39 bước ra mắt sản phẩm khiến khách hàng mua ngay

Những cách ra mắt sản phẩm khiến khách hàng mua ngay lập tức

Như các bạn đã biết việc kinh doanh hiện nay và cũng như maketing đang phát triển trên truyền thông rất nhiều. Vậy nên làm sao chúng ta có thể khiến khách hàng mua hàng ngay lập tức khi ra mắt sản phẩm. Tôi sẽ kể cho các bạn nghe một câu chuyện về các xây dựng câu chuyện và buổi ra mắt Empire Building Kit mà tôi đã được chứng kiến bởi một người thầy của tôi :

  • Đó là một buổi ra mắt quan trọng nhất của tôi tính đến thời điểm này : một khóa học kinh doanh trực tuyến có tên là emprire building kit mà cuối cùng đã hình thành nên cơ sở cho cuốn sách và những kiến thức ở trên trang web này là những chia sẻ ở chính cuốn sách này mà tôi dành cho các bạn. Trong nhiều tháng tôi đã thực hiện phỏn vấn và nghiên cứu, có được những bài học từ các doanh nhân bất đắc dĩ và rút ra được những bí quyết thành công của họ. Tuy nhiên, khi chuẩn bị để khóa học được sẵn sàng, tôi lại bị kẹt - một số điều không ăn khớp với tôi tiếp tục trì hoãn ngày ra mắt
  • Trong lúc lên kế hoạch cho chuyến đi Châu Âu và Tây Phi, tôi đã đặt vé trước cho chuyến bay tới Chicago, nhưng không có vé đi tiếp về nhà tôi ở Portlanl. Chợt nảy ra một ý nghĩ, tôi liền kiểm tra lịch trình xe lửa của hàng Amtrak, dù chẳng hi vọng có được chuyến tàu mình cần. Và tôi thật ngạc nhiên khi tên của chuyên xe lửa từ Chicago tới Portland của hàng Amtrak có tên Empire Builder. Hừm. Tôi bắt đầu có một ý tưởng, nhưng lại nghĩ ngay tới rằng đó là ý tưởng quá điên rồ để thực hiện. Ngay tôi hôm đó chuông của rung lên và người nhân viên của dịch vụ bưu chính Hoa Kỳ đưa cho tôi một bưu kiện. Khi mở chiếc hộp ra , tôi thấy một bì thư miễn phí được một số người bạn mới ở công ty của bạn mình gửi tới . Tên chiếc tui là Empire Builder
  • 39 bước ra mắt sản phẩm
  • Tôi không dám chắc liệu có phải chua hay công ty của bạn mình đang gửi thông điệp này cho tôi không, nhưng tôi quyết định làm theo ý tưởng mà tôi đã nghĩ tới. Tôi đã thực hiện các kế hoạch tới Tây Phi rồi bay về nhà qua Chicago và ra mắt khóa học Empire Building Kit chỉ trong đúng một ngày, trực tiếp từ chuyến tàu Empire Builder. Ồ và khóa học đã diễn ra đúng vào ngày sinh nhật tôi và tôi quyết định đưa nó vào một phần câu chuyện
  • Tôi đề nghị một người bạn đi cùng và tôi gặp anh ấy ở Chicago và chuẩn bị cho cuộc hành trình. Chúng tôi đã lập một chuyến lang thang bằng cách viết blog. Trong mấy tuần trước ngày trọng đại, tôi đã kể cho cộng đồng của mình về kế hoách với sự pha trộn giữa cảm giác hào hứng và sợ hãi. Tôi thấy háo hứng khi ra mắt khóa học nhưng tôi cũng lo sợ sự thiếu linh hoạt trong việc không thực hiện được
  • Phần yêu thích của tôi là việc nhận thư từ những người nói rằng họ không quan tâm tới khóa học những đang thưởng thức câu chuyện về chuyến tàu hỏ. Không phải lúc nào tôi cũng thành công nhưng mọi thứ lúc này đã đúng chỗ

39 bước ra mắt sản phẩm khiến khách hàng mua ngay lập tức

g
Việc ra mặt sản phẩm cũng như công việc kinh doanh cũng vậy. Các bạn biết đấy thời gian đầu công ty SEO and BUSINESS của chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc ra mắt sản phẩm về dịch vụ seo tại Hải Dương. Khó khăn đó cuối cùng chúng tôi cũng rút ra được kinh nghiệm nhờ có cách bước ra mắt sản phẩm khiến khách hàng thích ngay lập tức
Mỗi buổi ra mắt sản phẩm đều khách nhau. Hãy sử dụng những bước này như bản hướng dẫn cho riêng bạn. Thông thường bằng cách bổ sung một hoặc hai bước phù hợp với sản phẩm, doanh số của bạn sẽ gia tăng đáng kể
Bức tranh lớn dể có thể ra mắt sản phẩm
Bức tranh lớn với khách hàng
  1. Hãy đảm bảo rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có một tuyên bố giá trí rõ ràng. Các khách hàng nhận được gì khi đổi tiền lấy món hàng mà bạn bán
  2. Hãy ra quyết định về tiền thường, sự khích lệ hoặc phần thường cho những người mua sớm. Họ sẽ được thường như thế nào vì hành động này
  3. Bạn có làm một buổi ra mắt trở nên vui nhộn bằng một cách nào đó chưa?
  4. Nếu ra mắt trực tuyến, bạn có ghi hình hoặc thu băng thông điệp để bổ sung cho bản sao được viết ra không?
  5. Bạn đã từng tìm cách thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng tới buổi ra mắt chưa? Họ có thích thú không?
  6. Bạn đã từng tìm cách thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng tới buổi ra mắt chưa?
  7. Hãy công bố trước ngày giờ cuối buổi ra mắt
  8. Đọc và sửa tất cả tài liệu bán hàng nhiều lần và nhờ người khác xem cẩn thận
  9. Kiểm tra tất cả các đường liên kế trang web trong giỏ hàng của bạn hoặc bộ xử lý thanh toán và sau đó kiểm tra lại chúng từ một máy tính khác với một trình duyệt khác

Các bước tiếp theo để có thể xây dựng ra mắt sản phẩm


  1. Nếu đây là một sản phẩm trực tuyến, nó có được thiết lập phù hợp theo giỏ hàng của bạn hoặc Paypal không?
  2. Hãy kiểm tra nhiều lần mọi bước của quá trình đặt hàng. Khi bạn thay đổi bất cứ biến số nào ( giá cả, thành phần) hãy kiểm tra lại
  3. Bạn đã đăng ký tất cả các tên miền hỗ trợ cho sản phẩm của bạn chưa?
  4. Tất cả các tệp tin đều đã được đẩy lên và ở đúng chỗ chưa?
  5. Hãy xem lại trang đặt hàng một cách cần thận để phát hiện hoặc tìm ra cách để thực hiện những cải thiện đơn giản. In chúng ra và chia sẻ với vài người bạn để cùng xem lại
  6. Bạn hoặc nhà thiết kế của bạn đã tạo ra bất cứ đồ họa tùy chỉnh nào cho lời chào hàng chưa? kể cả bất cứ quảng cso cần thiết nào dành cho các hội viên hoặc đối tác

Các vấn đề tiền nong

  1. Hãy để ra một mục tiêu về tiền bạc rõ ràng cho buổi ra mắt. Bạn muốn đạt được doanh số bao nhiêu và thu nhập ròng là bao nhiêu?
  2. Hãy đảm bảo cho tài khoản ngân hàng
  3. Hãy đưa ra kế hoạch dự phòng cho khoản tiền sắp về nếu cần thiết có một tài khoản khác bổ sung
  4. Vấn đề tiền nong

Đêm trước ngày ra mắt sản phẩm

  1. Cùng với việc thực hiện những nhiệm vụ trực tuyến khác, hãy xóa càng nhiều thư điện tử càng tốt để đảm bảo là bạn có thể tập trung vào ngày trọng đại hôm sau
  2. Hãy viết ra một thông điệp ra mắt thật ấn tượng cho những độc giả khách hàng, hội viên
  3. Chuẩn bị một  bài đăng trên blog và gửi lên các bài mạng xã hội

Buổi sáng trọng đại

  1. Lịch trình buổi ra mắt cần phù hợp với khán giả của bạn chứ không phải bạn. Nếu không có chuyện gì xảy ra thì thông thường thời gian tốt nhất để ra mắt là vào đầu giờ sáng
  2. Khởi động sớm ít nhất mười phút để đảm bảo mọi thứ đều hoạt động. Tự mình tìm ra vấn đề sẽ tốt hơn nhiều so với việc để các khách hàng của bạn tìm thấy chúng
  3. Hãy viết thư cảm ơn cho ba tơi năm người mua hàng đầu tiên và cho những hoạt động tặng quà dành cho họ
  4. Hãy duy trì việc gửi thư riêng tới từng người mua hàng càng tốt 

Khuyến mại là bước ra mắt sản phẩm tối ưu nhất

  1.  Quan trọng nhất . Hãy gửi yêu cầu mọi người giúp đỡ bằng cách lan truyền thông tin này. Đa phần các độc giả, khách hàng tiềm năng và người quen sẽ giúp đỡ bạn bằng cách nói cho bạn bè và những người quan tâm
  2. Hãy nhắc nhở các hội viên về chương trình khuyến mại mới bằng cách viết thư cho họ
  3. Hãy gửi thông tin cho các nhà báo hoặc các mối quan hệ truyền thông

Chăm sóc sau bán hàng là điều không thể thiếu

  1. Hãy viết thông điệp cảm ơn tất cả những người mua sau khi họ mua hàng
  2. Nếu có thể được, hãy viết thư cảm ơn để gửi tới tất cả những khách hàng mua hàng qua email
  3. Phác thảo nội dung bổ sung cho việc truyền thông trong tương lai và lập kế hoách làm việc cho nó sau khi bạn kết thúc buổi ra mắt  này
  4. Chăm sóc khách hàng

Vượt lên trước và vươn xa

  1. Bạn có thể cung cấp thêm một số ứng dụng cho sản phẩm, dịch vụ của mình hay một vài lợi ích không được quảng cáo cho khách hàng 
  2. Bạn có thể làm điều gì đó thật đặc biệt để cảm ơn khách hàng của mình không?
  3. Đừng quên ăn mừng. Đó là một ngày trọng đại khiến bạn phải làm việc hết mình trong một thời gian dài. Hãy ăn và làm những điều bạn thích

Bước cuối cho 39 bước ra mắt một sản phẩm bán hàng

  • Hãy bắt đầu suy nghĩ về bưởi ra mắt tiếp theo. Bạn có thể cải thiện những gì so với buổi ra mắt này? Điều gì mà bạn đã học được có thể giúp bạn tạo rqa một số thứ thậm chí còn tốt hơn lần tới
Cảm ơn bạn đã đọc bài chia sẻ của chúng tôi. Chúng tôi còn rất nhiều điều muốn chia sẻ với quý khán giả những điều tốt và mới nhất. Xin cảm ơn
SEO AND BUSINESS
Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529

0 nhận xét:

Đăng nhận xét