghiệm tách cho đặt giá thầu thủ công cũng như cho các sự kiện chuyển đổi. Bằng cách tách kiểm tra các bộ quảng cáo khác nhau, bạn có thể xác định biến thể nào cung cấp cho bạn chi phí mỗi chuyển đổi thấp nhất trước khi bạn bắt đầu mở rộng quy mô.
Zalster sử dụng một mô hình định giá sáng tạo. Chi phí là 5% tổng chi tiêu quảng cáo Facebook của bạn mỗi tháng, với mức phí tối thiểu là 495 đô la.
Nếu bạn chi tiêu hàng chục ngàn đô la cho quảng cáo trên Facebook mỗi tháng, Zalster có thể là một đầu tư khôn ngoan. Đối với các chiến dịch nhỏ hơn, Zalster có thể không dành cho bạn.

3. REFUEL4

ReFUEL4 đề cập đến vấn đề thường gặp của “sự rệu rã quảng cáo”  và tự động hóa quảng cáo Facebook lên một cấp độ khác.
Không có chiến dịch quảng cáo nào xuất sắc vĩnh viễn. Bất kể quy mô khán giả của bạn có nhiều đến đâu, cuối cùng chiến dịch của bạn sẽ bắt đầu trải nghiệm sự tiêu hao.
Nguyên nhân bởi vì, trong một khán giả, chỉ có rất nhiều người sẽ chuyển đổi hành vi. Vì một quảng cáo được hiển thị cho cùng một đối tượng nhiều lần khiến đối tượng chán quảng cáo của bạn.
ReFUEL4 sử dụng AI để dự đoán thời điểm chiến dịch của bạn sẽ bắt đầu giảm xuống và sẽ tự động thay thế quảng cáo của bạn. Ứng dụng sử dụng một mạng lưới dịch giả tự do chuyên về quảng cáo, vì vậy khi quảng cáo của bạn bắt đầu chững lại, quảng cáo sẽ tự động được thay thế bằng quảng cáo mới mà bạn không phải thực hiện bất kỳ điều gì.


Đối với một công cụ toàn diện như vậy, không có gì ngạc nhiên khi  giá của công cụ này ở mức  1.000 đô la mỗi tháng. Tuy nhiên nếu  với các chiến dịch quy mô lớn, đây có thể là một khoản đầu tư xứng đáng.

4. Mục tiêu AI

Ứng dụng này lý tưởng cho các nhà tiếp thị muốn quy mô chiến dịch từ dưới 25.000 đô la đến hơn 400.000 đô la. AI Target sử dụng trí tuệ nhân tạo để các nhà tiếp thị có thể phân tích, tối ưu hóa và mở rộng chiến dịch Facebook và Instagram của họ.
Sử dụng tự động hóa, AI Target cho phép các nhà tiếp thị quản lý giá thầu và ngân sách, ngay cả đối với các chiến dịch phức tạp liên quan đến nhiều quảng cáo, vị trí và đối tượng. Ứng dụng này tích hợp tính năng tích hợp dữ liệu và cho phép bạn đo lường các chiến dịch của mình dựa trên các số liệu chính như LTV( khoản vay trên giá trị)  của khách hàng.
AI Target có một nhóm hỗ trợ thân thiện sẽ trả lời các câu hỏi về kỹ thuật và tiếp thị trong vòng vài giờ.
Mặc dù có một phiên bản miễn phí có sẵn cho các chiến dịch nhỏ hơn hoàn toàn tự động hóa. Nhưng đối với các chiến dịch có chi tiêu quảng cáo 2.000-4.000 đô la mỗi tháng,  thì giá cho AI Target là 200 đô la.
Đối với các chiến dịch quốc tế phức tạp trong đó đo lường ROI có vấn đề, nhóm nghiên cứu tại AI Target có thể tạo ra một giải pháp riêng biệt cho nhu cầu của bạn.

5. Trapica

Ứng dụng này sử dụng trí tuệ nhân tạo để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trên một loạt các nền tảng truyền thông xã hội, bao gồm cả Facebook.
Chỉ cần thêm Trapica vào tên chiến dịch quảng cáo của bạn và chạy. Ứng dụng này sẽ ngay lập tức  xác định những gì đang hoạt động và những gì không, và sau đó sẽ thực hiện các điều chỉnh nhắm mục tiêu và đặt giá thầu dựa trên việc học tập trong thời gian thực.
Nhắm mục tiêu đúng  là một trong những phần khó khăn nhất khi chạy chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Ngay cả khi bạn có ưu đãi tốt nhất  trong chiến dịch của mình nhưng nếu bạn thể hiện nó sai khách hàng mục tiêu thì – kết quả của quảng cáo cũng chẳng thể khá được.
Trapica sử dụng chuyển đổi để tìm hiểu về hành vi, ý định và sở thích của đối tượng mà quảng cáo bạn muốn hướng đến- và điều chỉnh chiến dịch của bạn cho phù hợp.

Giá gói cơ bản của Trapica là 189 đô la. Không giống như một số công cụ khác đã được liệt kê ở trên, Trapica là một sự lựa chọn tuyệt vời cho cả người mới và những nhà tiếp thị tiên tiến, những người muốn tận dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo.
Đọc thêm bài viết này để tối ưu hóa quảng cáo của bạn: Cách Để Chạy Quảng Cáo Facebook Không Bao Giờ Lỗ
 Còn công cụ AI nào khác cho tự động hóa chiến dịch quảng cáo Facebook mà bạn biết không? Chia sẻ với chamsocfanpage.com vào phần bình luận bên dưới nhé!
Lấy từ nguồn Bài viết 5 công cụ IA tự động hóa thông minh giúp quảng cáo của bạn đạt hiệu quả tuyệt đối : http://www.chamsocfanpage.com/cham-soc-fanpage/5-cong-cu-ia-tu-dong-hoa-thong-minh-giup-quang-cao-cua-ban-dat-hieu-qua-tuyet-doi/


No longer interested in emails from Chăm Sóc Fanpage, Xây dựng thương hiệu, Quản Lý Website? Please click here to unsubscribe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét