5 bước để SEO thành công trong các dự án

Xây dựng hệ thống SEO cho các dự án

Như các bạn đã biết làm thế nào thế trở thành một dân SEO chuyên nghiệp và hơn thế nữa bạn có thể kiếm cho bản thân mình một khoảng doanh thu nhờ tìm tòi và học hỏi từ các tài liệu seo và qua các video học được từ marketing. Và tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 5 bước để bạn seo thành công trong các dự án và có được khoản lợi nhuận cao trong việc xây dựng hệ thống bán hàng tự động.

5 bước để SEO thành công trong các dự án

  • SEO là việc bạn kéo người dùng vào trang web của bạn và thay đổi tỷ lệ chuyển đổi một cách tốt nhất. Vậy bạn đã học qua những bài viết của chúng tôi chưa? nếu chưa đọc hãy xem qua bài Chiến lược seo dành cho người mới bắt đầu . Nếu bạn là người mới bắt đầu và bạn chưa có nhiều kinh nghiệm tôi khuyên bạn nên chọn bài viết này là tiêu chí cho việc xây dựng một chiến lược hiệu quả. Theo như trải nghiệm và những gì mà tôi học được thì việc SEO không hề dễ một chút nào chỉ cần bạn chịu khó tư duy kiên trì và có được một sức mạnh ý chí tốt thì bạn có thể làm được bởi vì bạn đang chơi với luật của google và bạn nên phải là người hiểu luật của họ.

5 bước SEO thành công trong các dự án lớn và nhỏ


  • Tìm kiếm và nghiên cứu đối thủ : Như các bạn đã biết thì việc nghiên cứu đối thủ là một điều vô cùng quan trọng và rất cần thiết nhiều người mới bắt đầu thì chưa có được kinh nghiệm như này . Cũng giống như tôi, cách đây 1 năm trước tôi cũng chỉ đi cắm đầu vào thị trường mà quên đi nghiên cứu đối thủ để seo cho những dự án của mình . Và  việc seo website mà chúng tôi đang làm rất đẩy mạnh sự cạnh tranh đó cho doanh nghiệp của mình. Tại sao lại như vậy bởi vì khi bạn biết được đối thủ của bạn đang mạnh bạn ở chỗ nào thì bạn có thể biết và phân tích ra chúng và tìm hiểu xem. Công việc này sẽ giúp bạn được tốt trên vị trí của bạn . Có được công cụ tốt nhất bạn có thể hiểu được website này đang hướng 
  • Tìm kiếm và phân tích đối thủ trong SEO

  • Phân tích từ khóa : Như các bạn đa biết việc có một dự án SEO thì chúng ta bao giờ cũng phải nghiên cứu từ khóa và có rất nhiều các công cụ có thể giúp chúng ta nghiên cứu được từ khóa thị trường nhưng đối với tôi, tôi vẫn tin dùng google adword bởi vì chỉ có google mới biết được những từ khóa nào đang có thế mạnh nhất và báo cho chúng ta.
  • Lập kế hoạch cụ thể để SEO thành công : Có nhiều người hỏi rằng seo web là gì ? thì đơn giản là việc đưa trang website của bạn lên công cụ tìm kiếm google và chúng hiệu quả như thế nào thì đó là một câu hỏi khá chung chung dành cho những bạn mới bắt đầu. Chắc hẳn các bạn cũng giống như tôi cũng đã từng nhiều lần viết bài, đi link và các nội dung rất hay và chờ kết quả của sự chăm chỉ đó. Vậy nên bạn phải có một kế hoạch cụ thể để SEO cho dự án mình đã chọn làm vậy bạn có thể giảm chi phí, tăng doanh thu cho khách hàng và bạn sẽ phải ngạc nhiên rằng bạn đã làm đúng con đường mình chọn
  • Content is king ( Nội dung là quan trọng ) : Như đã biết những người làm SEO thường phải đủ hội ngộ những yếu tốt sau, biết một chút về code, và quan trọng là về nội dung bài viết hướng tới người đọc, và một kế hoạch tốt bạn phải đảm bảo rằng nội dung và những gì bạn đưa ra là tốt và bổ ích cho mọi người. Chính về lẽ vậy mà rất nhiều người hiện nay thường chỉ nghĩ đến seo web gia re mà không nghĩ đến chất lượng cũng như các yếu tố khác đang cần.  Nếu bạn cung cấp một thông tin với người dùng bạn cần phải nói cho họ biết nội dung bài bạn đang muốn viết là gì và từ đó có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi cho khách hàng.
  • Có nhiều người thường tối ưu seo với nội dung trùng lặp đâm ra người đọc rất cảm thấy khó chịu vậy nên bạn cần phải chú ý tới nội dung của mình . 
  • Từ khóa lặp đi lặp lại sẽ dẫn đến việc tối ưu hóa quá liều thành ra bạn sẽ bị google phạt và người dùng sẽ không thích một tý nào . Thay vào đó để seo từ khóa lên top bạn cần phải xem những từ khóa đó có nhiều lượng truy cập không? mặc dù ít nhưng bạn có thể seo toàn bộ từ khóa đó để có thể lên top. Một khi đã lên càng nhiều bạn sẽ càng cảm thấy việc SEO của mình được tối ưu hơn
  • Việc bạn seo và từ khóa rất quan trọng và tôi sẽ bật mí cho các bạn một chút kinh nghiệm của mình : Có nhiều từ khóa mạng lợi nhuận cao nếu bạn biết cách seo chúng nên top thì bạn sẽ có rất nhiều tiền ví dụ : Mua, bán, đánh giá.
  • Lợi nhuận tương đối thì : Top 10, tốt nhất, giá rẻ, giá, chất lượng
  • Lợi nhuận thấp : Tôi cần, tôi muốn, làm sao ( Nhưng từ khóa này chỉ mang giúp ích cho mọi người và tạo lượng truy cập. Thì đó là những gì mà bạn phải khẳng định lại với bản thân mình

Cách thức seo 2000 từ khóa lợi nhuận cao nhất

  • Việc seo từ khóa hiện nay rất quan trọng với mỗi dự án SEO và làm sao để có thể có được những cách thức seo nhiều từ khóa cùng một lúc thì tôi sẽ chỉ cho bạn cách làm và đạt được kết quả cao nhất. Bạn lên công cụ tìm kiếm google adword và tìm những từ khóa bạn cần SEO về . Sau đó lưu vào Excel và bạn lọc những từ khóa bạn cần seo ra khi đã lọc xong bạn viết một bài gồm nhiều nghìn từ và cho tất cả các từ khóa đó vào cùng một bài viết giống như tôi seo từ dịch vụ seo tại hải dương thì tôi sẽ seo những từ liên quan đến hải dương và những từ khác. Rất đơn giản phải không nào?
  • Bạn cũng lên kiểm tra các bài viết mà google index . Kiểm tra hằng ngày hằng giờ về chúng Theo như kinh nghiệm của mình thì cứ tối mình viết một bài thì sang hôm sau bài đó sẽ index mình nghĩ chắc chỉ vài tiếng là google xét duyệt rồi nhưng đêm mà ai thức được canh google đâu.
  • SEO từ khóa 

Xây dựng các liên kết trong nhóm SEO

Như đã nói ở các phần trước việc seo thì bạn cần phải có liên kết và từ đó bạn mới có thể lên top đơn giản vậy thôi. Thử hình dung xem nếu bạn không có liên kết trở tới website của bạn thì sao. Thì google sẽ nhìn nhận bạn như một người cô lập không có ai chơi với cùng nên bạn sẽ bị mất điểm ở điều đó. Nội dung bạn viết mà bạn được đánh giá cao thì bạn sẽ có những người dùng trải nghiệm rất cao hơn. Có nhiều người nghĩ rằng việc mua backlink nhiều sẽ nhanh lên top và có nhiều traffic kéo về website mình vậy thì sao tôi sẽ hướng dẫn có bạn cách có những backlink siêu chất lượng và chỉ số DR =>80 bạn có thể lấy chúng từ bất cứ nơi nào bạn muốn. Nhiều người thường có những kinh nghiệm seo online một cách thức . Để có những bài viết thú vị và hấp dẫn đến người dùng thì bạn phải tạo những nội dung và các bài viết cụ thể để có những tỷ lệ chuyển đổi cao. Và các liên kết bạn từ tạo sẽ tự sinh ra mà bạn không phải mất công làm chúng

Hệ thống làm SEO căn bản

Liên kết các trang mạng xã hội

Cảm ơn bạn đã theo dõi tôi từ đầu tới giờ vì vậy tôi sẽ gửi tặng bạn 2 khóa học trị giá 68$ về 36 tuyệt chiêu bán hàng và công nghệ 4.0. 2 khóa học này tôi tin sẽ giúp ích cho các bạn nhiều về công việc kinh doanh của bạn. Chưa hết đâu nếu bạn là một dân seo thì tôi sẽ cho các bạn đường link đăng ký khóa học này và chưa hết đâu bạn có thể được tôi tặng cho 100 các trang mạng xã hội để bạn có thể làm seo khiến cho google cảm thấy website của bạn là uy tín. 

Cảm ơn bạn đã theo dõi những bài viết chia sẻ từ chúng tôi. Nếu có vấn đề gì thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi nhé! Cảm ơn các bạn

SEO AND BUSINESS
Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529

0 nhận xét:

Đăng nhận xét