5 cách tạo sản phẩm thông tin trong marketing

Cách thức tạo ra sản phẩm thông tin khiến khách hàng sử dụng và hài lòng trong thế giới marketing

Như các bạn đã biết việc kinh doanh trên internet đang rất phổ biến và nó sẽ còn bùng nổ trên thương trường này và việc kinh doanh thông tin hiện nay đang trở lên rất phổ biến nó là một loại hình không có vật chất, nó là sản phẩm hữu hình mang lại giá trị cũng như những điều mà mọi người cảm thấy muốn có nó để bắt đầu công việc kinh doanh của mình.  Và để hiểu được 5 cách tạo sản phẩm thông tin  thì tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách thức cũng như chiến lược để có thể tạo ra nó một cách hữu ích nhất trong thế giới marketing

  • Tạo sản phẩm thông tin có 5 kiểu sản phẩm thông tin bạn nên tạo ra để có doanh thu lớn trong công việc kinh doanh của mình
  • 5 cách tạo sản phẩm thông tin trong marketing
    5 cách tạo sản phẩm thông tin trong marketing

Những loại sản phẩm thông tin

Tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách thức bạn có thể tạo ra những sản phẩm kinh doanh thông tin và bạn biết không như tôi đã nói ở trong dịch vụ SEO tại Hải Dương bạn sẽ hiểu được cách thức kinh doanh thông tin mà chúng tôi nói là như thế nào bởi vì. Việc SEO hay việc kinh doanh trong lĩnh vực marketing là điều mà bất cứ một người dân công nghệ nào cũng phải làm. Nào hãy cùng tôi tham gia cách tạo ra sản phẩm thông tin một cách hữu ích nhất.
  1. Sản phẩm đầu phễu : Mục tiêu của sản phẩm đầu phễu là bạn tạo ra để phục vụ cho thị trường rộng, bán với mức giá thấp, từ 5$ - 10$. Đó là những kiểu sản phẩm kinh doanh thông tin đầu phễu và nó thường được định dạng dưới dạng một cuốn sách, video. Và rất nhiều người hỏi rằng kinh doanh thông tin là gì? và bạn hãy cũng tôi tiếp tục tìm hiểu chúng nhé!
  2. Sản phẩm chỉ bán một lần : Bạn sẽ có một sản phẩm dưới dạng video, pdf, bạn bán 1 lần và khách hàng nhận được toàn bộ sản phẩm với mức giá bán sản phẩm này <100$. Ví dụ : Bạn bán một sản phẩm và trong sản phẩm đó có video và toàn bộ bài tập đóng gói lại trong đó và bán dưới <100$
  • Sản phẩm chủ lực, mục tiêu giúp bạn bán kết hợp với sản phẩm đầu phễu để hoàn vốn và có một chút lợi nhuận và kiểu đóng gói thường gặp là file PDF, video tặng bên trong website kiểu sản phẩm chỉ bán một lần
      3. Sản phẩm Module : Với kiểu sản phẩm này doanh nghiệp của bạn sẽ tạo ra sản phẩm giống              như một module và mỗi một module bạn sẽ chia nhiều các cách đóng gói sản phẩm khác nhau.            Khách hàng của bạn sẽ không được nhận hết mà phải nhận từ sản phẩm module một. Và với                mỗi module sẽ nhận được tài liệu video, pdf đi kèm. Tại sao chúng ta lại chia sản phẩm                        module. Vì khi chúng ta tạo ra module thì chúng ta tạo được sản phẩm, tạo được sự ảnh hưởng            cho khách hàng thì khách hàng sẽ triển khai nhanh chóng những kiến thức mà bạn dạy và đó là            lý do bạn phải tính phí cao hơn với 1 kiểu sản phẩm module 500-2000$. Với từng module                    khách hàng sẽ học được từng phần và kết quả sẽ tốt hơn.
      4. Sản phẩm giá cao : Bạn có thể bán với mức giá cao và mỗi sản phẩm thông tin bạn có thể có những sản phẩm sau :
  • Marter mind : Sản phẩm thông tin trong đó bạn sẽ tạo ra 1 chương trình kết nối nhiều người có người cùng tư duy nhận thức và để tham gia vào chương trình kết nối đó mỗi người phải trả số tiền lớn và mỗi một năm bạn sẽ tổ chức gặp mặt 4 lần
  • Coach : Bạn tạo sản phẩm coach hàng tháng, hàng tuần cho khách hàng =1000$. Bạn hỗ trợ được khách hàng thân thiết hơn, gần gũi hơn và nếu bạn kinh doanh thông tin thì bạn bán những quyển sách, video thì bạn sẽ không thể bằng được những người coach, đây là thứ mang lại lợi nhuận lớn nhất giúp người ta thay đổi nhanh. 
  • Tạo ra một vòng kết nối khi bạn và khách hàng cần thì có thể liên hệ
  • Bạn phải khiến khách hàng của mình có kết quả ngay lập tức vì nếu không có kết quả ngay bạn sẽ không bán được sản phẩm giá cao. Trả tiền 100% để thuê đội ngũ
  • Module có tương tác : Bạn sẽ thêm vào đó webbinar hoặc online 1-2 lần/ tuần. Họ sẽ sẵn sàng trở tiền cho bạn đơn giản bạn mang đến kết quả cho họ
  • Sản phẩm tư vấn : Tư vấn cũng là một trong những cách mà bạn tính phí rất cao . Bạn nên nhớ rằng bạn phải trở thành một chuyên gia bạn mới có thể chinh phục được mức giá cao như này. Việc kinh doanh thông tin đang trở lên rất phổ biến hiện nay, bạn phải trở thành doanh nhân và khi trở thành doanh nhân bạn không phải bị phụ thuộc vào doanh nghiệp . Bạn phải có chiến lược để doanh nghiệp phụ thuộc vào bạn
  • Sản phẩm trả tiền định kỳ : Là sản phẩm khách hàng trả tiền theo tháng đơn giản ai đưa tiền hàng tháng cho tôi thì họ sẽ có mối quan hệ thân thiết với tôi hơn. Nên tặng những món quà nhỏ cho khách hàng để giữ chân khách hàng
  • chiến lược marketinh
    Chiến lược marketing

Áp dụng chiến lược vào kinh doanh thông tin

  • Như tôi đã chia sẻ , bạn phải có chiến lược marketing cụ thể nhằm đưa khách hàng vào những lựa chọn trên để có thể có mức chi phí cho doanh nghiệp của mình, tại sao lại như vậy việc bạn áp dụng những chiến lược này. Và những người thành công họ sẽ có những chiến lược và những điều mà họ hay làm
  1. Những mục tiêu rõ ràng : Đối với mỗi người chúng ta việc thức dạy và có những mục tiêu rõ ràng và cụ thể là điều rất cần thiết cho mỗi ngày thức dạy, làm vậy bạn sẽ có được mục tiêu cụ thể cho mình và càng rõ ràng bạn sẽ càng thành công hơn. Mỗi người trong chúng ta đều có một thành công và những mục tiêu bạn nên khám phá xem mục tiêu của bạn là gì để có thể đưa ra mục tiêu rõ ràng
  2. Xem đối thủ cạch tranh : Việc hàng sáng bạn xem những bản tin tức và những điều bạn xem của đối thủ và học hỏi từ họ là một điều rất tốt cho mỗi người chúng ta. Bạn nên xem đối thủ của bạn xếp hạng từ hạng 1,2,3 và bạn tìm hiểu xem đối thủ có ưu và nhược điểm gì để từ đó rút kinh nghiệm mà làm
  3. Chọn lọc những đối tượng khách hàng : Việc chọn những đối tượng khách hàng và làm sao bạn có thể chọn lọc được đối tượng hãy xem phần đầu tôi có nói, muốn bán được hàng hãy đưa khách hàng vào phễu của bạn làm vậy bạn sẽ có thể có những cách thức lọc khách hàng tốt nhất
  4. Viết bài viết hàng ngày : Với tôi mỗi sáng là một bài viết chia sẻ về kiến thức cũng như kinh nghiệm mình học được từ những người thầy, người anh vĩ đại, làm vậy tôi chỉ muốn chia sẻ cho mọi người biết kiến thức , và đó là điều không thể thiếu với những người làm marketer
  5. Duy trì các mối quan hệ với khách hàng một cách cụ thế nhất : Việc bạn chăm sóc khách hàng thường xuyên và có mối quan hệ tốt với họ, bạn nên xem xét xem mỗi sáng bạn nên làm gì để có thể có những nội dung chăm sóc khách hàng tốt, gửi email cho họ theo tuần, mỗi tuần 2 email để gia tăng độ duy trì trong sản phẩm của bạn một cách tốt nhất
  6. Lắng nghe ý kiến cộng đồng : Một nhóm hay một cộng đồng sẽ có rất nhiều người giỏi hơn bạn và những người đó sẽ có thể giúp bạn được những ý kiến tốt trong mọi mặt về vấn đề kinh doanh hay những thứ để bạn có thể giúp ích cho vấn đề của bạn.
  7. Phân khúc khách hàng một cách cụ thể :  Trong chiến dịch phân khúc khách hàng bạn nên nhắm vào đúng đối tượng. Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh bạn phải tìm ra những khách hàng tiềm năng với mình những vấn đề họ gặp. Và bạn phải phân ra nhiều ảnh hưởng với khách hàng 
  8.  tối ưu hóa nội dung
    Tối ưu hóa nội dung

Việc kinh doanh của bạn thành công hay không là phần bạn phải lắm vững nhất và để thành công được trong môi trường có thể tạo ra được những sản phẩm cụ thể và những thông tin đó bạn phải trải qua rất nhiều việc nghiên cứu thị trường. Cảm ơn bạn đã lắng nghe bài viết của chúng tôi. Hãy chia sẻ về những kiến thức để có thể được mục đích cao nhất

SEO AND BUSINESS
Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529

0 nhận xét:

Đăng nhận xét