Quảng cáo trên Facbook và Twitter – Bên nào hiệu quả hơn? - Chăm sóc fanpage , dich vu cham soc fanpage

Quảng cáo trên Facbook và Twitter - Bên nào hiệu quả hơn?  hình ảnh
Hiện nay có nhiều doanh nghiệp đầu tư quảng cáo trên cả Facebook lẫn Twitter. tuy nhiên họ vẫn chưa đo lường và so sánh độ hiệu quả mà hai bên mang lại. Bài so sánh dưới đây sẽ giúp các doanh nghiệp so sánh được hai loại quảng cáo này hiện nay.
Kết quả hình ảnh cho twitter và facebook

Quảng cáo trên Facebook – Ưu điểm

1. Phạm vi tiếp cận lớn hơn
Quảng cáo trên Facebook cho phép người dùng tiếp cận hàng triệu người. Đây là những gì đã xảy ra khi tôi chạy thử nghiệm rộng rãi để tiếp cận các luật sư ở Hoa Kỳ.
facebook kiểm tra rộng rãi cho các luật sư cho Facebook Vs Twitter
2. Phạm vi tiếp cận được nhắm mục tiêu
Một trong những tính năng của Quảng cáo trên Facebook đã biến chúng ta thành người hâm mộ là phạm vi tiếp cận được nhắm tới mục tiêu mà nó cung cấp.
Chúng tôi có thể thu hẹp lượng khán giả lý tưởng của khách hàng. Kể từ khi ra mắt, Quảng cáo trên Facebook càng  ngày càng trở nên tiên tiến hơn đến nỗi chính chúng ta  không thể ngờ tới.
Hôm nay, chúng ta có thể thu hẹp mọi thứ từ tiền lương, hành vi mua hàng, các sự kiện trong cuộc sống và nhiều hơn thế nữa về khách hàng để có thể đạt hiệu quả bán hàng tối đa nhất.
Bạn không chỉ có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua phạm vi tiếp cận được nhắm mục tiêu mà còn có thể tiếp cận những người đã theo dõi trang công ty của bạn, ngoài bạn bè của họ.
Kết quả hình ảnh cho quảng cáo
3. có thể không tốn kém
Facebook không đòi hỏi người dùng bắt buộc một khoản tiền nhất định theo quy định của mình mới có thể chạy được quảng cáo. Bạn có thể quảng cáo facebook tùy theo số tiền hiện tại mà bạn đang có.

Quảng cáo trên Facebook – Nhược điểm

Luôn phải chi ra tiền cho cuộc chơi này dù ít hay nhiều. Đối với doanh nghiệp lớn thì việc chi ra vài trăm một ngày sẽ không là vấn đề. Tuy nhiên đối với các doanh nghiệp nhỏ điều này thực sự là gánh nặng.

Quảng cáo Twitter – Ưu điểm

Giống như Quảng cáo trên Facebook, hai ưu điểm đầu tiên trùng lặp. Quảng cáo Twitter cung cấp phạm vi tiếp cận được nhắm mục tiêu lớn hơn.
Nhưng nó không tiên tiến như Quảng cáo Facebook về mặt nhắm mục tiêu (và nếu có, nó không hiển thị rõ ràng được như facebook). Quảng cáo Facebook biết và sử dụng tất cả … nơi bạn ngủ, nơi bạn ăn, những gì bạn ăn, bạn có con hay chưa … Facebook đang “rình rập” (hầu hết) tất cả mọi thứ trong cuộc sống của bạn.

Quảng cáo Twitter – Nhược Điểm

1. Không thân thiện với người dùng
Quảng cáo trên Facebook dễ sử dụng hơn nhiều so với quảng cáo trên Twitter.  Quảng cáo trên Facebook, tôi có thể nhập bất cứ thứ gì mình muốn. Với Quảng cáo Twitter, có một số bước bổ sung cần được thực hiện để có được nhắm mục tiêu vào thời điểm và tôi không thể tìm thấy cái mình cần.
Kết quả hình ảnh cho quảng cáo twitter
2. Spam, spam, ở mọi nơi
Quá nhiều spam tại quảng cáo Twitter. Điều này đôi khi  thật phiền phức
3. Quảng cáo trên Twitter rất đắt!
Nếu phải  trả 1 đô la cho mỗi nhấp chuột ở quảng cáo trên Facebook thì phải 5 đô la cho quảng cáo Twitter. Quảng cáo trên Twitter đắt hơn nhiều.

Khi nào quảng cáo trên Facebook và Twitter

Nếu doanh nghiệp của bạn là thương hiệu mới đối với Facebook hoặc Twitter, bạn có thể bị cám dỗ để nhanh chóng thực hiện chi tiền ngay cho quảng cáo để đạt được mong muốn nhanh chóng. Tuy nhiên nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định chọn quảng cáo ở đâu:
Tại sao bạn muốn quảng cáo – mục tiêu của bạn là gì.
Bao nhiêu thời gian và tiền bạc bạn có thể chi tiêu.
Những gì bạn sẽ quảng bá và khi nào bạn sẽ quảng bá nó.
Bạn sẽ đo lường nỗ lực của mình như thế nào?
Kết quả hình ảnh cho design máy tính
Tuy  nhiên, tính đến thời điểm hiện tại thì việc quảng cáo facebook tại Việt Nam vẫn được phổ biến hơn. Các doanh nghiệp tạo trang cho mình và đổ tiền để chăm sóc fanpage bằng nhiều cách, bao gồm trong đó là cả chạy quảng cáo. Kéo theo đó là các dịch vụ chăm sóc fanpage xuất hiện nhiều hơn. Điều đó hầu như chỉ dành cho Facebook còn Twitter vẫn chưa thực sự phổ biến lắm. Có lẽ vì chi phí quảng cáo ở Twitter quá đắt như đã phân tích ở trên!
Lấy từ nguồn Bài viết Quảng cáo trên Facbook và Twitter – Bên nào hiệu quả hơn? : http://www.chamsocfanpage.com/cham-soc-fanpage/quang-cao-tren-facbook-va-twitter-ben-nao-hieu-qua-hon/


No longer interested in emails from Chăm Sóc Fanpage, Xây dựng thương hiệu, Quản Lý Website? Please click here to unsubscribe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét