7 cách quản lý fanpage chuyên nghiệp mọi người nên biết - Chăm sóc fanpage , dich vu cham soc fanpage

7 cách quản lý fanpage chuyên nghiệp mọi người nên biết  hình ảnh
Tạo được một Fanpage  Facebook hiện nay là điều quá dễ dàng cho bất kỳ một doanh nghiệp hay cá nhân nào. Nhưng để tìm ra các phương pháp quản lý và chăm sóc page và phục vụ cho công việc kinh doanh  hiệu quả thì không thể không có phương pháp.
Kết quả hình ảnh cho facebook

1. Chăm sóc Fanpage liên tục đăng nội dung đều đặn

Bạn có thể đăng từ 3 đến 5 bài mỗi ngày với những bài chất lượng, phải phục vụ được nhu cầu  của khách hàng, phải chọn đăng những khung giờ  vàng trong ngày để thu hút lượt tương tác.
Đây là cách chăm sóc fanpage cơ bản nhất mà bạn phải nắm rõ để phát triển bền vững fanpage của mình

2. Phải lên kế hoạch nội dung cho từng giai đoạn ( tuần /tháng/quý/năm)

Mỗi một giai đoạn cần nghiên cứu tâm lý, hành vi khách hàng và phục vụ  đúng nhu cầu cấp thiết của họ để làm phong phú sự tương tác giữa fan và page.
Việc lên chiến lược, nội dung cho từng giai đoạn giúp bạn định hình rõ vị trí của mình đang đứng ở đâu, cần cải thiện những gì và quan trọng là có thể tránh được những rủi ro không đáng có trong quy trình quản lý fanpage của mình.
Nếu không lên chiến lược và nội dung trước bạn sẽ đăng bài theo cảm tính và khó định hướng được chiến lược phát triển fanpage về mặt lâu dài.

3. Hãy biết phân loại nội dung

Phân loại nội dung thể hiện cách quản lý fanpage chuyên nghiệp của bạn. Đừng đăng lộn xộn những nội dung không liên quan gì đến nhau mà hãy phân chúng thành mục: Tin tức, sự kiện, khuyến mại bán hàng và kêu gọi hành động
Tin tức: Hãy đăng những thông tin nóng hổi được dư luận quan tâm hoặc những tin tức sự kiện hot hoặc có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn…
Sự kiện: Đưa tin những sự kiện bổ ích, thú vị phục vụ cho nhu cầu quan tâm của khách hàng,hoặc những sự kiện do admin tổ chức
Kết quả hình ảnh cho tin tức nổi bật
Khuyến mại bán hàng: Những đợt sale  hấp dẫn, những tri ân đặc biệt cho khách hàng gắn bó… hãy đăng chúng vào một mục riêng để khách hàng của bạn nhận diện một cách rõ nhất.
Kêu gọi hành động: Hãy biết lựa thời cơ khi đăng những bài đăng kiểu này, những vấn đề được dư luận đang quan tâm, chung tay bảo vệ môi trường, ủng hộ trẻ em vùng cao đồng bào bão lũ, chia sẻ và cảm thông…

5. Phải biết cách sử dụng những hình ảnh thu hút

Có đến 70% người quyết định đọc nội dung bạn viết tùy thuộc vào hình ảnh bạn đăng kèm. Cách bạn đăng hình ảnh như thế nào cũng quyết định rất nhiều đến việc quảng bá thương hiệu và quản lý fanpage hiệu quả.  Một người admin  biết chăm sóc fanpage sẽ biết cách làm cho hình ảnh của sản phẩm trở nên sống động và thu hút.
Kết quả hình ảnh cho tối ưu hóa
Đa phần những người quyết định mua hàng là khi nhìn vào hình ảnh nó đã tạo ấn tượng cho họ ngay từ ban đầu. Hình ảnh đẹp và ấn tượng là một trong những nội dung bạn cần chăm sóc kỹ lưỡng trong chiến dịch chăm sóc và phát triển fanpage của mình.

6. Phải duy trì được sự tham gia và tương tác qua lại với fan

Khi lập một fanpage, việc khách hàng liên tục inbox để hỏi han về bạn và sản phẩm của bạn là điều không thể tránh khỏi. Đừng cho rằng điều này không quan trọng, đừng lơ là khách hàng của mình, hãy tương tác và giải đáp cho họ nhiệt tình để làm hài lòng những người đang trực tiếp nuôi sống fanpage của bạn. Đây chính là điểm cần lưu ý cho những người quản trị fanpage rất thường xuyên mắc phải.
Kết quả hình ảnh cho tương tác

7. Luôn phân tích và tối ưu hóa

Phân tích hành vi, tâm lý khách hàng,  tối ưu hóa quảng cáo facebook, là những cách cần thiết tối thiểu nhất  cho quá trình chăm sóc và quản lý fanpage của bạn. Hành vi của khách hàng có thể thay đổi và đó là nguyên nhân bạn phải bám sát quá trình phân tích và tối ưu hóa.
Việc nắm rõ hành vi và tối ưu hóa cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể.

Lấy từ nguồn Bài viết 7 cách quản lý fanpage chuyên nghiệp mọi người nên biết : http://www.chamsocfanpage.com/fanpage/7-cach-quan-ly-fanpage-chuyen-nghiep-moi-nguoi-nen-biet/


No longer interested in emails from Chăm Sóc Fanpage, Xây dựng thương hiệu, Quản Lý Website? Please click here to unsubscribe.

1 nhận xét:

  1. Vì sao doanh nghiệp cần PR trong hoạt động kinh doanh?
    https://thientu.vn/blog/vi-sao-doanh-nghiep-can-pr

    Trả lờiXóa