Xây dựng hệ thống marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

Chiến lược và cách thức xây dựng hệ thống marketing online hiệu quả khiến khách hàng mua hàng và lấy khách hàng của đối thủ một cách có đạo đức nhất

Như chúng ta đã biết việc kinh doanh trên mạng internet ngày nay đang rất bùng nổ và nó sẽ còn bùng nổ vào năm 2018 này với mức doanh số lên tới hàng trăm tỷ đồng nhờ kinh doanh online vì vậy việc bạn kinh doanh hay làm marketing thì cũng phải nhớ và biết đến những cách thức xây dựng hệ thống marketing hiệu quả cho năm 2018 đầy triển vọng này. Và như những gì các bạn đã trải qua với thời gian bằng những kinh nghiệm vốn có về những hệ thống xây dựng này sẽ giúp bạn có thể tăng lượng khách hàng và trên hết là tăng tiền vào túi của bạn càng nhiều càng tốt.
Xây dựng hệ thống marketing hiệu quả
Xây dựng hệ thống marketing hiệu quả

  • Phần lớn những doanh nghiệp đang phát triển hiện nay và các thành viên khác trong cộng đồng những nhà kinh doanh đều đang muốn công ty và doanh nghiệp của mình phát triển trên bước đường tiến tới hội nhập với quốc gia và họ đều hiểu rõ về việc xây dựng hệ thống marketing online
  • Và có những doanh nghiệp hiện nay chưa cảm thấy những điều này mang lại cho doanh số của họ. Cũng như tôi gần đây nhất có một công ty chuyên thiết kế về các Text3d nhờ tôi làm dịch vụ SEO tại Hải Dương cho họ . 2 tuần sau khi đưa ra ý kiến thì bên họ có gọi điện là xếp của em chưa biết nhiều về dịch vụ này và sẽ gọi lại anh sau. Đó các bạn thấy đấy việc các doanh nghiệp chưa lắm rõ về những vấn đề marketing này sẽ rất khó để có thể thực hiện được công việc kinh doanh của công ty mình
  • Và sau đây tôi sẽ giới thiệu với các bạn một hệ thống có thể xây dựng được chiến lược marketing tốt nhất 

Các bước xây dựng hệ thống marketing hiệu quả

  • Như các bạn đã biết hiện nay việc chúng tôi làm ra những sản phẩm tốt, sản phẩm chất lượng đều là do những kiến thức mà các kỹ năng chuyên môn chúng tôi có và hoàn thành được bởi vì hiện nay các doanh nghiệp cũng như công ty đang làm theo chiều hướng ngược lại họ không xây dựng hệ thống marketing . Họ tạo trang website và các kênh mạng xã hội và họ làm hoặc thuê các dịch vụ seo và kéo traffic về để có thêm nhiều khách hàng . Như đã nói ở bài SEO thì nội dung là phần yếu tố quan trọng nhất và vì nó mới có thể giúp cũng như gia tăng được lượng khách hàng tiềm năng cho bạn và đó cũng là một sai lầm khi các doanh nghiệp đều không biết rằng từ việc chúng ta dẫn dắt khách hàng và sau đó có những chiến lược đi sâu hơn với khách hàng để họ có thể mua sản phẩm của chúng ta một cách cụ thế nhất.
  • Và nếu bán đầu tư vào một chiến dịch tôi ví dụ như Facebook đi bạn đầu tư vào chúng mà không hiểu gì về chiến lược cũng như xây dựng một hệ thống marketing tự động thì tôi tin chắc rằng bạn sẽ thất bại
  • Tiếp cận khách hàng
    Tiếp cận khách hàng

Vậy bạn phải làm gì để thay đổi hệ thống marketing online cho công ty mình

Như các bạn đã biết việc thiếu kiến thức chuyên môn cũng như nội dung của việc xây dựng marketing online các thay đổi của hành vi con người và những điều mà các kỹ thuật hay làm chính là việc tạo ra cách thay đổi tư duy hệ thống đối với bản thân mình
  • Bạn nên nhớ rằng việc bán xác định đúng mục tiêu trong công việc cũng đem lại cho bạn một kết quả cao mà marketing sẽ làm gì? cho bạn. Bạn cần nắm rõ nội dung và cách xác định chính về mục tiêu của mình. Việc tìm hiểu cũng như khả năng thay đổi tư duy và hệ thống là điều đầu tiên bạn nên làm. Giống như việc làm seo của chúng tôi cũng vậy , đều phải nghiên cứu từ khóa và đối tượng khách hàng vì nó sẽ chiếm nhiều thời gian của chúng ta và khi đã có được những yếu tố đó rồi thì bạn hoàn toàn có thể nắm vững phần thắng về mình
  • Bạn phải nghiên cứu xem thị trường, sản phẩm, ưu nhược điểm của mình, và sử dụng những điều đó để đánh bại đối thủ
  • Đối với tôi cách thức đơn giản nhất để co thể xây dựng được một hệ thống hiệu quả là  tập trung vào phân khúc thị trường là điều rất quan trọng thứ 2 bạn nên nắm được để có được lượng khách hàng tiềm năng bạn phải trải qua rất nhiều công việc từ viết nội dung hấp dẫn người dùng và quảng bá thương hiệu nhằm gây sự chú ý cho khách hàng của mình để có thể giúp tiếp cận lượng khách hàng lớn

Cách xây dựng hệ thống marketing online hiệu quả 2018

  • Nếu bạn là một dân chuyên về làm và xây dựng hệ thống marketing hiệu quả thì bạn cần phải hiểu rõ mục tiêu nếu bạn làm SEO hay quảng cáo thì bạn sẽ không thành công bằng việc kéo khách hàng tiềm năng vào túi bạn và có lượng tương tác lớn
  • Như tôi đã nói bạn phải trao giá trị đi trước khi bán hàng cho khách hàng tại sao lại vậy, bạn có thể thử xem qua bài viết về cách xây dựng chiến lược marketing của Amazon xem bạn sẽ hiểu hơn về những điều tôi nói. Khi khách hàng biết đến sản phẩm của mình thông qua những khóa học miễn phí, những cách dạy miễn phí,... và họ sẽ tìm kiếm thông tin của mình ở các trang mạng xã hội  ( Bước này bạn cần phải làm cẩn thận với những trang mạng xã hội)
  • Khi họ biết tới bạn thông qua các kênh quảng cáo, hoặc những kiến thức chia sẻ miễn phí thì họ sẽ thích chúng ta, sau đó họ sẽ tin tưởng và mua hàng. Đó là 3 quy trình để khách hàng có thể mua hàng của bạn
  • Marketing làm việc để xây dựng một hệ thống mạng toàn diện cho chúng tôi bạn cần phải có website để việc bán hàng sẽ tiện lợi hơn bạn sẽ có những hình ảnh bài viết hay và thêm vào đó là một dịch vụ seo giá rẻ đang chờ bạn để có thể kiếm hàng ngàn traffic mỗi tháng với tỷ lệ chuyển đổi cao với bạn
  • Bạn phải lắm vững được các từ khóa mà mình cần làm để có thể tối ưu phân khúc khách hàng dựa trên lợi nhuận tăng cao
  • Nếu bạn nghĩ rằng việc kinh doanh marketing rất khó khăn trong việc xây dựng và để có thể nhận biết được những điểm yếu và mạnh thì bạn cần nắm những yếu tố sau
  • Dịch vụ tiếp cận khách hàng
    Dịch vụ tiếp cận khách hàng
  1. Bạn nên biết chính xác việc kinh doanh cụ thể của bạn và trong cuộc sống của mình . Liên kết những kế hoạch để có thể phát triển với khách hàng của mình
  2. Đầu tư cho sản phẩm và doanh thu sẽ đem về
  3. Phát triển các mối quan hệ để có thể có được những điều tốt
  • Nhiều người hỏi tôi rằng marketing la gi? Thì nó chia làm 2 loại, một loại marketing truyền thống và marketing online việc bạn lựa chọn 2 công việc đều như nhau chỉ khác là chúng làm ở mạng internet và bạn phải vận dụng kiến thức thực tế để có thể áp dụng vào marketing online

Cảm ơn bạn đã lắng nghe chia sẻ từ tôi. Chúc bạn có được giá trị từ bài viết này xin chân thành cảm ơn!
SEO AND BUSINESS

Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái

Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529

0 nhận xét:

Đăng nhận xét