Công thức tạo video trên facebook đẹp mắt và hiệu quả - Chăm sóc fanpage , dich vu cham soc fanpage

Công thức tạo video trên facebook đẹp mắt và hiệu quả  hình ảnh
Thay vì chỉ là những nội dung nhàm chán với hình ảnh thường xuyên đăng tải trên fanpage của mình thiếu sống động và tương tác chẳng mấy hiệu quả. Hãy tạo  những video thật ấn tượng để làm phong phú hơn fanpage của bạn.
Kết quả hình ảnh cho video đẹp
Chỉ cần á p dụng ba công thức đơn giản sau bạn sẽ có video ấn tượng trên facebook

  1. Video mở đầu bằng một sự bùng nổ ấn tượng
  2. Hãy kể một câu chuyện thật hoàn chỉnh và cụ thể
  3.  Hãy trình bày một cách rõ ràng chi tiết vấn đề bạn đang muốn truyền tải

Mở đầu bằng sự bùng nổ ấn tượng

Không giống như một quảng cáo truyền hình 30 giây truyền thống đòi hỏi sự chú ý của bạn cho đến khi chương trình yêu thích của bạn trở lại, video cho Facebook được bao quanh bởi các nội dung khác đang cạnh tranh cho sự chú ý của họ.
Khi bạn có thể khiến mọi người  chú ý đến video của bạn ngay trong vài giây đầu tiên sẽ khiến họ tò mò và xem video của bạn đến cùng.
Hình ảnh có liên quan
Hãy mở đầu ấn tượng nhất có thể

Kể một câu chuyện hoàn chỉnh và  cụ thể

Thời lượng video của bạn ít quan trọng hơn khả năng kể một câu chuyện liền mạch và ngắn gọn. Và, những video cố gắng chia sẻ quá nhiều có thể gây nhầm lẫn rất nhanh. Bằng cách tập trung vào việc nói một thông điệp thật ý nghĩa nhưng xuyên suốt  video. Bạn sẽ tạo ra ấn tượng và  tương tác trên fanpage sẽ hiệu quả hơn.
Kết quả hình ảnh cho câu chuyện hoàn chinh
Nếu video muốn truyền thông điệp qua một câu chuyện, hãy kể một câu chuyện thật hoàn chỉnh

Hãy trình bày một cách rõ ràng chi tiết vấn đề bạn đang muốn truyền tải

Trước khi sản xuất bất kỳ  một nội dung video nào hãy đảm bảo bạn biết mục tiêu của mình là gì và sau đó làm rõ điều này bằng cách bao gồm lời gọi hành động mạnh mẽ.
Hãy nhớ rằng, video là một dạng điều hướng khách  hàng mới, và mục đích cuối cùng vẫn là nên cho khách hàng biết đến mục đích cuối cùng của bạn là gì.  Nếu bạn muốn mọi người tìm hiểu về một sản phẩm mới, hãy tạo một video cho sản phẩm đó. Nhưng đừng kết hợp nhiều hơn một yêu cầu trong một video.
Kết quả hình ảnh cho mục đích của video
Marketing trên facebook cần nhiều chiêu trò hơn là làm một video để có thể truyền bá thương hiệu của bạn hiệu quả. Nhưng làm một video chất lượng giúp bạn  làm được điều đó.
Hãy nhớ, quy tắc chăm sóc fanpage luôn là sự đa dạng nội dung và hình thức liên tục. Ngay cả khi bạn thuê các dịch vụ chăm sóc fanpage nào đó để quảng bá cho thương hiệu của mình thì hãy thử xem họ có thật sự sáng tạo và làm đa dạng được nội dung để phục vụ cho quảng bá thương hiệu của bạn một cách tốt nhất hay không.


Lấy từ nguồn Bài viết Công thức tạo video trên facebook đẹp mắt và hiệu quả : http://www.chamsocfanpage.com/fanpage/cong-thuc-tao-video-tren-facebook-dep-mat-va-hieu-qua/


No longer interested in emails from Chăm Sóc Fanpage, Xây dựng thương hiệu, Quản Lý Website? Please click here to unsubscribe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét