Cách để chạy quảng cáo facebook không bao giờ lỗ - Chăm sóc fanpage , dich vu cham soc fanpage

Cách để chạy quảng cáo facebook không bao giờ lỗ  hình ảnh
Vấn đề chi phí cho quảng cáo  có lẽ luôn là thứ khiến các nhà đầu tư  phải cân nhắc và đau đầu bởi khó nắm  bắt được tính khả thi của chiến dịch. Và đương nhiên không một doanh nghiệp nào muốn chiến dịch quảng cáo của mình bị lỗ cả.

Tạo và vận dụng các tệp cơ bản

1.Tệp inbox

1.Định nghĩa: là tệp bao gồm tất cả những người đã nhắn tin với fanpage của bạn. Kể cả là khách chủ động nhắn cho page hay page nhắn cho khách hàng.
2. Cách tạo: Vào "Trình quản lý quảng cáo" => "Tài Sản": chọn Đối Tượng => "Tạo đối tượng" và chọn "Đối tượng tuỳ chỉnh"=> Chọn "Trang facebook"=> Chọn page cần tạo tệp và chọn những người đã nhắn tin cho trang. (Lưu ý: cần thời gian để facebook tạo tệp, thường từ 60 phút nên cần kiên nhẫn chờ đợi).
Kết quả hình ảnh cho tiền
3. Cách sử dụng
– Để tệp inbox trở nên chất lượng nhất khi khách hàng để lại bình luận trên page thì hãy trả lời bình luận đó, đồng thời gửi tin nhắn thông báo đến với khách hàng. Việc này đảm bảo nhắc nhở khách hàng mình đã trả lời bình luận của họ, inbox lại cho khách sẽ tăng tỷ lệ khách phản hồi lại cao hơn. Đồng thời  giúp tệp những người inbox ngày càng mở rộng.
– Tệp inbox là 1 trong những tệp quan trọng nhất bạn cần tạo đầu tiên vì điều này lưu giữ những khách hàng tiềm năng nhất của bạn trực tiếp quan tâm đến khách hàng của bạn.
Việc chạy quảng cáo facebook đạt được hiệu quả tối đa chính là nhờ vào một trong những bước quan trọng nhất này.

2. Tệp những người đã xem video

1.Định nghĩa: Là tệp bao gồm tất cả những người đã xem video mà bạn đã chọn
2. Cách tạo: Vào "Trình quản lý quảng cáo" => "Tài Sản": chọn Đối Tượng => Ấn vào: "Tạo đối tượng" và chọn "Đối tượng tuỳ chỉnh"=> Chọn "Tương tác" => "Video"=> Chọn page cần tạo tệp và chọn những video cần thu data, chọn các thông số khác tuỳ theo nhu cầu.
Kết quả hình ảnh cho tối ưu hóa quảng cáo
3. Cách sử dụng
VD: bạn bán quần áo, bạn đăng 5 video, trong đó có 2 video quần áo giá tầm trung 250k phong cách trẻ trung,  2 video quần áo thiết kế  cao cấp hơn 1.5tr, 1 video đồng hồ 250k nhưng theo phong cách lịch sự, nghiêm túc.
Thì lúc này bạn có rất nhiều tệp có thể tạo:
– Tệp tất cả những người xem video  quần áo 3s
– Tệp những người đã xem 50% (hoặc 75%, 95%… tuỳ chọn) video  quần áo giá 250k  phong cách trẻ trung
– Tệp những người đã xem 75% (hoặc 25%, 50%, 95%… tuỳ chọn) video quần áo thiết kếcao cấp giá  1.5tr
– Tệp những người đã xem 50% (hoặc 75%, 95%… tuỳ chọn) 2 video đồng hồ giá 250k lịch sự, nghiêm túc…
Trên đây là hai tệp cơ bản cho chiến dịch quảng cáo facebook không bị lỗ mà bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng và chi tiết.  Càng nghiên cứu kỹ về khách hàng tiềm năng bạn càng có cơ hội tiếp cận đúng đối tượng và tiết kiệm chi phí quảng  cáo tối đa.
Tuy nhiên, thủ thuật để có được một chiến dịch quảng cáo hiệu quả không chỉ đơn thuần nằm ở hai yếu tố này. Điều đó còn phụ thuộc vào chất lượng trang của bạn. Sẽ thế nào nếu một khách hàng nhấp chuột vào quảng cáo của bạn và tham quan một fanpage có nội dung quá sơ sài.
Hãy chăm sóc fanpage của mình thật tốt, đó là một trong những điều kiện tiên quyết cho các chiến dịch quảng cáo nói riêng và doanh nghiệp nói chung phát triển đồng đều và toàn diện.
Lấy từ nguồn Bài viết Cách để chạy quảng cáo facebook không bao giờ lỗ : http://www.chamsocfanpage.com/fanpage/cach-de-chay-quang-cao-facebook-khong-bao-gio-lo/


No longer interested in emails from Chăm Sóc Fanpage, Xây dựng thương hiệu, Quản Lý Website? Please click here to unsubscribe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét