5 sai lầm tiếp thị khiến fanpage của bạn dễ thất bại - Chăm sóc fanpage , dich vu cham soc fanpage

5 sai lầm tiếp thị khiến fanpage của bạn dễ thất bại  hình ảnh
Việc tận dụng fanpage facebook để tiếp thị không còn là điều quá lạ lẫm, tuy nhiên hiện nay nhiều doanh nghiệp vẫn mắc phải những sai lầm không đáng có khiến cho chất lượng fanpage đi xuống không thương tiếc.

1. Đăng những nội dung nhàm chán, đăng quá dày hoặc ít khi đăng nội dung

Thiếu sáng tạo đã là một trong những vấn đề khiến cho fanpage của bạn trở nên nhàm chán, việc không đăng nội dung thường xuyên để chăm sóc fanpage của bạn là lý do khiến fanpage đi đến hồi kết không mấy tốt đẹp. Đã có rất nhiều các fanpage lớn vì đăng quá nhiều những nội dung nhàm chán hoặc vì thiếu ý tưởng mà chất lượng ngày càng đi xuống.
Kết quả hình ảnh cho nhàm chán

2. Tần suất quảng cáo quá dày đặc, không hợp lý

Các lỗi này thường gặp ở các fanpage hoạt động cộng đồng, sau khi hoạt động một thời gian và có được số lượng fan khủng thì vì lợi nhuận nên họ lựa chọn chạy rất nhiều quảng cáo cho các doanh nghiệp, tạo ra sự nhàm chán cho các thành viên và đôi khi họ bị ném đá tơi tả vì điều này.
Kết quả hình ảnh cho cây chi chít

3. Đo lường kết quả theo số liệu ảo

Đo lường kết quả tiếp thị truyền thông xã hội của bạn là rất quan trọng, bởi vì nó có thể cung cấp cho bạn  nhiêu thông tin hữu ích về khách hàng mục tiêu của mình. Tuy nhiên, khi đo lường số liệu, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng các con số thực sự đại diện cho các chiến lược truyền thông xã hội của bạn — và số liệu ảo giác thường gây hiểu nhầm.
Kết quả hình ảnh cho số liệu
4. Bỏ qua những chỉ trích của khách hàng
Thưc tế thì không ai thích nghe lời chỉ trích cả,  những lời đường mật khiến chúng ta thấy thích hơn, tuy nhiên lời chỉ trích chính là những lời mang tính xây dựng hữu ích nhất.  Đừng bao giờ bỏ qua những  phản hồi tiêu cực từ khách hàng vì đó đôi khi chính là lỗi lớn nhất mà bạn cần phải sửa.

5. Không chăm sóc fanpage chuyên nghiệp và theo chiến lược cụ thể

Việc chăm sóc fanpage theo chiến lược cụ thể sẽ giúp bạn không hụt hơi và có thể bám sát vào mục tiêu để thực hiện việc phát triển nó. Nhưng đa phần  nhiều doanh nghiệp lại không nhận ra tầm quan trọng của điều này hoặc vẫn chưa biết rằng kinh doanh qua fanpage facebook là môi trường khá báu bở. Thậm chí có những doanh nghiệp đã nhận thấy tầm quan trọng của điều này nhưng lại dè dặt trong việc thuê các dịch vụ chăm sóc fanpage bởi chưa tin vào mức độ uy tín của dịch vụ.
Tuy nhiên, đây  lại là điều mà các doanh nghiệp nên làm nếu không muốn bị các đối thủ đánh bại trên môi trường kinh doanh mạng xã hội. Việc thuê các dịch vụ chăm sóc fanpage vẫn là lựa chọn thông minh nhất vì đội ngũ của các agency bao giờ cũng chuyên nghiệp hơn mà chi phí cho các dịch vụ này lại mềm hơn rất nhiều khi thuê một nhân viên marketing làm việc đơn lẻ ngay tại doanh nghiệp của bạn.




Lấy từ nguồn Bài viết 5 sai lầm tiếp thị khiến fanpage của bạn dễ thất bại : http://www.chamsocfanpage.com/cham-soc-fanpage/5-sai-lam-tiep-thi-khien-fanpage-cua-ban-di-den-that-bai/


No longer interested in emails from Chăm Sóc Fanpage, Xây dựng thương hiệu, Quản Lý Website? Please click here to unsubscribe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét