Thủ thuật đơn giản ít người biết để tăng phạm vi tiếp cận của Facebook - Chăm sóc fanpage , dich vu cham soc fanpage

Thủ thuật đơn giản ít người biết để tăng phạm vi tiếp cận của Facebook  hình ảnh

Facebook lôi kéo bạn sử dụng họ và bây giờ thì họ khiến bạn trả tiền
Có lẽ tính đến thời điểm hiện tại không một mạng xã hội nào có thể vượt lên trên facebook
Nó gần như là mô hình kinh doanh hoàn hảo. Bạn đã bỏ ra rất nhiều tiền để đầu tư vào lượt thích, lượt chia sẻ và comment. Bạn xây dựng thương hiệu trên facebook, bạn xây dựng và quản lý fanpage để phục vụ cho doanh nghiệp mình, thuê dịch vụ chăm sóc fanpage để thúc đẩy nó phát triển tốt hơn
Điều này cũng lôi cuốn tất cả chúng tham gia Facebook . Sau đó, Facebook thu thập dữ liệu nhân khẩu học và xã hội về tất cả người hâm mộ và bạn bè của bạn và thậm chí cả chính bạn rồi họ lại bán nó cho bạn.
Chúng ta gọi điều đó là quảng cáo nhắm mục tiêu facebook

Vậy, khả năng tiếp cận hữu cơ của Facebook là gì?

Khi Facebook lần đầu tiên bắt đầu cung cấp các trang chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, các công ty đã tận dụng điều đó để tăng khả năng tiếp cận thương hiệu của họ. Theo thời gian, Facebook có được phạm vi tiếp cận thông minh và bị hạn chế, buộc các công ty phải trả tiền cho các bài đăng quảng cáo và quảng bá.Và hôm  nay thì mọi thứ khá khó để bạn có thể tiếp cận đến đúng khách hàng tiềm năng của bạn.
Đây là phạm vi của Facebook nếu bạn không trả tiền cho quảng cáo theo nghiên cứu gần đây từ Locowise. Tức là nếu  doanh nghiệp bạn cứ bo bo giữ tiền mà không chịu chạy quảng cáo thì đối tượng mục tiêu bạn tiếp cận càng ngày càng bị thu hẹp dù bạn chăm sóc fanpage của mình cực kỳ hiệu quả.
Vậy muốn tồn tại được trên facebook bạn bắt buộc phải chạy quảng cáo nếu không muốn mình bị xóa sổ khỏi nó. Cách tốt nhất chính là nắm được thủ thuật hướng đúng đến mục tiêu của bạn.
Kết quả hình ảnh cho ảnh công nghệ đep
Việc nhắm đúng đối tượng mục tiêu giúp bạn tăng doanh số nhanh chóng

Đừng lo lắng về việc tiếp cận nhiều hay ít

Đừng lo lắng về tầm với. Nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng hãy nghĩ về nó. Không có nhiều bạn có thể làm về tầm với của bạn trên Facebook. Họ kiểm soát nền tảng. Điều tốt nhất bạn có thể làm là sử dụng một cái gì đó  tập trung vào các cách để có được khách truy cập được nhắm mục tiêu tắt của Facebook và vào trang web của bạn.
Bạn có thể:
Sử dụng quảng cáo Facebook.
Sử dụng bài đăng được quảng cáo.
Bắt đầu một nhóm.
Sử dụng nhiều hình ảnh được thổi vào tâm trí hoặc ít nhất là đáng nhớ.

Chất lượng không phải số lượng

Bạn đang chụp cho chất lượng, không phải số lượng. Tuổi thọ của một bài đăng trên Facebook thực sự ngắn. Những virus gần như luôn luôn là “wow” bức ảnh của một ai đó làm một cái gì đó hoành tráng, một cái gì đó cực kỳ hoài cổ, một cái gì đó táo bạo và ra khỏi bình thường, hoặc một cái gì đó gây tranh cãi và chia rẽ mà mọi người và khiến họ bắt buộc phải vào comment và tương tác.

Hãy tạo nhóm

Bắt đầu một nhóm trên Facebook, nhóm này có thể xuất phát từ fanpage của bạn, việc tạo nhóm này hỗ trợ rất nhiều cho việc chăm sóc xây  dựng  fanpage của bạn,  sau đó quảng cáo nó. Đoán cái gì? Facebook sẽ không giới hạn phạm vi tiếp cận của bạn trong nhóm của bạn và bạn sẽ có một số đối tượng bị thu hút và muốn nghe những gì bạn nói. Nhóm là một cách tuyệt vời để có một cuộc thảo luận đang diễn ra, thúc đẩy sự quan tâm đến blog của bạn, tăng lượng người xem và tránh chi phí tiếp thị lâu dài.
Kết quả hình ảnh cho ảnh công nghệ đep
Tạo nhóm hỗ trợ bạn phát triển và quản trị fanpage hiệu quả
Thay vì liên tục cố gắng để chống lại vấn đề phạm vi tiếp cận, bạn chỉ đơn giản là phụ bước nó. Các nhóm đã hoạt động tốt cho các trang web như LinkedIn, vì vậy, quảng cáo cho nhóm không phải là điều mạo hiểm đâu.
Mẹo thành công của nhóm
Chìa khóa để giúp nhóm của bạn thành công là mời những người mà bạn biết sẽ tham gia. Một phần của truyền thông xã hội là “xã hội” – nói cách khác, phải có sự tương tác và sự tham gia trong nhóm để nó cất cánh.
Một vài thành viên đầu tiên cũng quan trọng. Bằng cách để các thành viên tham gia vào đầu những người đóng góp, nó tạo ra “bằng chứng xã hội” cho người khác. Nó nói với các thành viên mới rằng đây là một nhóm hoạt động và thú vị.
Một số ý tưởng để bắt đầu một nhóm bao gồm
Thảo luận về vấn đề gây tranh cãi trong lĩnh vực của bạn.
Xuất bản các nghiên cứu trường hợp (truyện).
Bắt đầu một nhóm hỗ trợ (hoạt động này đặc biệt tốt trong ngành y tế và thể dục, nhưng cũng trong tài chính cá nhân và các vấn đề khác, nơi động lực lâu dài có xu hướng là điểm gắn bó cho người tiêu dùng).

 Sử dụng hình ảnh tốt hơn

Sử dụng hình ảnh tốt hơn sẽ giúp bạn thu hút nhiều người hơn, từ đó, sẽ giúp bạn tiếp cận với khả năng hiển thị mà bạn có. Facebook luôn là một nền tảng trực quan, với hình ảnh và video hoạt động tốt hơn các cập nhật trạng thái dựa trên văn bản.
Xu hướng đó cũng sẽ tiếp tục. Phương tiện truyền thông xã hội thực sự là một sự pha trộn của nhiều loại nền tảng khác nhau, nhưng chủ đề chung dường như là hình ảnh, video và các bản cập nhật dựa trên văn bản ngắn. Ngắn hơn, càng tốt. Người hiện đại họ thích đọc ít và xem nhiều.
Kết quả hình ảnh cho ảnh công nghệ đep
Hãy tận dụng những hình ảnh gây ấn tượng mạnh

Thử các bài đăng ngắn hơn

Bài đăng ngắn hơn có được tương tác nhiều hơn 23%.  Với các bài đăng "nhỏ" lên đến 70 ký tự nhận được nhiều "lượt thích" hơn các bài đăng từ 231 ký tự trở lên.
Thật khó để quá ngắn gọn. Memes có xu hướng làm tốt trên Facebook, cũng như sự hài hước. Vì vậy, hãy ghi nhớ điều đó. Hình ảnh của bất kỳ loại nào tạo ra sự tương tác nhiều hơn so với một bài đăng trung bình, với hình ảnh kiểu hài hước nhận được 53 % “thích” hơn và 104 % bình luận nhiều hơn so với bài kiểu nghiêm túc, tiêu chuẩn.
Kết quả hình ảnh cho công nghệ đẹp

Đầu tư vào quảng cáo là đâu tư đúng đắn nếu bạn không muốn “đi sau và chết trước”

Nếu bạn muốn tiếp cận nhiều người hơn, cách tuyệt vời để làm điều đó là bỏ qua các bài đăng được tài trợ hoặc "được tăng cường" và chỉ quảng cáo cho thị trường mục tiêu của bạn thông qua nền tảng quảng cáo mặc định của Facebook. Nền tảng đó đã phát triển và thay đổi qua nhiều năm, và ngày nay nó cung cấp một tập dữ liệu phong phú cho các công ty.
Trên thực tế, nó có thể là đối thủ của nền tảng quảng cáo của Google. Quảng cáo không phải dẫn mọi người trở lại trang người hâm mộ Facebook của bạn. Họ có thể hướng người dùng đến trang đích trên trang web của bạn – điều này làm cho Facebook có giá trị hơn nhiều so với trước đây.
Đừng quên:  9 Nguyên Tắc Vàng Nhắm Mục Tiêu Quảng Cáo Facebook Để Ra Đơn Nhanh Chóng trong chiến lược nhắm đúng khách hàng mục tiêu của bạn.

Lấy từ nguồn Bài viết Thủ thuật đơn giản ít người biết để tăng phạm vi tiếp cận của Facebook : http://www.chamsocfanpage.com/cham-soc-fanpage/thu-thuat-tang-pham-vi-tiep-can-facebook/


No longer interested in emails from Chăm Sóc Fanpage, Xây dựng thương hiệu, Quản Lý Website? Please click here to unsubscribe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét