3 cách xây dựng phễu bán hàng tự động marketing online

Xây dựng hệ thống phễu bán hàng khiến khách hàng không thể cưỡng lại được

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều người đã áp dụng thành công phương pháp đặc biết này. Và bài viết này tôi sẽ cho bạn các tạo phễu bán hàng tự động và có thể đạt được nhiều khách hàng mà mình mong muốn. Nhưng trước hết tôi sẽ nói có các bạn biết một vài điều về marketing online
Như chúng ta đã biết có rất nhiều người biết và rất rất nhiều những người giỏi hay những người thành công họ đều biết tới hệ thống tạo phễu bán hàng này. Mỗi khi họ có cơ hội để chia sẻ thì họ sẽ nói cho bạn biết cách làm sao để xây dựng được phễu bán hàng này. Và tôi sẽ là người chỉ lối cho các bạn biết những cách thức xây dựng hệ thống tạo phễu bán hàng trên internet marketing. Và mỗi người trong chúng ta đều mang một giá trị nào đó cho từng người trên thế giới này vậy hôm nay tôi sẽ đem giá trị của mình để chia sẻ với mọi người về những kiến thức từ internet marketing.
c
Hệ thống phếu bán hàng tự động marketing online


Tạo phễu bán hàng tự động cần những điều gì?

  • Tôi sẽ kể cho bạn nghe về một câu chuyện mà trong suốt quá trình học tập tôi muốn chia sẻ với các bạn về những gì mà bản thân tôi làm được. Khi còn là một người trẻ và rất nghịch ngợm sau một thời gian được rèn luyện ở trong môi trường khắc nghiệt tôi đã được trải nghiệm rất nhiều điều và trong thời gian đó tôi có được một dự án về làm dịch vụ SEO tại Hải Dương và tôi làm cho họ về bán cây cảnh . Khi mới bắt đầu kinh doanh về loại hình này thực ra tôi cũng chưa biết gì cả. 
  • Khi có khách gửi tin nhắn đến website là tôi sẽ gọi điện cho họ và tư vấn giới thiệu sản phẩm cho họ
  • Và với một tư duy như vậy tôi tin chắc rằng bạn và công ty bạn sẽ không làm nên nổi trò trống gì.
  • Sau một thời gian học tập và làm việc chăm chỉ nghe các khóa học từ những người đi trước tôi có cơ may được học tới về internet tôi bắt đầu xây dựng hệ thống bán hàng tự động xây dựng chiến lược cho websiet và kiếm nhiều nghìn lượng truy cập mỗi tháng.
  • Và bạn biết một điều gì không những điều như vậy lại kéo theo việc chạy quảng cáo rất tốn kém vậy nên tôi đã tìm hiểu và mua khóa học đầu tiên chỉ trị giá 1000$ thôi nhưng khi học xong thì người diễn giả đó lại bán cho tôi một khóa học trị giá 10.000$ và cứ thể họ cứ bán hàng các bạn biết đó là cách thức chiến lược gì không? Một chiến lược cho đến ngày hôm nay bạn đọc nó vẫn đang hoạt động và ngày càng phát triển mạnh
  • Tôi bắt đầu tìm hiểu về cách thức xây dựng hệ thống intrenet marketing và thật không thể tin nổi doanh thu của tôi đã đạt nên cao và tôi còn không tin vào mắt mình
  • Việc chúng ta xây dựng hệ thống bán hàng là điều mà ai cũng cần quan tâm nhưng việc chúng ta bỏ tiền chạy quảng cáo từ facebook đều là điều đáng nên nói. Và tôi sẽ chỉ cho bạn cách xây dựng hệ thống phễu bán hàng
  • Tư duy xây dựng hệ thống marketing

Tư duy chiến lược hệ thống phễu bán hàng marketing

  • Nếu các bạn bán hàng và xây dựng hệ thống mà bất cứ công ty nào cũng phải cần đến chúng.
  • Đối với một người viết blog như tôi có thể có rất nhiều chiến lược và những điều xây dựng hệ thống marketing. Và những chiến lược ấy bạn càng tập trung vào thì công việc kinh doanh của bạn càng ngày càng rất khó khăn trong công việc.
  • Các bạn biết không việc bạn cố gắng làm những việc như xây dựng blog và hệ thống kiếm tiền thì bạn lại không thu được giá trị nào.
  • Với tôi bạn phải có một chiến lược marketing hợp lý , một chiến lược mà bạn thấy hợp lý khi tối ưu khách hàng. Đó là một trong một trong những lý do vì sao chúng tôi và các nhà chuyên gia đều có thể xây dựng hệ thống bán hàng. Một phễu bán hàng tự động có thể làm cho bạn có nhiều khách hàng tiềm năng hơn và doanh thu cao hơn
  • Tại sao chúng tôi lại chọn dịch vụ marketing online tại Hà Nội. Vì đó sẽ là nơi hội tụ những con người về làm chiến lược phếu bán hàng tốt nhất.

  • Tạo phễu bán hàng

Bạn sẽ phải tạo hệ thống phễu tự động như thế nào?

  • Điều đầu tiên bạn cần cần phải hiểu khách hàng vì 70% người bán hàng thường không hiểu khách hàng sẽ dẫn đến kết quả thất bại
  • Nghiên cứu các bài content một cách tốt nhất
  • Hiểu rõ về nhân khẩu học trong khách hàng của bạn
  • Nghiên cứu người mua hàng có giá trị rất lớn cho việc chúng ta xây dựng hệ thống marketing . Hãy cung cấp cho khách hàng một vị trí, một hình ảnh mục tiêu đạt kết quả tốt nhất
  • Sử dụng tâm lý thị trường mục tiêu làm nên cho hệ thống
  • Tạo ra sản phẩm từ những thành phần của phễu bán hàng
  • Thu hút nhận thức, thiết lập mối quan hệ cho khách hàng
  • Xây dựng mối quan hệ
  • Kết luận.

Đó là tất cả những gì mà hệt hống chúng tôi chia sẻ với các bạn để các bạn có thể học được từ blog này

SEO AND BUSINESS
Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529

0 nhận xét:

Đăng nhận xét