3 cách tìm công ty dịch vụ SEO giá rẻ tại Hà Nội

Phương pháp tìm và chọn lọc những công ty SEO uy tín chất lượng bền vững giúp doanh nghiệp tăng doanh thu giảm chi phí

Trước khi đi vào vấn đề chính tôi xin thông báo với bạn rằng hiện nay dịch vụ SEO tại Hà Nội rất nhiều các công ty cũng như doanh nghiệp mở ra để làm dịch vụ , vậy nên thị trường càng nhiều mà người dùng lại càng giảm thì tỷ lệ phục vụ cho công ty đó rất thấp và đứng trước thị trường đó. Các công ty SEO đều phải đau đầu để tìm ra thị trường màu mỡ cũng như riêng biệt cho chính mình.
Tôi sẽ hướng dẫn cho bạn biết cách làm sao có thể tìm ra được những công ty SEO uy tín, chất lượng cũng như giá rẻ nhất so với việc bạn đi tìm những công ty tốt mà giá thành cao. Người dùng chúng ta và các chủ doanh nghiệp muốn làm sao việc SEO hiệu quả cũng muốn giảm chi phí khi làm việc này. Vậy nên công ty SEO AND BUSINESS sẽ chia sẻ cho các bạn biết 3 cách tìm công ty dịch vụ SEO giá rẻ tại Hà Nội và các tỉnh thành khác để có thể dễ dàng làm việc.
Dịch vụ SEO giá rẻ Hà Nội

  • Trước khi nói những cách thức trên đây tôi xin nói với các bạn vài điều sau : Có một điều mà rất nhiều dân làm SEO mắc phải là họ hầu như họ đều muốn và rất nóng vội trong việc tìm kiếm mọi cách để trang website đó lên thứ hàng bằng những kỹ năng làm xấu đi bộ mặt của website giống như kiểu đi đường tắt vậy nhưng đường tắt là đường cấm và họ đã phạm luật chơi. Trong mọi cuộc chơi thì người phạm luật đều phải bị loại bỏ ngay thì seo cũng vậy.
  • Và khi đó mọi thứ trên google đều biến mất và những người làm seo bắt đầu lo lắng vì những việc mình đã làm
  • SEO là quá trình thời gian và kiên trì nó không phải là thời gian một sớm một chiều được và nếu bạn không kiến nhẫn thì tốt nhất không nên tìm hiểu về lĩnh vực này. Nếu như Facebook , ADS cần bạn giỏi về nghiên cứu thị trường và hành vi khách hàng và cả những kinh nghiệm về tốt ưu hóa campaigns, Thì SEO cần bạn phải giỏi về contet, kỹ năng tối ưu hóa và tốt hơn hết là một chút kiến thức về code.
  • SEO cần thời gian để chiêm nghiệm và rút ra được những kiến thức chính xác. Vì sao? vì kết quả đến từ hoạt động SEO không diễn ra sau 1,2 ngày mà đó là cả quá trình hình thành nên cũng phải mất đến 1 tháng mới cho thấy kết quả.

Một số kinh nghiệm về phương pháp SEO

  • Hiện nay ngoài kia có rất nhiều dịch vụ SEO website và không những vậy họ làm đủ các chiêu trò để có thể tiếp cận được khách hàng của mình. Tôi sẽ chỉ cho bạn 5 cách về phương pháp SEO và sau đó tôi sẽ nói cho bạn 3 cách tìm những công ty SEO giá rẻ 
  • Xây dựng cơ sở cho thật tốt xây dựng những hạ tầng cho bản thân mình : Trước khi làm SEO bạn phải nghiên cứu xem thị trường của mình có tiếp cận được những khách hàng tiềm năng không và từ đó bạn viết những bài viết để hướng tới người dùng, trao cho họ giá trị và lợi ích của họ nên nhớ chưa bán sản phẩm mà hay trao giá trị đi
  • Tạo các Internal link điều hướng người dùng một cách thân thiện nhất, xây dựng cấu trúc bài viết và website đơn giản và những điều cần biết
  • Theo dõi hằng ngày trang website của mình bằng web martertool và kiểm tra thứ hạng hằng ngày cho chúng
  • Nghiên cứu từ khóa SEO là một trong những điều mà hầu hết những người làm SEO phải làm vì nó mang một giá trị rất lớn và quan trọng đến với người dùng cũng như các chủ doanh nghiệp. Và hầu hết mọi người thường chỉ tập trung vào những từ khóa khó mà quên đi những từ dễ cạnh tranh, ví dụ như dịch vụ seo rất khó , nhưng dịch vụ seo giá rẻ thì hoàn toàn khác nó có thể giúp cho website của bạn được thứ hạng và độ cạnh tranh thấp.
  • Với một dự án của tôi khi làm SEO thì trước khi tôi việc đầu tiên tạo google business và sau đó tôi tạo những mạng xã hội để cho google cảm thấy rằng website của bạn là một trang uy tín với và google sẽ nhanh cho các bạn lên top hơn
  • Chiến lược SEO doanh nghiệp

3 cách tìm công ty dịch vụ SEO giá rẻ tại Hà Nội

  • Như các bạn đã biết dịch vụ SEO tại Hải dương của tôi đã được lên top là một dịch vụ phát triển nhất toàn thành phố Hải Dương. Và là một người đi đầu về SEO nên chúng tôi biết được thế nào là tối ưu website và làm thế nào để phân biết được những công ty có uy tín  thay vì gặp phải những công ty giả mạo lợi dụng việc SEO để làm những trò mà mọi người không muốn.
  1. Đầu tiên bạn cần phải biết được công ty bạn cần SEO nằm ở đâu địa chỉ và những thông tin cụ thể nếu bạn không ở gần doanh nghiệp đó thì bạn phải xem địa điểm doanh nghiệp đó đóng ở đâu. Có rất nhiều website mở về dịch vụ seo nhưng không thấy địa điểm thông tin ở trên đó nhưng không phải không có địa điểm mà họ không làm ăn được mà vì một lý do nào đó nhưng tôi muốn nhắc các bạn rằng hãy xem địa điểm của nằm ở đâu trên bản đồ và nếu không bạn có thể bỏ vài giờ ra gọi điện và gặp trực tiếp họ là cách tốt nhất.
  2. Bạn có thể xin báo giá về dịch vụ seo của họ và trong báo giá sẽ có thông tin công ty đó và sẽ có mã số thuế bạn có thể tra trên google những thông tin xem trên đó có chính xác không để từ đó bạn có thể tin tưởng doanh nghiệp đó
  3. Nếu bạn không có thông tin gì thì có thể trên google có rất nhiều công ty mà bạn đang cần và làm sao để lựa chọn tốt những công ty đó yếu tố thứ hạng cũng là quan trọng vì họ đã làm được cho dịch vụ seo tổng thể của họ lên top như công ty GTV SEO đó là một công ty rất uy tín và bạn có thể xem trên công cụ SEO quaske để biết rõ tuổi đời, cũng như các thông tin xếp hạng của công ty đó. Tôi muốn nhắc bạn rằng dịch vụ seo rất nhiều trên thị trường Việt Nam và lựa chọn giữa một đàn cá lớn để tìm những con cá tốt nhất để giúp mình thì đó là điều khó vậy nên bạn cần phải nắm vững những kỹ năng này để có thể tìm được một công ty tốt cho doanh nghiệp của bạn. 
  4. Dịch vụ SEO
  5. Hoặc bạn có thể tìm đến công ty SEO AND BUSINESS của chúng tôi , tuy mới đầu phát triển trong ngành dịch vụ seo tại Hà Nội nhưng với bản thân tôi cũng phải trải qua học hỏi và kinh nghiệm cũng nhiều từ đó mới rút ra được những kiến thức và tôi đã giúp cho 2 doanh nghiệp về cây cảnh có được thứ hạng tốt nhờ học hỏi và chi phí thấp. Tôi tiết lộ với bạn rằng 2 doanh nghiệp mà tôi SEO cho lên top google tôi chỉ lấy có 15 triệu trong vòng 1 năm rất rẻ phải không? Nhưng nếu bây giờ có những dự án khác thì sẽ không có giá đó mà có khi thấp hơn. 

Cảm ơn bạn đã lắng nghe sự chia sẻ của tôi. Nếu hay hãy like và chia sẻ bài biết nhé. Cảm ơn các bạn chúng các bạn thành công trong công việc

SEO AND BUSINESS

Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529






0 nhận xét:

Đăng nhận xét