5 mẹo tạo lời kêu gọi hành động thu hút hàng nghìn lượt tương tác trên fanpage - Chăm sóc fanpage , dich vu cham soc fanpage

5 mẹo tạo lời kêu gọi hành động thu hút hàng nghìn lượt tương tác trên fanpage  hình ảnh
Như đã đề cập đến tại bài viết Tăng Doanh Số Ngay Trong Tuần Nhờ Chăm Sóc Fanpage Đúng Cách. Một trong những phương pháp để fanpage của bạn trở nên thu hút và thúc đẩy tương tác hiệu quả là tạo lời kêu gọi hành động.
Từ viết tắt Cta As Call To Action
Một trong những chiến dịch điển hình  là kêu gọi sự hành động để tạo ra sự tương tác hiệu quả, nếu bạn nắm được các nguyên tắc dưới đây và tạo nên một thông  điệp kêu gọi hành động hiệu quả, bạn sẽ chẳng cần mất một đồng chi phí chạy quảng cáo nào.

1.Trực tiếp

Hãy chính xác và kể cho khách truy cập của bạn những gì bạn làm và chính xác bạn muốn họ làm gì một cách rõ ràng và dứt khoát nhất.
Hành động phải đơn giản, ngắn gọn và mạnh mẽ.
Hãy chắc chắn rằng không có chỗ cho sự mập mờ và bắt khách truy cập của bạn không phải không biết phải làm gì tiếp theo.
Điển hình như trong thời điểm thi đại học, nắm bắt tâm lý các thí sinh rằng ai ai cũng muốn thi đỗ, một fanpage đã đăng hình ảnh duy nhất một trái xoài và viết: Hãy share trái xoài này và thần xoài sẽ giúp bạn đỗ đại học”.
Rất ngắn gọn và rõ ràng nhưng hiệu quả chia sẻ lan truyền đến không ngờ!
Kết quả hình ảnh cho thần xoài
Hãy share trái xoài này và thần xoài sẽ giúp bạn đỗ đại học

2.Hãy là duy nhất

Là một nhà tiếp thị bạn đã biết rằng nó là rất quan trọng để phân biệt chính mình từ đối thủ cạnh tranh của bạn.
Tìm thứ gì đó khiến cho hành động của bạn trở nên đặc biệt; nó có thể vô cùng đơn giản hoặc một cái gì đó làm trầm trọng thêm một vấn đề.

Một status ngắn gọn nhưng đánh đúng tâm lý đối tượng theo dõi trang nên hiệu quả chia sẻ không ngờ

3. Sử dụng ngôn ngữ có thể thao tác

Nhận ra rằng một số động từ và cụm từ mạnh hơn những động từ khác.
Sử dụng các từ hành động buộc khách truy cập  bài viết của  bạn và làm những gì bạn muốn.
Ví dụ: "Gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để lấy mẫu miễn phí " là một lời kêu gọi hành động tốt vì nó có thể hành động. Bạn đang đưa ra hướng rõ ràng cho người đọc bằng cách sử dụng động từ “gọi”.
Ngược lại, một cái gì đó như “Hãy gọi cho chúng tôi một bản demo miễn phí” là một lời kêu gọi hành động ít được mong muốn hơn. Mặc dù động từ "cho" có thể hành động được, nhưng ý nghĩa của nó thường được kết hợp với việc đưa một vật thể hữu hình cho ai đó, thay vì thực hiện cuộc gọi điện thoại.
Kết quả hình ảnh cho NGÔN NGỮ

4. Hãy thật khẩn cấp

Lời kêu gọi hành động của bạn nên tạo tính cấp bách để khách truy cập của bạn chuyển đổi.
Bạn có thể làm điều này bằng cách truyền tải thông điệp rằng khách truy cập của bạn đang bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời nếu họ chọn làm cách khác.
Thuyết phục họ rằng đồng hồ đang tích tắc và trì hoãn sẽ dẫn đến mất cơ hội. Lấy ví dụ từ các trang web như Amazon nơi họ tạo cảm giác cấp bách với các lời kêu gọi hành động như " Mua ngay bây giờ để được giảm giá 50% "
Nên dùng các cụm từ trong thời gian ngắn
Trong khi “hôm nay” là một từ tốt để thêm vào lời gọi hành động của bạn, sử dụng “ngay bây giờ” hoặc “ngay lập tức” thậm chí còn tốt hơn. Những từ này ngụ ý một sự khẩn cấp lớn hơn và cũng làm cho nó rõ ràng rằng lời đề nghị có thể không kéo dài mãi mãi.
Kết quả hình ảnh cho khẩn cấp
Sự khẩn cấp sẽ khiến cho mọi thứ đặc biệt hơn 

5.  Lời kêu gọi hành động phải thực hiện dễ dàng

Việc chuyển đổi từ lời gọi hành động sang thực hiện nhiệm vụ phải liền mạch.
Lời gọi hành động quá  phức tạp  rất khó thành công. Ví dụ: nếu bạn muốn khách hàng tiềm năng gọi điện, hãy cung cấp số điện thoại của bạn.
Nếu bạn đang cung cấp một cái gì đó miễn phí, chẳng hạn như bản demo miễn phí hoặc mẫu miễn phí, đừng quên đề cập đến trong lời gọi hành động của bạn.
Tương tự, nếu bạn muốn khách truy cập đăng ký bản tin của mình, hãy đảm bảo không mất nhiều thời gian để hoàn tất quy trình. Có lý do tại sao hầu hết các tạp chí và blog thành công, sử dụng lời gọi hành động như ” đăng ký trong chưa đầy 60 giây “.


Lấy từ nguồn Bài viết 5 mẹo tạo lời kêu gọi hành động thu hút hàng nghìn lượt tương tác trên fanpage : http://www.chamsocfanpage.com/cham-soc-fanpage/5-meo-tao-loi-keu-goi-hanh-dong-thu-hut-hang-nghin-luot-tuong-tac-tren-fanpage/


No longer interested in emails from Chăm Sóc Fanpage, Xây dựng thương hiệu, Quản Lý Website? Please click here to unsubscribe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét