3 kỹ thuật viết bài xóa tan e ngại giá cao của khách hàng

Những yếu tố để viết bài xóa tan những e ngại khiến khách hàng không thể từ chối

Nhiều doanh nghiệp và những người bắt đầu có những sức kinh doanh thì việc đầu tiên kinh doanh bao giờ cũng là những thử thách lớn trong mỗi thương vụ.
Làm thế nào để nhập sản phẩm, làm sao để có thể thuyết phúc được khách hàng, tại sao mình lại không bán được sản phẩm,... Nhiều như vậy đã làm tôi nảy ra một ý tưởng đó là sẽ chia sẻ riêng cho các bạn những vấn đề mà các bạn gặp phải đối với các doanh nghiệp và những cá nhân
Tôi sẽ chia sẻ những yếu tố kỹ thuật để viết bài xóa tan e ngại dành cho khách hàng
Kỹ thuật viết bài PR


  1. Chúng ta nên bán những lợi ích đối với khách hàng không nên bán chỉ riêng đặc tính của sản phẩm. Nên tìm ra những điều mà khách hàng đang cần chứ không nên chỉ viết những cái mà mình mong muốn
  2. Bán cho những khách hàng có những nhu cầu mua nhất hay còn gọi là khách hàng tiềm năng nhất vì họ có đủ khả năng và tài chính để mua những sản phẩm của bạn. Họ sẽ là người mua hàng nhanh mà không cần suy nghĩ gì. Theo như chuyên gia nói hãy bán cho những người đã sử dụng sản phẩm rồi 
  3. Sự nổi bật trong sản phẩm cũng là một trong những yếu tố quyết định việc bán hàng của bạn mang lại hiệu quả cao hay không. Phá bỏ những điều cũ và cho họ những lý do hợp lý nhất để họ có thể mua hàng của bạn ngay lập tức
  4. Khách hàng thường hay có những rào cản về giá cả và vì vậy nên họ hay so đi tính lại việc lựa chọn sản phẩm nào là phù hợp với bản thân mình
  5. Việc chúng ta sử dụng những công cụ hỗ trợ để tiếp cận khách hàng là điều sẽ khó có thể làm được điều tôi muốn khuyên là hay gặp trực tiếp khách hàng hoặc gọi điện
Bài viết hấp dẫn khách hàng

Các kỹ thuật viết bài khiến khách hàng mua ngay lập tức

Tôi sẽ cho các bạn một ví dụ sau : Khi chúng ta bán một sản phẩm là 10 chiếc đĩa DVD dạy khóa học bán hàng với giá là 5 triệu
Điều đầu tiên khi nghe được từ 5 triệu khách hàng chắc chắn sẽ kêu đắt và có những hướng đi khách. Để có thể phân tích và có những hướng giải quyết thì chúng ta nên nói cho họ nghe về bản thân mình có nghĩa là mình phân tích so sánh cái giá đó
Ví dụ : Chúng ta sẽ nói nếu với 1h tôi tư vấn cho các doanh nhiệp và các công ty lớn thì chi phí lên tới 5000$/1h. Vậy các bạn thử nghĩ xem chỉ có 5 triệu với 10 chiếc đĩa DVD bạn có thể có kiếm được 5000$/h . Tại sao lại không mua tôi tin chắc rằng chiếc đĩa DVD này có thể giúp bạn trở thành giàu có mà ít ai biết
SEO bài viết
Đây là cách mà chúng ta so sánh sản phẩm giá cao hơn các loại , chia nhỏ giá tổng thời gian
Hoặc chúng ta có thể chia những giá thành sản phẩm ra cho khách hàng hiều
Liệt kê những chi phí đó ra cho khách hàng 
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết bài tiếp theo :'' Cách mượn người khổng lồ'' để gia tăng cho bài viết''
SEO AND BUSINESS
Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529

0 nhận xét:

Đăng nhận xét