5 sai lầm kinh điển khi nghĩ về quảng cáo facebook khiến bạn không có lợi nhuận - Chăm sóc fanpage , dich vu cham soc fanpage

5 sai lầm kinh điển khi nghĩ về quảng cáo facebook khiến bạn không có lợi nhuận  hình ảnh
Các suy nghĩ sai lầm này đã khiến  nhiều doanh nghiệp tụt hậu và mất đi những nguồn thu khổng lồ từ môi trường kinh doanh trên facebook.

Sai lầm thứ nhất: Cho rằng chi phí nó quá đắt

Các doanh nghiệp thật sai lầm  khi nghĩ về điều này, nếu như quảng cáo trên truyền hình vào các giờ cao  điểm khiến cho chi phí của các doanh nghiệp chi ra thật đắt đỏ thì việc quảng cáo facebook  bạn có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu của mình cụ thể từ hành vi đến tâm lý và sở thích…
Hơn nữa facebook hoàn toàn không hề ép buộc bạn phải chạy quảng cáo theo ngân sách quy định mà tùy vào ngân sách của doanh nghiệp mình bạn sẽ phân bổ sao cho hợp lý nhất. Điều này rõ ràng tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc bạn đầu tư cho một dịch vụ quảng cáo trên truyền hình.
Hình ảnh có liên quan
Lợi tức sẽ xoay vòng nếu bạn đầu tư đúng
Ngân sách tối thiểu tuyệt đối cho chiến dịch Quảng cáo trên Facebook
Ngân sách hàng ngày tối thiểu tuyệt đối dựa trên giá của Facebook là 2 đô la / ngày hoặc 5 đô la / ngày cho đặt giá thầu thủ công. Tương đương 60-150 đô la/ tháng cho quảng cáo.
Đó là ngân sách tối thiểu tuyệt đối, và có lẽ sẽ không mang lại kết quả lớn. Nhưng đối với một người có ngân sách quảng cáo  ít thì điều này cũng dễ thực hiện mà.
Ngân sách tối thiểu cho chiến dịch của bạn phụ thuộc vào mục tiêu chiến dịch của bạn, nhưng quảng cáo Facebook không đòi hỏi một ngân sách lớn để bắt đầu.
Điều tiên quyết cho mọi chiến dịch quảng cáo facebook vẫn là bạn đang xây dựng và quản lý fanpage của mình đến đâu. Nếu bạn là người  không có ý định đưa các sản phẩm của mình kinh doanh nghiêm túc trên mạng xã hội và tạo dựng một fanpage thì việc chạy quảng cáo có ý nghĩa  gì khi mà khách hàng ghé vào fanpage của doanh nghiệp bạn rồi thấy nó trống trơn.
Sai lầm thứ 2: Vẫn  biết rằng chạy quảng cáo hữu ích nhưng nó vẫn không mang lại lợi  nhuận cho doanh nghiệp của tôi
Những suy nghĩ sai lầm này xuất phát từ việc các doanh nghiệp cho rằng sẽ có những tài khoản giả mạo, những thứ không thật lắm trong thế giới công nghệ thông tin đang đầy nhiễu loạn này. Nhưng cốt yếu nhất vẫn là sự xuất phát từ việc họ không coi trọng chuyện xây dựng fanpage facebook, chăm sóc và đầu tư cho nó  để sinh lời. Vậy thf bạn sai rồi.
Điều kỳ diệu về Facebook là, giống như Soylent Green, là những người đang hoạt động thực sự trên không gian mạng xã hôi.  Mỗi tài khoản là một người thực sự, chỉ có số ít là người giả mạo.  Những người thực thường quan tâm đến nhiều thứ khác nhau, bao gồm cả doanh nghiệp của bạn vì đây là môi trường kinh doanh online báu bở mà các doanh nghiệp thông minh họ biết rõ điều này hơn bao giờ hết.
Kết quả hình ảnh cho quảng cáo facebook hiệu quả
Quảng cáo facebook là điều tiên quyết cho các doanh nghiệp trong thời kỳ kinh doanh online
1,65 tỷ người có tài khoản Facebook. Điều này có nghĩa là một thành viên của đối tượng tiềm năng của bạn đang duyệt Facebook tại thời điểm này và bạn đang bỏ lỡ một cơ hội để có thể tiếp cận họ nếu như còn chần chừ.
Tóm lại: Nếu doanh nghiệp của bạn mang lại lợi ích cho khán giả, Quảng cáo trên Facebook sẽ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Cho dù đó là khách hàng tiềm năng hay là người đăng ký hoặc bán hàng.

Sai lầm số 3: Tôi cần một số lượng khán giả thật lớn

Hãy thử hình dung, việc có một đống người theo dõi nhưng họ không có nhu cầu mua hàng của bạn và việc có một  lượng khách hàng ít nhưng trung thành mua và dùng sản phẩm của bạn. Bạn nghĩ sao về điều đó?
Không phải nhiều là tốt, nhắm đúng đối tượng mục tiêu mới là tốt! Không tin hãy đọc bài viết này: Làm Sao Nhắm Đúng Mục Tiêu Quảng Cáo Facebook Để Không Bị Lỗ?
Nếu bạn đã từng nghe nói rằng quảng cáo Facebook chỉ tốt cho việc thu thập "lượt thích", bạn đã nghe thấy quan niệm sai lầm sau: Bạn cần một lượng khán giả lớn để có được kết quả thực sự từ quảng cáo trên Facebook.
Điều tuyệt vời về Facebook là bạn đã có khả năng tiếp cận rất lớn. Facebook sẽ sẵn sàng phục vụ quảng cáo của bạn cho 1.65 tỷ người dùng nào. Miễn là đối tượng đó bạn chi tiền ra và muốn hướng đến họ. Tất cả những gì bạn cần làm là cho Facebook biết loại người bạn muốn nhắm mục tiêu.
Hình ảnh có liên quan
Nếu muốn thành công bạn phải can đảm
Xây dựng một đối tượng mục tiêu từ đầu
Bạn có thể tạo nhóm mục tiêu chính xác cho quảng cáo của mình một cách nhanh chóng, bắt đầu từ hoàn toàn không có gì. Tất cả những gì bạn cần làm là chỉ định loại người bạn muốn nhắm mục tiêu và Facebook sẽ làm phần còn lại.
Cách thực hiện:
Tìm trang tập trung vào sở thích bạn đã chọn bằng chức năng tìm kiếm của Facebook.
Sử dụng bản hack tuyệt vời này để tìm các nhóm có liên quan hơn để thu hẹp tìm kiếm của bạn hơn nữa.
Lập hồ sơ về loại người tham gia vào các nhóm này.
Sử dụng hồ sơ này, tạo đối tượng mục tiêu đầu tiên của bạn.
Mở rộng đối tượng hiện tại
Nếu bạn đã có một nhóm người theo dõi được tham gia dưới dạng danh sách gửi email, bạn có thể biến họ thành đối tượng mục tiêu tùy chỉnh cho Facebook. Facebook sau đó có thể mở rộng trên đó với chức năng Audition-Lookalike.
Bạn hãy làm như sau
Nhập danh sách gửi email của bạn vào Facebook để tạo đối tượng tùy chỉnh.
Tạo Đối tượng hình ảnh dựa trên đối tượng tùy chỉnh của bạn.
Nếu bạn không có danh sách gửi thư nhưng vẫn có lượng lưu lượng truy cập hợp lý vào trang web của mình, bạn có thể:
Cài đặt pixel theo dõi facebook lên trang của bạn để xác định và ghi lại khách truy cập.
Sử dụng dữ liệu được ghi lại bằng pixel để tạo Đối tượng trông giống.
Sẽ rất hữu ích nếu bạn đã có một danh sách người đăng ký lớn, nhưng bạn có thể sử dụng các công cụ được cung cấp của Facebook để xây dựng khán giả từ không có gì và vẫn thành công.

Sai lầm số 4: Tôi cần hình ảnh chất lượng chuyên nghiệp

Quảng cáo Facebook của bạn cần một hình ảnh, đó là sự thật. Để thành công, hình ảnh đó cần:
Hấp dẫn trực quan
Thu hút sự chú ý
sẽ cực đoan trong các lựa chọn hình ảnh cho thần thoại quảng cáo trên Facebook
Một bức ảnh tiêu chuẩn để chạy quảng cáo là như thế này
Dưới đây là một vài ý tưởng hình ảnh bạn có thể dễ dàng thực hiện:
Nền màu đồng bằng có biểu tượng trên đó
Kho lưu trữ hình ảnh
Ảnh chụp màn hình
Ảnh phong cảnh
Sau đó kiểm tra. Kiểm tra hai hoặc ba hình ảnh trên cùng một quảng cáo. Bạn có thể ngạc nhiên bởi kết quả.
Tóm lại: Miễn là bạn có một hình ảnh hấp dẫn và thu hút sự chú ý một cách trực quan. Đừng lo lắng về ý tưởng rằng hình ảnh phải hoàn hảo.
Trả lời: TẤT CẢ của ba hình ảnh đó mang lại ROI( tỷ suất hoàn vốn) tích cực sau khi thử nghiệm.

Sai lầm số 5: Quảng cáo trên Facebook bị bỏ qua vì chúng gây phiền nhiễu

Điều này lại càng sai lầm lớn hơn  nữa, nếu  quảng cáo của bạn mang lại cho họ những hữu ích, họ có khó chịu không.Và ngược lại nếu không mang lại lợi ích gì cho khách hàng thậm chí lặp lại quá nhiều lần thì chắc chắn  gây ra sự khó chịu.
Mục tiêu chính của Facebook luôn là thu hút và giữ người dùng trên nền tảng này. Giữ người dùng yêu cầu liên tục thu hút họ bằng thông tin có liên quan và giữ thông tin không liên quan ngoài tầm nhìn.
Nói cách khác, Facebook không có động cơ để cho các nhà tiếp thị hủy hoại nền tảng với các quảng cáo spam.
Cơ sở người dùng khổng lồ của Facebook tiếp tục phát triển vì giá trị nhận được mà người dùng nhận được từ việc liên tục được trình bày với nội dung có liên quan.
Tóm lại – Quảng cáo trên Facebook được thiết kế để ưu tiên hiển thị quảng cáo có liên quan và giữ quảng cáo không liên quan khỏi nguồn cấp tin tức của bạn. Đó là lý do tại sao nó rất hiệu quả.
Lấy từ nguồn Bài viết 5 sai lầm kinh điển khi nghĩ về quảng cáo facebook khiến bạn không có lợi nhuận : http://www.chamsocfanpage.com/fanpage/5-sai-lam-kinh-dien-quang-cao-facebook/


No longer interested in emails from Chăm Sóc Fanpage, Xây dựng thương hiệu, Quản Lý Website? Please click here to unsubscribe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét