Các khóa học được giảm giá 40%

Công Ty SEO AND BUSINESS vừa chia sẻ kiến thức vừa có những khóa học giảm giá lên tới 40%

Nhận miễn phí 2 khóa học kinh doanh trị giá 68$ bấm vào đường link đăng ký bên dưới


Việc kinh doanh online hiện nay đang trở lên bùng nổ ở nước ta và có rất nhiều người đã giàu lên từ những việc kinh doanh bằng hệ thống internet này. Và làm thế nào để vừa có thể áp dụng được vào cuộc sống thực tế cũng như các dịch vụ trên internet để có khách hàng nhiều hơn, nhiều người biết đến chúng ta hơn . Có rất nhiều người từ tìm hiểu trên internet về cách thức hoạt động của việc kinh doanh trên môi trường này và có rất nhiều người đã đi học những khóa học trị giá rất cao. 
Và tôi cũng là người mà tự học và tìm tòi tên internet về kinh doanh như thế nào, và tôi đã tạo ra website về dịch vụ seo tại Hải Dương nơi quê hương tôi và cũng là khởi đầu của việc làm nhưng chưa kết thúc và thành công ở việc tìm hiểu trên mạng vì những kiến thức trên mạng khá là chung chung và thành ra mình chỉ biết cái bề nổi. Và tôi có đi học một vài khóa học về SEO , v Kinh doanh như thế nào? và tôi có thể biết được cách thức sâu bên trong của chúng. Và các bạn biết đấy việc học chúng ta cần phải có tôi rất thích một câu '' Càng biết càng không biết'' tôi càng học nhiều thì tôi lại càng nhiều cái không biết và cứ thế nó làm tôi tò mò đi tìm hiểu những cái mới, những cái giá trị bên trong việc kinh doanh. Nhưng hiện nay chúng ta bận với cuộc sống hiện tại và nhiều việc phải giải quyết trong một ngày khiến chúng ta không có thời gian học và dành cho bản thân mình. Thì chúng tôi đã có những khóa học online dành cho những ai đang cần xây dựng bản thân cũng như tương lai cho mình. Bạn có thể học bất cứ nơi nào , bất cứ đâu mà giá rẻ so với học ở người được giảm 40% cho tất cả khóa học. Dưới đây chúng tôi đã chọn lọc cho mọi người những khóa học nhiều người học và họ đã kiếm được tiền như thế nào? Tất cả khóa học được giảm giá 40

Khóa học kiếm tiền trên từ tiếp thị liên kết ( AFFILATE)

Kiếm tiền từ AFF

Bạn sẽ học được từ những giảng viên hàng đầu Việt Nam về cách thức kiếm tiền nhờ bán những sản phẩm của người khác và ăn phầm trăm hoa hồng. Đây là một hình thức kiếm tiền tại nhà hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay
Có rất nhiều cách kiếm tiền tại nhà và chúng ta thường thấy hình thức phổ biến nhất đó là kiếm tiền online sử dụng một chiếc máy tính và tạo ra dòng thu nhập với mức hạn dài. 
Bạn học được gì từ khóa học ?
  • Bạn học được cách thức xây dựng một hệ thống tiếp thị
  • Bạn học được cách tạo trang website miễn phí và có hỗ trợ hệ thống làm AFFILATE cho bạn
  • Bạn có thể có thu nhập từ 1000$-2500$/ tháng. Chỉ cần bạn có những sản phẩm tốt, tỷ lệ cạnh tranh thấp là bạn có thể bán được hàng
  • Chưa hết đâu bạn có thể biết cách tư duy vận dụng công việc của mình để dạy lại được cho người khác những kiến thức đó

Tối đa giá trị vòng đời khách hàng nhờ học khóa học FACEBOOK giảm giá 40%

Khóa học FACEBOOK giảm giá 40%

Có nhiều hiện nay đang kinh doanh mỹ phầm và có rất nhiều người hiện đang kinh doanh một trong 10.000 mặt hàng đang có ở Việt Nam thông qua mạng lướt internet. Để tôi nói đến kinh doanh mỹ phẩm có 55 triệu người sử dụng FACEBOOK cả nam và nữ. Thì có 14 triệu người phụ nữ bán mỹ phẩm online còn lại 6 triệu người phụ nữ họ mua sản phẩm. Vậy thử tính bình quân ra thì 14 triệu người phụ nữ này có ít nhất 3 khách hàng tiềm năng nhưng để 3 khách hàng này duy trì mua sản phẩm thì bạn phải có những kỹ năng để họ có thể mua hàng bạn liên tục trong một thời gian dài. Việc kinh doanh ở trên FACEBOOK hiện nay đang rất bùng nổ và nhiều người đã kiếm được rất nhiều tiền từ khóa học của tôi và có doanh thu cao trong việc xây dựng một fanpage tối ưu nhất.
Bạn sẽ học được gì từ khóa học ?
  • Tối đa giá trị vòng đời khách hàng
  • Làm khách hàng có thể mua hàng của bạn nhiều lần thay vì một lần
  • Bạn sẽ học được phương pháp Upsell cho khách hàng khiến hàng của bạn bán được nhiều hơn
  • Bạn sẽ học được cách thức chiến lược để có được 100 đơn hàng đầu tiên

Khóa Lợi nhuận đến từ việc xây dựng hệ thống bán hàng ZALO 

Xây dựng hệ thống bán hàng ZALO giảm giá 40%

Các bạn biết không việc xây dựng một chiến lược kinh doanh trên facebook là một chiến lược dài hạn và việc chúng ta xây dựng một hệ thống bán hàng trên zalo cũng không kém phần quan trọng bởi vì chính tôi là người trải nghiệm và có những bước đi về kinh doanh trong zalo. Việc kinh doanh trên zalo cũng đang bùng nổ và nó sẽ còn bùng nổ hơn những gì bạn nghĩ. Vì vậy hãy dành ra cho mình thời gian để học khóa học bổ ích này. Khóa học sẽ được giảm giá tới 40% khi bạn đăng ký với chúng tôi. Khóa học sẽ giúp bạn học được những gì?
  • Hướng dẫn bạn từng bước cách bán hàng từ A-Z trên Zalo
  • Bạn có thể tiếp cận hơn 10.000 khách hàng tiềm năng với chi phí 0 đồng
  • Xây dựng được hệ thống bán hàng nhờ vào kỹ thuật viết quảng cáo

Tiếng Anh cơ bản dành cho người mất gốc hoặc mới bắt đầu

Khóa học tiếng anh giảm giá 40%
Chắc chắn các bạn sẽ tự hỏi không biết quảng cáo kiểu gì mà lại chuyển sang dạy tiếng anh vậy. Thì tôi muốn nói với các bạn rằng hiện nay giới trẻ đang mắc phải một điều là tiếng anh họ rất rất kém mà việc học tập rất tập của họ rất lười biếng các bạn có thấy điều đang diễn ra không . Tôi tin chắc bạn khi đọc được bài viết này bạn sẽ có thái độ khác với chính tôi cho mà xem. Nào thử nghĩ xem nào tương lai sau này mọi thứ bằng tiếng anh thì bạn có cảm thấy lạc hầu không. Trước khi viết bài này được 30 phút có một người ở phòng bên cạnh có mua một chiếc đồng hồ cảm ứng cho một người cháu. Thì người đó không biết gì về tiếng anh và họ hỏi tôi, thực sự là bản thân mình cũng không biết gì cả chỉ bậm bè được vài từ và dịch bừa. Cuối cùng thì việc cũng xong nhưng tôi cảm thấy mình quá kém về tiếng anh. Vậy nên tôi sẽ chia sẻ cho các bạn khóa học được giảm giá 40% này và ngay khi viết xong bài này tôi cũng sẽ mua khóa học này học vì nó quá rẻ mà vốn kiến thức rộng. 
Bạn học được gì từ khóa học này?
  • Có kỹ năng giao tiếp với người nước ngoài
  • Kiếm tiền nhờ mở lớp 
  • Bạn có thể có 2 ngôn ngữ để có thể tự tin
  • Khi bạn biết tiếng anh rồi bạn sẽ cảm thấy mình học tiếng anh thật tuyệt vời

Tôi nghĩ bạn nên biết đến 3 khóa học này. Kèm theo 2 khóa học về cách thức kinh doanh tôi sẽ tặng bạn miễn phí trị giá 68$ . Đăng ký tại đây!

Để chắc chắn bạn muốn nhận được tài khoản và mật khẩu cho 2 khóa học này. Chúng tôi yêu cầu bạn để lại 1 lời nhận xét bên dưới với nội dung : Tên, số điện thoại, Email để chúng tôi biết chính xác bạn muốn tham gia. Cảm ơn bạn
Đăng ký khóa học miễn phí ngay 


Chưa hết đâu bạn có thể nhận thêm một cuốn sách Class Business một cuốn sách giúp bạn hiểu được hệ thống xây dựng bán hàng tự động. Tin tôi đi bạn sẽ thành công vì trước kia tôi cũng như bạn và tôi đã thành công trên chính con đường mình chọn

Tải sách miễn phí tại đây

Tôi nghĩ 5 khóa học + những bài viết mà tôi chia sẻ ở SEO AND BUSINESS cũng sẽ phần nào giúp bạn có một công việc kinh doanh ổn định phải không nào. Tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm những khóa học tốt nhất và giá cũng sẽ mềm hơn những nơi khác giúp các bạn có thể học được và giúp cho công việc cũng như cuộc sống của mình thay đổi. Tin tôi đi bạn sẽ thành công 
SEO AND BUSINESS
Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529



0 nhận xét:

Đăng nhận xét