Tư duy đúng khi viết tiêu đề đạt hiệu quả cao trong bán hàng
Như các bạn đã biết việc viết tiêu đề rất quan trọng và quan trọng hơn thế nữa là tiêu đề thường thu hút hầu như dẫn đến khách hàngCũng một tiêu đề là : ''Làm sao để trị được rụng tóc'' thì cũng có thể có tiêu đề hay hơn là : '' Làm sao trị dứt điểm rụng tóc'' thì sẽ hay hơn rất nhiều
![]() |
7 cách viết tiêu đề cho hiệu quả |
Những tiêu đề thu hút được khách hàng cần những yếu tố gì
Để có được những khách hàng vào đọc những bài viết của mình một cách cụ thể nhất ví dụ :'' Cách trị mụn trong vòng 1h'' chúng ta nên cho những yếu tố con số vào trong tiêu đề thì mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn.
Phương pháp đầu tiên chúng ta cần có một tiêu đề hay và hấp dẫn là :
- Tiêu đề phải thu hút, gây được sự chú ý với khách hàng
- Chọn lọc được những khách hàng mục tiêu mà các bạn cần nắm rõ điều này để có trong tiêu đề
![]() |
Mức độ tăng trường của tiêu đề |
- Tiêu đề bạn viết ra phải gợi được 1 giải pháp hay giúp ích cho người đọc một cách chính xác nhất
- Sản phẩm dịch vụ phải liên quan đến khách hàng những sản phẩm thông tin tốt nhất trong bài viết
Tầm quang trọng của việc viết tiêu đề quảng cáo bán hàng
![]() |
Tầm quan trọng của viết tiêu đề |
Nói đến việc viết tiêu đề thì chúng ta cần lắm rõ những yếu tố và đặc điểm sau và hãy cùng tôi đi tìm những dòng tiêu đề thu hút sự mới làm tăng tỷ lệ khách hàng vượt trội.
Điều đầu tiên chúng ta cần lắm rõ là : Hầu như khách hàng chỉ đọc tiêu đề nhiều gấp 3 lần họ đọc được từ nội dung. Nếu chúng ta viết những dòng tiêu đề không thu hút vậy chúng ta đã bỏ lỡ 80% tiền lời
- Những dòng tiêu đề phải hướng tới một lợi ích. Nào chúng ta hãy cùng tôi lướt qua vài website xem họ viết tiêu đề có mang những lợi ích cho khách hàng không?
- Những tiêu đề chúng ta viết cần chứ những thông tin hữu ích. Ví dụ như sản phẩm mới, thay đổi chế độ cũ.
- Và một điều cần lưu ý là cần thêm tên thương hiệu trong tiêu đề
Cảm ơn các bạn đã đọc phần 2 bài số 5 :'' Công thức đặt hàng loạt tiêu đề đọc bài viết của bạn''
![]() | |
SEO AND BUSINESS COMPANY
|
0 nhận xét:
Đăng nhận xét