Nhận khóa học kinh doanh miễn phí

Nhận khóa học kinh doanh miễn phí tại đây

Nhận khóa học miễn phí

Trước khi nhận khóa học miễn phí  tôi muốn nói cho các bạn biết việc xây dựng một ý tưởng kinh doanh thông tin. Chúng ta nên biết bạn là người mới bắt đầu, chưa phải là chuyên gia, chưa có sản phẩm thì sẽ có những cách để chúng ta thực hiện những bước như sau :


Nhận khóa học miễn phí 

  • Bạn sẽ nhận được 2 khóa học miễn phí từ tôi trị giá 68$. Bạn muốn điều đó chứ hãy kéo xuống và làm theo hướng dẫn của tôi nhé. 
  • Trước khi nhận khóa học tôi muốn chia sẻ với các bạn một vài cách thức để có ý tưởng kinh doanh thông tin như dịch vụ SEO tại Hải Dương của chúng tôi đó cũng là một mô hình kinh doanh thông tin
  • Đầu tiên chúng ta cần:
  • Liệt kê : Điểm mạnh, yếu của mình 
  • Kiến thức bạn học được từ những người thầy
  • Khó khăn nào bạn phải vượt qua
  • Viết ra 20 ý tưởng. Làm thế nào đánh giá ý tưởng tốt hay xấu
  • Ma trận nhu cầu :


Ma trận nhu cầu


Kéo xuống dưới để nhận được tài khoản và mật khẩu để học khóa học miễn phí
 

Đóng gói sản phẩm thông tin

  • Định dạng, cách thức truyền tải video, audio, PDF.
  • Người ta sẵn sàng trả tiền cho bạn khi bạn cung cấp 1 kiểu định dạng khác tới thông tin như vậy
  • Thay đổi định dạng, thay đổi cách đóng gói
  • Thay đổi cách thức đóng gói và bán giá cao hơn những sản phẩm đó
  • Có nhiều cách đóng gói:

Đăng ký giảm giá 40% ngày hôm nay
      Bạn học được gì từ khóa học này?

  • Đưa website lên top google
  • Giúp doanh nghiệp có nhiều khách hàng
  • Tăng lượng traffic
  • Được nhiều người biết tới
  • Bán được nhiều hàng
  • Những điều này tôi học được là nhờ một người thầy đã dạy tôi cách làm SEO hiệu quả và hôm nay tôi rất vui nên tôi muốn chia sẻ khóa học này với các bạn đăng ký ngay hôm nay sẽ được giảm giá lện tới 42%




LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐỂ BẠN CÓ THỂ SỞ HỮU MỘT DOANH NGHIỆP ONLINE VỚI LỢI NHUẬN CAO, CHI PHÍ THẤP, DỄ DÀNG TỰ ĐỘNG HÓA CÓ TOÀN BỘ BIỂU MẪU BÁN HÀNG VÀ GIÚP ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI CHỈ VỚI Ý TƯỞNG, KINH NGHIỆM HOẶC KIẾN THỨC CỦA BẠN.

SỞ HỮU MIỄN PHÍ TÀI LIỆU VÀ VIDEO KINH DOANH

  • Để chắc chắn rằng bạn là người muốn tham gia thực sự khóa học này. Tôi sẽ để cho bạn tài khoản và mật khẩu để truy cập vào khóa học trị giá 68$ này.
  • Bạn chỉ cần comment tên, số điện thoại, email để chắc chắn rằng bạn muốn tham gia khóa học. 
  • Nếu bạn đã đăng nhập và có ý định đổi mật khẩu để dành riêng cho mình thì chúng tôi sẽ đổi lại mật khẩu và các bạn sẽ không thể học được nữa

Chưa hết đâu bạn có thể nhận miễn phí cuốn sách INFO BUSINESS trong đó nó sẽ hướng dẫn cho bạn cách xây dựng hệ thống bán hàng tự động với chi phí thấp và có những biểu mẫu sẵn khi bạn đọc chúng.
Cuốn sách này sẽ biến kiến thức, kinh nghiệm sự ảnh hưởng, đam mê của bạn thành doanh nghiệp kinh doanh thông tin có lợi nhuận cao và nhiều người biết tới

Chúng tôi tặng kèm cho quý khách những khóa học được giảm giá 40% chỉ click vào đây và bạn có thể học được bất cứ lúc nào bạn muốn

Khóa học tối ưu giá trị vòng đời khách hàng nhờ chạy quảng cáo Facebook
HAY ĐỂ LỢI NHUẬN RƠI VÀO TAY ĐỐI THỦ .
LÀM CHỦ Facebook Ads ngay hôm nay với khóa học Bài bản nhất – Đầy đủ nhất đến từ Phù Thùy Facebook Marketing Hồ Ngọc Cương :
Sau khóa học , học viên sẽ đạt được các kĩ năng :
- Xây dựng và phát triển Fanpage để đột phá doanh thu tự nhiên .
- Nắm vững bản chất các dạng quảng cáo cơ bản trên Facebook .
- Biết cách tối ưu Hình ảnh và Content sao cho đạt hiệu quả quảng cáo lớn nhất .
- Các kĩ thuật nâng cao ( Lookalike , Retarget , A/B Testing , … ) để luôn dẫn đầu thị trường và xây dựng được cho mình tập khách hàng chính xác nhất .
- Thủ thuật tối ưu quảng cáo , Seeding , các bước để kháng nghị cũng như xây dựng hệ thống tài khoản siêu CHẤT .
- Và vô số bí kíp không thể không biết trên con đường làm chủ Công cụ Facebook Ads .

Tặng kèm cho quý khách 2 khóa học trị giá 68$ và khóa học giảm giá 40% khi đăng ký hóa học


Bạn sẽ học được gì từ khóa học : 
  • Cập nhật những kiến thức marketing online trong kinh doanh bất động sản;
  • Biết thế nào là một chiến lược truyền thông thích hợp cho một dự án bất động sản trước khi đưa ra thị trường;
  • Biết cách thức tư duy, quy trình triển khai bán một dự án bất động sản;
  • Hướng dẫn triển khai kinh doanh dự án bất động sản trên môi trường internet.

SEO AND BUSINESS
  • Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến những khóa học của chúng tôi. Chúng tôi sẽ có những khóa học bổ ích đến cho mọi người
  • Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
    Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
    Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
    Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
    Điện thoại: 0911.283.837
    Hotline: 0971.658.529

0 nhận xét:

Đăng nhận xét