10 bước có thể giúp bạn tăng 500$ trong vòng 3 tháng

Tư vấn kinh doanh dành cho người mới bắt đầu

Như thường lệ để nói đến một vấn đề hay một điều mà mọi người đang làm trong xã hội này. Tôi sẽ kể cho các bạn nghe một câu chuyện một câu chuyện về mô hình khởi nghiệp với 100$. Ngay khi tôi vừa mới làm ra trang website này. Điều đầu tiên tôi chỉ muốn làm ra trang website này để mang kiến thức cũng như những kinh nghiệm mình học được để có thể giúp đỡ mọi người thì tôi có làm một dịch vụ về seo tại Hải Dương nơi quê hương tôi và là nơi tôi bắt đầu sự nghiệp của mình.
Có một điều lạ là công việc kinh doanh đó không mấy thuận lợi đến khi tôi làm SEO cho một công ty về cây cảnh ở Hà Nội.
Dịch vụ kinh doanh và SEO

  • Tôi đã nghe về rất nhiều câu chuyện về các hoạt động kinh doanh độc đáo trong suốt một thập kỷ qua, thậm chí bản thân tôi cũng đang điều hành một hoạt động như vậy. Nhờ làm 2 công việc viết blog chia sẻ kiến thức xã hội và kinh doanh tôi đã có cơ hội tiếp xúc với các nghiên cứu tình huống kinh doanh vi mô trên một phạm vi rộng.
  • Những hoạt động kinh doanh sinh lời được duy nhất một người điều hành, với chi phí khởi nghiệp hầu như không đáng kể. Để sẵn sàng nghiên cứu toàn diện, tôi đã bắt đầu tiến hành khảo sát với đa số bạn bè và đồng nghiệp của mình và tôi đã không dừng lại ơ đó
  • Vài tháng sau  tôi có mở ra một website về các mục hướng dẫn kinh doanh, dịch vụ SEO hai duong
  • Và lần đầu tiên khi tôi bắt đầu làm công việc này lượng truy cập của nhiều khách hàng đã đến. Điều đó cho thấy rằng rõ rằng nhiều người có nhu cầu về kiểu thông tin và dịch vụ như này và tôi đã tìm hiểu nó sâu sắc hơn
  • Tôi sẽ chỉ có các bạn mô hình ''làm theo đam mê của bạn''. Thu hút ý tưởng cho rằng các hoạt động kinh doanh quy mô nhỏ thành công thường được tạo dựng dựa vào việc theo đuổi mối quan tâm hoặc sở thích riêng của cá nhân. Tôi thường nghe và xem các doanh nhân trên thế giới bằng những dẫn chứng về câu chuyện của họ bằng một khóa học trực tuyến có tên gọi Empire Building khóa học đó là việc đưa tôi niềm cảm hứng và có động lực viết bài viết này
  • Tôi đã thu hút những người tham gia từ trên mạng tới trực tiếp, thu nhập qya dữ liệu google nhằm có được hàng ngàn điểm dữ liệu. Ngay cả khi tới những vùng đất mới tôi vẫn gặp gỡ và nghe ngóng nhưng doanh nhân bất đắc dĩ, vô cùng độc đáo
  • 10 bước xây dựng kinh doanh thu nhập 500$/ tháng

06 chiến lược xây dựng hệ thống bán hàng tự động

Và tôi đã tìm người tham gia cho chương trình và họ đều phải áp dụng 06 chiến lược kia 
  1. Theo đuổi mô hình làm theo đam mê của bạn : Rất nhiều người mong muốn tạo dựng một sự nghiệp dựa  trên sở thích riêng hoặc hoạt động họ đặc biết say mê. Và như chúng ta sẽ thấy, không phảu mọi đam mê đều dẫn đến những khoản tiền lớn, nhưng một số trường hợp thì nó thực sự làm được như vậy.
  2. Chi phí khởi nghiệp thấp : Tôi quan tâm đến những công việc kinh doanh yêu cầu mức vốn khởi nghiệp dưới 1000$, nhất là những trường mà chi phí ban đầu hầu như không có gì( dưới 100 $)
  3. Thu nhập ròng ít nhất 50.000$ / năm: Tôi đã mong muốn những công việc sinh lợi nhuận kiếm được số tiền ít nhất là bằng mức thu nhập trung bình ở Mỹ. Khi xem xét các câu chuyện trong những gì mà tôi gặp được. Bạn sẽ thấy phạm vi thu nhập của các nhà đầu tư khá rộng, với nhiều công việc đạt được mức thu nhập ổn định mức thu nhập đó đạt tối thiểu 50.000$/ năm
  4. Không cần kỹ năng đặc biệt : Từ khi chú ý tới những con người bình thường đã tạo dựng được một công việc kinh doanh thành công, tôi đã có xu hướng thiên vị về những công việc mà ai cũng có thể làm được, quan điểm này có thể khó định rõ, nhưng có một điểm rất quan trọng. Nhiều công việc đòi hỏi những kỹ năng đặc biệt nhưng chúng có thể là một kỹ năng đặc biệt thông qua một khóa đào tạo ngắn hoặc tự học. Chẳng hạn bạn có thể trở thành một người rang cà phê lành nghề bằng tự học.
  5. Công bố toàn bộ thông tin tài chính : Những người tham gia nghiên cứu đã đồng ý công bố dự đoán thu nhập của họ cho năm hiện tại và thu nhập thực tế của ít nhất hai năm trước đó.Hơn nữa, họ phải sẵn sàng thảo luận về thu nhaapk và chi phí cho các khoản cụ thể
  6. Phải có ít nhất 05 nhân viên : Tôi bị cuốn hút bởi các doanh nhân bất đặc dĩ hoặc ngẫu nhiên đã chủ định chọn cách duy trì quy mô hoạt động nhỏ. Hầu hết các nghiên cứu tình huống là từ những hoạt động kinh doanh được duy nhất một người điều hành hoàn toàn, điều có quan hệ chặt chẽ với mục đích tự do cá nhân mà rất nhiều người tham gia đã nhận.
  7. Chiến lược bán hàng tự động

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi. Rất mong được sự  ủng hộ của các bạn. Chúng tôi sẽ góp phần chia sẻ những kiến thức bổ ích nhất đến với các bạn.

SEO AND BUSINESS
Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529

0 nhận xét:

Đăng nhận xét