Cách tùy chọn quảng cáo trên facebook - Chăm sóc fanpage , dich vu cham soc fanpage

Cách tùy chọn quảng cáo trên facebook  hình ảnh
Có rất nhiều tính linh hoạt khi chọn loại quảng cáo bạn muốn sản xuất cho Facebook của mình. Điều này tùy thuộc vào những gì bạn đang cung cấp cho chiến dịch và loại đối tượng bạn muốn quảng cáo. Trong vài năm qua, Facebook đã dành rất nhiều thời gian và công sức để điều chỉnh các loại quảng cáo mà nó cung cấp để điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu của chủ doanh nghiệp và người dùng.
Kết quả hình ảnh cho quảng cáo
Vậy mục tiêu của quảng cáo mà bạn sẽ đăng là gì? Các loại quảng cáo khác nhau phục vụ mục đích sau:
Tạo lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.
Tăng lượt thích và mức độ tương tác cho trang của bạn.
Cài đặt và quảng cáo ứng dụng dành cho thiết bị di động và máy tính để bàn của bạn
Hướng người dùng đến doanh nghiệp, nền tảng thương mại điện tử hoặc sự kiện của bạn
Nhận lưu lượng truy cập đến website

Sau đây là một số cách để tạo lưu lượng truy cập vào Fanpage và Website của bạn

Kêu gọi mọi người đến trang web của bạn
Tùy chọn này được sử dụng để đặt đích khi ai đó nhấp vào quảng cáo đến URL tùy chỉnh mà bạn chọn. Quảng cáo này chỉ hiển thị tiêu đề, mô tả ngắn và URL của liên kết bạn muốn hiển thị.
Đây là tùy chọn tốt nhất nếu bạn muốn hướng người nào đó đến trang chủ, cửa hàng trực tuyến, trang liên hệ hoặc bất kỳ trang nào khác trên trang web mà bạn muốn mọi người xem.
Tăng chuyển đổi trên trang web của bạn
Nếu bạn chọn triển khai và tăng chuyển đổi trên chiến dịch trang web của mình, bạn sẽ nhận được một mã ngắn. Mã này được thêm vào trang mà bạn muốn theo dõi chuyển đổi.
Ví dụ: nếu bạn muốn theo dõi số người đăng ký nhận bản tin trên trang của mình, bạn nên thêm thông tin này vào trang xác nhận bản tin của mình. Sau đó, bạn có thể tối ưu hóa quảng cáo để tiếp cận với những người trong đối tượng mà bạn muốn chuyển đổi.
Kết quả hình ảnh cho quảng cáo
Tăng lượt thích và mức độ tương tác cho trang của bạn
Việc tăng bài đăng của bạn sẽ tạo quảng cáo từ bài đăng mà bạn đã tạo trên trang của mình. Điều này được sử dụng tốt nhất khi bạn muốn có được lượng khán giả lớn hơn để xem những gì bạn đã đăng. Mục tiêu cho tăng bài đăng là tăng số người xem, thích, nhận xét và chia sẻ nội dung mà bạn đã xuất bản.
Quảng bá trang của bạn
Quảng cáo trang của bạn mang lại cho bạn khả năng tùy chỉnh đặt và tối ưu hóa chiến dịch để tiếp cận với những người trong thị trường mục tiêu của bạn. Mục tiêu chính của việc này là, khiến người dùng thích và theo dõi trang của bạn. Khi bạn có người dùng thích trang của mình, bài đăng của bạn có thể xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu tin tức của họ một cách hữu cơ. Tùy chọn này được sử dụng tốt nhất khi bạn muốn phát triển cơ sở hỗ trợ của mình.
Quảng bá trang của bạn và nhân lượt cài đặt cho ứng dụng 
Tùy chọn này tạo quảng cáo dành riêng cho thiết bị di động và máy tính bảng. Quảng cáo chứa liên kết đưa người dùng trực tiếp đến cửa hàng ứng dụng nơi họ có thể cài đặt ứng dụng của bạn. Điều này thật tuyệt khi bạn muốn chuyển đổi người dùng Facebook thành người dùng ứng dụng di động. Các quảng cáo này có thể được tối ưu hóa cho loại hệ điều hành bạn muốn nhắm mục tiêu (Ví dụ: iOS / Android) và cho dù bạn muốn nhắm mục tiêu thiết bị di động hay máy tính bảng.
Hình ảnh có liên quan
Tăng mức độ tương tác trong ứng dụng của bạn
Tùy chọn này sẽ gửi cho người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn trực tiếp đến các khu vực cụ thể của ứng dụng mà bạn muốn mọi người truy cập. Điều này có thể được tích hợp vào ứng dụng với Facebook SDK để đánh giá mức độ thành công của chiến dịch.
Tăng sự tham dự tại sự kiện của bạn
Bạn có thể hướng mọi người đến doanh nghiệp của mình bằng cách tạo quảng cáo được bản địa hóa. Đối với điều này, bạn cần phải thiết lập một bán kính tùy chỉnh và nhắm mục tiêu người ở các địa điểm nơi bạn hoạt động. Tùy chọn này là rất tốt cho các doanh nghiệp gạch và vữa để tăng doanh số bán hàng tại cửa hàng của họ và lưu lượng truy cập chân địa phương.
Yêu cầu mọi người xác nhận quyền sở hữu phiếu mua hàng của bạn
Nếu bạn muốn tạo quảng cáo với một cặp vợ chồng hoặc mã giảm giá / thỏa thuận, thì tùy chọn tốt nhất là “Nhận mọi người xác nhận quyền sở hữu chiến dịch phiếu mua hàng của bạn” . Quảng cáo này có thể được tối ưu hóa để chọn đối tượng thấy quảng cáo của bạn. Bạn cũng có thể đặt giới hạn về số lượng người có thể xác nhận quyền sở hữu phiếu mua hàng.
Kết quả hình ảnh cho quảng cáo
Tiếp cận những người gần doanh nghiệp của bạn
Tiếp cận những người gần doanh nghiệp của bạn bằng cách tạo quảng cáo được bản địa hóa nhắm mục tiêu những người xung quanh nơi bạn hoạt động bằng cách đặt bán kính tùy chỉnh. Tùy chọn này là rất tốt cho các doanh nghiệp gạch và vữa để tăng doanh số bán hàng tại cửa hàng của họ và lưu lượng truy cập chân địa phương.
Lấy từ nguồn Bài viết Cách tùy chọn quảng cáo trên facebook : http://www.chamsocfanpage.com/fanpage/cach-tuy-chon-quang-cao-tren-facebook/


No longer interested in emails from Chăm Sóc Fanpage, Xây dựng thương hiệu, Quản Lý Website? Please click here to unsubscribe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét