Nguyên lý 80/20 và chiến lược marketing online

Cùng xây dựng một đế chế marketing online của bạn vững mạnh

Tôi sẽ giúp cho các bạn cung cấp cho khách hàng  nhiều hơn những gì họ yêu cầu với ít hơn những gì họ muốn bỏ tiền ra ( tiền bạc, tài nguyên, thời gian, không gian, sức lực)

Thật sự là nếu nói về các chiến lược xây dựng marketing thì hầu hết những người thành công trên thế giới họ đều áp dụng nguyên lý 80/20 này và sau đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn cụ thể từng bước có thể xây dựng được hệ thống và các thức làm marketing hiệu quả.
Tôi cũng như các bạn đã phải trải qua rất nhiều lần đâu đầu vì những dự án đến với mình và không những vậy tôi còn phải trải qua rất nhiều sự thử thách và những điều mà người khác không muốn

  • Giai đoán thú vị và giá  trị nhất trong kinh doanh không phải là giải đôạn duy trì những hoạt động đang tồn tài : Hôm nay làm tiếp tục làm tốt những gì đã làm từ hôm qua. Các tổ chức duy trì hoạt động rất tốt, nhưng nếu đó là tất cả những gì chúng ta làm thì nền kinh tế sẽ không bao giờ phát triển được
  • Phát triển là quan trọng hơn cả. Phát triển có nghĩa là tạo nên một cái gì đó mới mẻ và hữu ích. Sự phát triển, xét cho cùng, luôn được định hướng bởi một người hay một nhóm người làm và học marketing . Dù họ hoạt động trong những tập đoàn lớn đã được thành lập nhiều năm hay tỏng những doanh nghiệp nhỏ mới bắt đầu khởi xướng
  • Một vũ khí mạnh mẽ nhất để phát triển doanh nghiệp chính là nguyên lý 80/20 và chiến lược xây dựng hệ thống marketing online . Được vận dụng và sáng tạo bởi một người hay một nhóm người. Và với công thức 80/20 chúng ta và các cá nhân có thể bội nhân công thức của mình với một sức mạnh vô cùng to lớn
  • Nguyên lý 80/20 và chiến lược xây dựng chiến lược marketing

Tại sao chúng ta phải vận dụng 80/20 vào internet marketing

  • Người ta thường chỉ phần nào nhận thức được những gì họ có thể làm để tạo ra của cải và sự giàu có. Họ cũng có thể không nhận thức được những gì mình đã và đang làm. Trong bài viết này, bạn sẽ gặp một số người đang tạo ra những tài sản khổng lồ cho người khác nhưng bản thân họ lại vẫn không nhận ra điều đó. Họ là những người 80/20, dù họ vẫn chưa gặt hái được những phần thưởng tương xứng với sức sáng tạo của mình. Họ nghĩ mình chỉ là một bánh răng nhỏ trong một bộ máy tập đoàn, nhưng trên thực thế họ lại là tâm điểm tạo ra lợi nhuận cho sự phát triển kinh tế cho các công ty lớn
  • Và hiện nay nguyên lý này đang và trong tương lai tới sẽ phát triển mạnh và không ngừng xây dựng hệ thống cho các trang marketing trực tuyến và dần dần con người ta sẽ phát huy hết tác dụng vào những hệ thống đó.
  • Và để làm sao lắm được những kiến thức để đảm bảo bạn có thể tham gia đúng với xu hướng thời đại thì bạn đang đọc đúng bài viết về xu hướng đó rồi đấy. 
  • Tôi là một câu học sinh với một tiền án và một tiền sự vậy tại sao tôi lại phát triển được bản thân mình là nhờ đâu. Khi chúng ta thương và nghĩ tới một gia đình thì lúc đó mọi thứ với chúng ta sẽ trở lên mạnh liệt. Và ngay sau 2 năm trở về tôi mở doanh nghiệp online với các tên SEO AND BUSINESS với dịch vụ SEO tại Hải dương nơi quê hương tôi đang sống và làm việc. Công việc đem lại cho tôi rất nhiều kết quả đạt được nhờ vào SEO và Marketing. Tiếp tục đến câu chuyện về những con người 80/20
  • Nguyên lý 80/20 áp dụng trong kinh doanh

Tại sao phải đọc nguyên lý 80/20 

  • Như các bạn đã biết khi bạn làm việc cho một tổ chức uy tín lớn, nếu bạn nghĩ ra một cái gì mới phản aasnh cá nhân và tư tưởng của bạn, thì bạn chính là người tạo ra tài sản đầu tiên. Tuy nhiên, thông thường, công ty bạn sẽ giữ lại hết phần lớn tài sản mà bạn tạo ra. Một khi đã nhận ra sự chênh lệnh này, bạn sẽ có thể thu hẹp khoảng cách. Dù bạn nghỉ việc hay ở lại công ty, bạn cũng vần có khả năng kiểm soát chính mình
  • Nhưng người có khả năng tạo ra tài sản - và biết rằng chính mình có khả năng - có thể đưa ra những điều kiện của chính họ. Tiền bạc là quan trọng , song điều mà hầu hết mọi người mong muốn lại không phải là tiền bạn mà chính là hạnh phúc. Tiền bạc là phương tiện đi đến hạnh phúc, nhưng nó không phải là phương tiện chủ yêu. Điều mà hầu hét mọi người mong muốn chính là khả năng kiểm soát cảm cuộc sống của riêng mình. Họ muốn có khả năng lựa chọn cuộc sống của mình. Họ sẽ làm nghề gì, họ cư xử với bạn bè và đồng nghiệp như thế nào, những mối quan hệ cá nhân của họ tốt hay xấu, họ nghĩ về bản thân mình sao?
  • Và là một con người 80/20, điều bạn có được là quyền kiểm soát cuộc sống của mình, công việc, cuộc sống cá nhân và giao thoa có thể đem đến thành công hay gieo rắc thất vọng. Chẳng hạn như, bạn có khả năng thương lượng với sếp của mình một hợp đồng lao động hoàn toàn khác với hợp đồng hiện tại. Và có rất nhiều cơ chế khác nhau dành cho những người đó vậy tại sao chúng ta không tư duy làm những việc quan trọng nhất
  • Kế hoạch marketing

Các bạn rút ra được điều gì từ chiến lược marketing online là gì?

  • Các bạn có hiều thế nào là marketing online hiệu quả?. Tiền đề của tôi rất đơn giản - nếu bạn đang bổ sung thêm những giá trị lớn cho công ty bạn, bạn nhận thức được điều đó và bạn có thể chứng minh điều đó, thì bạn có thể đưa ra những yêu cầu của mình một cách hợp lý . Bạn có thể đặt ra những phần thưởng vật chất và phi vật chất cho mình, bởi vì dù bạn đòi hỏi cái gì thì nó cũng không thể bằng những gì bạn đã đem đến cho họ.
  • Nếu quan điểm đơn giản này gây phiên hà cho những thoải thuận hiện tại thì khi bạn ra đi, đối với họ, mọi chuyện sẽ càng trở lên tệ hại hơn. Bạn tạo ra - bạn kiểm soát.
  • Khi tôi mới bắt đầu học một khóa học marketing online và những gì tôi học được từ đó đã dạy tôi rất nhiều điều về hệ thống xây dựng kế hoạch trên một trong giấy 
  • Người ta thường nghĩ sáng tạo phần lớn là tài nawg, hay kinh nghiệm, hoặc có thể là do may mắn. Quan điểm đó là sai lầm. Tài năng, kinh nghiệm và may mắn là những yếu tốt chủ chố. Nhưng có một thứ quan trọng hơn, mạnh mẽ hơn, và có thể nâng cao hiệu quả công việc sáng tạo của mình
  • Và nguyên lý 80/20 dành cho marketing là trung tâm của tất cả mọi hoạt động sáng tạo. Chẳng hạn như việc trồng cây lương thực, nguồn thức ăn phổ biến nhất và cũng là nguồn sống của con người, xuyên suốt nhiều thế hệ.
  • Sự sáng tạo có thể là không ý thức, như các đám mây, hay có ý thức, như yếu tô con người. Lịch sử của chúng ta, đặc biệt là ba thế kỷ vừa qua, đã chứng kiến con người có thể bội nhân hiệu quả nhờ vào việc mở ra các khóa học marketing online miễn phí.
Nguyên tắc 80/20 áp dụng trong chiến lược marketing cho phép bất cứ ai có tính quyết đoán, có sự nhanh nhẹn, hay có quyết tâm in dấu chân mình lên thế giới, có thể trở thành một người 80.20.  Để làm nên một cái gì mới và được ưa thích, để cảm thây mình đã đạt được một cái gì đó, để có một vị thế và khả năng tự do chọn lựa trong những lĩnh vực mới. Bài viết tiếp theo sẽ giúp bạn khám phá ra khả năng cách mạng của mình
SEO AND BUSINESS

Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529

0 nhận xét:

Đăng nhận xét