6 cách tạo phễu bán hàng và xây dựng thương hiệu

Cách thức tạo phễu bán hàng và tư duy cơ bản trong kinh doanh thông tin



Như các bạn đã biết việc kinh doanh hiện nay đang trở nên phổ biến trên internet. Việc chúng ta khám phá ra được mindset của bản thân là một điều rất tuyệt vời . Để trở thành một doanh nghiệp trên internet về kinh doanh thông tin các bạn sẽ phải học những yếu tốt cơ bản để có thể có kỹ năng phát triển kinh doanh thông tin và để có thể biết được việc kinh doanh là vì các bạn có thể tham gia khóa học miễn phí online và sẽ nhận thêm miễn phí một cuốn sách . Để bạn có thể biết về kinh doanh trên internet là gì? và cách thức hoạt động chúng ra sao. Và cách thức tạo phễu bán hàng như thế nào?

6 cách tạo phễu bán hàng và xây dựng thương hiệu

  1. Bạn hãy tự mình đặt ra những câu hỏi để xem tầm nhìn bản thân của bạn có phù hợp với tầm nhìn bản thân kinh doanh của bạn hay không?
  2. Mục tiêu của bạn là như thế nào phù hợp với mục tiêu kinh doanh, doanh nghiệp của mình không và nếu bạn là một chuyên gia và muốn phát triển doanh nghiệp thông tin thì bạn phải có tầm nhìn cho doanh nghiệp trong 1,2 năm tới
  3. Năng lượng cũng là một phần để có thể tạo lên sức mạnh của bản thân mình và có 2 loại năng lượng đó là năng lượng thể lực và tâm trí
  4. Bạn là một chuyên gia bạn phải có đủ yếu tố sức khỏe để có thể chia sẻ những thông tin hấp dẫn cho người khác điều này tôi không biết cho tới khi tôi có đọc một cuốn sách nói về điều này
  5. Để có một doanh nghiệp phát triển ngoài yếu tố maketing và tạo phễu bán hàng tự động thì ta cần phải phát triển yếu tố năng lượng và con người
  6. Tâm trí rất thoái mái thì mới có thể kinh doanh thông tin tốt. Điều này đúng với việc công ty dịch vụ seo tại Hải Dương của tôi đang rất tốt và có một dịch vụ giúp mọi người
  7. Bạn có thể đóng gói sản phẩm của mình và khi bạn học được điều gì đó bạn có thể đóng gói sản phẩm kiến thức của mình tại đây
  8. Bạn có thể mua được những khóa học về làm SEO đưa trang website bạn lên top google chúng tôi sẽ giảm giá cho bạn 40% để tiện cho chi phí của bạn
.
Xây dựng thương hiệu cá nhân

Điểm mạnh và yếu , mindset của một chuyên gia nếu bạn đang muốn phát triển doanh nghiệp kinh doanh thông tin bạn đang có, hiểu được điểm mạnh, yêu để tập trung vào. Có một điều đặc biệt là bạn nên chia sẻ điểm yếu để có thể phát triển hơn

Xây dựng thương hiệu cá nhân

Tại sao phải xây dựng thương hiệu cá nhân bởi nó là thứ duy nhất tồn tai mang lại lợi nhuận cho bạn. Doanh nghiệp sống hay chết là nhờ thương hiệu.
Nếu bạn có thương hiệu cá nhân và không may bạn có gặp vài điều xấu trong kinh doanh, bạn có thể tạo ra một doanh nghiệp mới với thương hiệu cá nhân của mình
  • Khi có thương hiệu cá nhân, tiền sẽ đến với bạn
  • Tiêu đề mạnh mẽ cho thương hiệu cá nhân dễ phát âm nhất có thể ( Bạn có thể đưa ra 20 ý tưởng về những tên thương hiệu của mình những hay nhớ tên thương hiệu phát âm phải vần theo nhau cho người đọc rất đọc và dễ nhớ)
  • Hình ảnh phải đồng nhất, logo cho dù bạn xây dựng thương hiệu cá nhân hình ảnh và cách thức bạn phải đồng nhất

3 yếu tố xây dựng thương hiệu cá nhân nhanh

  1. Nhân tố : Câu chuyện để bạn trở nên thành công , tại sao bạn là một người bình thường bỗng trở nên thành công và bạn chia sẻ kiến thức đó và bạn chia sẻ câu chuyện thành công của bạn cho mọi người biết tới
  2. Bạn nên kể một câu chuyện về cá nhân mình dễ nhớ nhất
  3. Câu chuyện nhỏ : Mô tả bản thân, và làm thế nào để thành công
  4. Hãy viết ra câu chuyện của mình cũng như điểm yếu, mạnh, chia sẻ cho người khác những khó khăn
  5. Nhận dạng : Là yếu tố rất quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu bạn phải là người mà người khác nhìn nhậ bạn là người đưa ra những thứ đầu tiên mới.
  6. Khám phá : Chia sẻ đầu tiên
Tuy duy sáng tạo
Để trở thành từ reposter => Leader bạn phải có góc nhìn riêng, bất cứ bài học nào bạn có thể rút ra kinh nghiệm và đưa ra ý kiến riêng cho mình
Hãy đặt tên conset, ý tưởng với 8 từ làm người khác tò mò. Ví dụ : Tiêu đề hấp dẫn
Khi có góc nhìn riêng bạn sẽ có Big IDEA.
Không nên đưa ra lời hứa mà phải cho khách hàng biết sự khác biệt của mình để rồi mới đưa ra lời hứa.
  • Cách kể chuyện
  1. Chúng ta có thể hỏi người dùng sản phẩm, hoặc chạy quảng cáo làm maketing thu hút khách hàng đến ( Trước đó gặp vấn đề gì và sau đó gặp kết quả gì)
  2. Mất mát ,lấy lại ( kể về cuộc đời mình dựa vào 2 ý )
  3. Testtimodiol ( người thứ 3 nói gì về bạn)
  4. Chúng ta khác họ ( Khi đi học thì tôi thường là một câu học sinh hư, hút ma túy và các chất kích thích sau 3 năm sử dụng tôi bị bắt do một vụ mua bán ma túy và kết quả là lĩnh án 2 năm. Sau khi đó tôi có gặp được một người anh đã cho tôi mở rộng con đường và bây giờ tôi đang chia sẻ những kiến thức cũng như doanh nghiệp mà tôi làm được) đó là một câu chuyện khác hoàn toàn những người ngoài kia mà tôi sẽ kể cho các bạn

6 cách tạo phễu sản phẩm bán hàng tự động

Để trở thành một người kinh doanh thành công bạn phải có phễu bán sản phẩm
Tạo phễu bán sản phẩm
  • Cấu trúc sản phẩm : Bạn phải có ít nhất mỗi sản phẩm đều phải có một sản phẩm tương ứng với sản phẩm của bạn
  • Chi nhiều tiền hơn đối thủ, mua khách hàng và dành chiến thắng
  • Khi có khách hàng nhiệm vụ của bạn là khiến khách hàng mua hàng liên tục
  • Kinh doanh thông tin luôn có những sản phẩm cao cấp, sản phẩm giá cao
  • Và có một điều rất đặc biệt là những người kinh doanh những khóa học họ đều chỉ bán một lần cho khách hàng mà không nghĩ làm sao có thể bán nhiều sản phẩm cho 1 khách hàng
  • Khách hàng trả càng nhiều tiền thì bạn sẽ giúp khách hàng trở thành người thành công

  • Kinh doanh thông tin bạn cần tạo ra phễu bán hàng tự động và sản phẩm chủ lực đầu tiên
  • Sản phẩm đầu phễu, sản phẩm chủ lực, sản phẩm cuối phễu. 
  • Sản phẩm chủ lực là thứ bạn muốn chia sẻ nhất và nó là sản phẩm quyết định tạ ra sản phẩm đầu phễu
  • Xem sản phẩm chủ lực là gì?
  • Sản phẩm đầu phễu nào chúng ta tạo ra nhập vào khi họ mua sản phẩm đầu phễu họ sẽ dễ dàng mua sản phẩm chủ lực
  • Chúng ta tặng gì để họ có thể mua sản phẩm đầu phễu có lý do chính đáng.
Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết của chúng tôi. Kiến thức này là do chính tôi chắt lọc được từ những khóa học và tôi muốn chia sẻ với các bạn.
SEO AND BUSINESS


Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529

0 nhận xét:

Đăng nhận xét