Khám phá 3 hệ thống tạo phễu bán tự động dành cho người bắt đầu

Hệ thống xây dựng phễu bán hàng tự động dành cho khách hàng


Hầu hết mọi người kinh doanh thông tin, mọi người thường nói đến sản phẩm đầu, mọi người thường nghĩ tới mình là chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp vậy lên họ sẽ tạo ra sản phẩm làm đẹp, và có người thì nghĩ mình là chuyên gia giáo dục có thể tạo ra những cuốn sách,....Điều đó hoàn toàn sai lầm bởi vì bạn biết hoàn toàn sản phẩm của bạn hoặc bạn biết bạn hoàn toàn có kỹ năng đó. Vì vậy bạn đến khách hàng đầu tiên.
Vậy chúng tôi công ty SEO AND BUSINESS mỗi ngày một bài với những nội dung kiến thức chia sẻ cho các bạn và người dùng bởi kiến thức có được cũng là nhờ những người ngoài kia chia sẻ và tôi cũng vậy nhận lại và cho đi một cách minh bạch và tốt nhất. Nếu nội dung chúng tôi có chỗ nào không hiểu xin các bạn có thể comment ở dưới chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp. Và ở phần trước tôi có nói về dịch vụ SEO tại Hải Dương có rất nhiều khách hàng cũng như những độc giả đã hỏi đáp ý kiến qua cộng đồng trên facebook về SEO AND BUSINESS rất thành công nhờ những việc hỏi đáp đó khiến cho nhiều người đã có được nhiều kinh nghiệm. Và hôm nay tôi muốn chia sẻ với các bạn 3 yếu tố cốt lõi trong maketing
Kỹ thuật tạo phễu bán hàng

3 yếu tố cốt lõi maketing

  1. Chúng ta phải hiểu thị trường và hệ thống tạo phễu bán hàng cũng như những bước và cách thức mà chúng ta hoạt động được để  có thể có được câu từ thoát khỏi và đi đến. Chúng ta phải hỏi bản thân ta rằng. Khách hàng của mình là ai, họ ở đâu làm gì, bao nhiêu tuổi, công việc ra sao, nam hay nữ. Và họ muốn gì? họ muốn được chăm sóc như thế nào từ đó bạn có thể đưa ra những điều họ đang mong muốn đến với họ
  2. Thông điệp : Bạn đưa ra với thị trường. USP sự khác biệt trong thương hiệu. Phương tiện bạn có thể truyền tải đi cho mọi người bằng cách nào
  3. Nghiên cứu thị trường : Chúng ta nên đánh giá và xem xét thị trường có đủ lớn không để từ đó chúng ta tung sản phẩm khi cảm thấy dễ dàng và chúng ta xem thị trường đó có nhiều tiền không
  4. Nhân khẩu học là nhắm tới những người bao nhiêu tuổi, .....
  5. Tâm lý : Khách hàng luôn muốn thoát khỏi một điều gì đó mà bạn giữ chân họ lại và họ muốn đi đến nơi làm họ sung sướng

  • Chúng tôi sẽ dành tặng một món quà vô cùng ý nghĩa đó là 2 khóa học miễn phí 68$ kèm theo một khóa học được giảm giá tơi 40% dạy về tối ưu giá trị vòng đời khách hàng nhờ chạy quảng cáo facebook
  • Có 2 thứ động lực khiến khách hàng động lực sự đau khổ, sung sướng. Nếu bạn khiến khách hàng cảm nhận được sự đau khổ thì họ sẽ sẳn sàng mua hàng của bạn. Đó là lý dó vì sao rất nhiều chuyên gia họ làm được cả 2 yếu tố này. Khiến khách hàng cảm giác cực kỳ đau khổ nếu khách hàng không hành động
  • Và cảm giác trải nghiệm sự sung sướng khi họ hành động và mua hàng
  • Nếu bạn quyết định bạn là chuyên gia bạn phải làm được điều đó
  • Khách hàng sẽ muốn thoát khỏi trạng thái đau khổ : Có vấn đề gì, và cảm nhận của họ khi gặp vấn đề, trải nghiệm mỗi ngày
     6. Họ sung sướng họ đạt được gì khi dùng sản phẩm của bạn sẽ mang lại là gì? thích gặp khách               hàng và thu thập thông tin khách hàng tiềm năng
Bạn nên lựa chọn kinh doanh thông tin và sau này có thể thêm được sản phẩm. Chúng tôi có 2 khóa học trị giá 68$ miễn phí về kinh doanh thông tin và nguyên tắc kinh doanh thông tin  dành cho 100 người đầu tiên

Hệ thống xây dựng phễu bán hàng một cách tối ưu nhất

Chúng ta phải tạo ra lời chào hàng không thể cưỡng lại được. Khi chúng ta tạo ra lời chào hàng, khách hàng sẽ mua hàng ngay lập tức
Xây dựng hệ thống phễu bán hàng
  • Chúng ta phải tìm ra một thị trường hot : Đám đông đói khát
  • ASK: Hỏi họ muốn gì
  • Đưa điều họ muốn
  • Tìm thị trường hot : Nếu như bạn có doanh sách khách hàng tiềm năng, email, bạn sẽ hỏi họ muốn gì 
  • Thông điệp : Hướng đến điều họ muốn 1 trang web hoặc chạy quảng cáo

7 yếu tố tạo lời chào hàng không thể cưỡng lại

  • Nếu bạn bán khóa học kèm theo những quà tặng, học ngay trực tiếp với tôi. Đó là lời chào hàng
  • Gửi thông điệp với một lời chào hàng khác như vậy người mua hàng sẽ không chán
  • Tạo ra nhiều lời chào hàng mới
  • Tiêu đề chính phụ ( vẫn là sản phẩm đó chứ không thay tên)
  • Định dạng sản phẩm : Đóng gói theo kiểu khác nhau ( tặng sách, khóa học)
  • Cách thức truyền tải : Video, audio,..
  • Bonner : Tặng gì? thay đổi cách đóng gói và kèm theo lời chào hàng tốt hơn
  • Mức giá, đảm bảo rủi ro.
  • Đó là tất cả những hướng dẫn mà tôi muốn chia sẻ cho các bạn về cách thức hoạt động của hệt thống xây dựng những lời chào hàng khiến cho khách hàng mua ngay lập tức
Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chia sẻ những khóa học và những điều đặc biệt sẽ dành đến cho các bạn.
SEO AND BUSINESS

                 Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái

                                  Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
                    Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529

0 nhận xét:

Đăng nhận xét