5 yếu tố tiếp cận khách hàng trên facebook hiệu quả 2018

5 yếu tố chính gia tăng lượng khách hàng trên Facebook 2018 hiệu quả

Một trong những yếu tô mà chúng tôi đang làm về Facebook là chiến lược tư duy Marketing là một điều vô cùng quan trọng và không những thế chúng được hình thành một chuỗi các dự án kinh doanh theo mô hình business với nhau và có khá nhiều câu hỏi đặt ra ở đây là. Và hôm qua 16/5/2018 tôi có được tham dự 3 ngày tại một lớp học Speedup Yourlife. Điều đó mang lại cho tôi rất nhiều cảm hứng và cuộc sống của tôi đã trở lại từ đó. Thì câu hỏi mà các người hướng dẫn muốn đặt ra cho mình là 
  • Tôi là ai?
  • Tôi đang ở đâu?
  • Tôi muốn đi đến đâu?
  • Tôi đến đó bằng cách nào?
  • 5 yếu tố tăng khách hàng
    5 yếu tố tăng khách hàng

Yếu tố về tâm lý khách hàng trong marketing

Trong phần bài giảng tôi có một điều vô cùng đặc biết rằng khi bạn có niềm tin vào một điều gì đó thì chắc chắn rằng bạn sẽ hạnh phúc và thành công như những gì bạn muốn. Khi bạn có niềm tin thì chúng sẽ dẫn đến suy nghĩ cho bạn và tạo ra cảm xúc chi phối bởi hành động và ra kết quả đó là những điều mà bạn cần phải hiểu được những điều đó để có thể tạo lên một con người của bạn ngày hôm nay. 
=> 'Suy nghĩ có kết nối mật thiết đến tài khoản ngân hàng của bạn' hãy nhớ câu này
Khi bạn còn nhỏ, bạn nghe thấy gì, bạn học được gì, bạn muốn những kết quả tương tự đạt đến với bạn như thế nào để bạn có thể nghe thấy gì. Bạn nhìn thấy gì, bạn trải qua điều gì từ đó bạn có thể thay đổi niềm tin và suy nghĩ của mình để có một thứ tốt đẹp hơn. Thì trong câu hỏi vừa rồi mọi người có cho tôi 7 câu hoi về để hiểu rõ hơn về cuộc sống của mình

  1. Một cuộc sống tốt và nhiều tiền, đam mê, học hỏi
  2. Suy nghĩ, con người
  3. Học không ngừng nghỉ
  4. Muốn cuộc đời này để lại cho mọi người một điều gì đó
  5. Tiền, tư duy, suy nghĩ
  6. Nỗi sợ thất bài
  7. Nỗi sợ mình không làm được 
Các bạn có thể biết được một con người có thể hằng ngày viết Blog chia sẻ giúp mọi người mà lại có nhiều vấn đề trong cuộc sống như thế này không. Tôi làm một người như vậy và tôi tin chắc chắn rằng thành công sẽ đến với tôi và cũng như các bạn khi đọc hết các chia sẻ này. Nó sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều trong công việc kinh doanh và làm marketing online.

Yếu tố về tiềm thức con trường trong kinh doanh bán hàng

Tiềm thức chi phối 90%. Ý thức 10%. Nó tin vào sự việc lặp đi lặp lại. Trước khi ra cuộc sống chúng ta không ngu và chúng ta sẽ trở thành thằng bất tài. Cách bạn dạy con bạn nó sẽ ảnh hướng đến con bạn. Khi xác định quá khứ hướng tới tương lai. Bạn nên nhớ rằng không để tiêu cức ảnh hưởng đến tương .
Sử dụng mô thức hình thành trong quá khứ là những điều mình thích. Bạn đang có những thứ bạn đang có, Hành động tốt kết quả tốt
Trạng thái cơ thể thay đổi cảm xúc không thay đổi. Niềm tin luôn nhắc bản thân mình phải làm được. Và hôm nay tôi có học được một điều rất hay về bản thân mình và những người xung quanh trong lớp học. Đó là khi mà bạn đối xử hay hành sử với ai thì bạn có thể bị người đó đối xử và hành xử với bản thân mình.

  • Các bạn có biết mình đều đang có những thứ mình đang có . Và hành động tốt kết quả sẽ tốt. Trạng thái cơ thể thay đổi thì cảm xúc không thay đổi. Và niềm tin luôn nhắc nhở bản thân mình làm được. Bạn lên nhớ rằng mỗi ngày bạn nói với bản thân mình rằng mình tin là mình giàu và tôi tin mình có thể kiếm được 1 tỷ . 
  • Các bạn nên nhớ rằng chúng ta thường chủ yếu tập trung vào nguy cơ hơn là cơ hội. Và các bạn biết đó chúng ta thường hay xem những loại tin tức giết, hiếp, cướp và các bạn biết không các bạn hay sợ những điều mà nó chưa diễn ra và bạn không thể làm chủ được mình. Nhưng nếu bạn thử nghĩ xem bạn chỉ cần xem những thông tin về kinh doanh, các cách chiến lược marketing thì bạn sẽ thay đổi rất nhiều. Vậy nên chúng ta nên tập trung vào cơ hội
  • => ''Thất bại là tự nhiên'' và '' Thành công là nhân tạo''. Nhân tạo hóa trạng thái cơ thể và niểm tin ngôn từ

4 loại tạo chiến lược bán hàng trên Facebook một cách cụ thể nhất hiện nay

  • Facebook là gì? và tại sao chúng ta phải sử dụng facebook trong kinh doanh 2018 hiện nay. Trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ cho các bạn biết tổng quan về facebook thì facebook được sáng lập bởi một anh chàng rất trẻ. Có một điều rằng thời gian người dùng ở Việt Nam dành thời gian trên facebook doanh nghiệp của bạn chưa xuất hiện trên facebook thì hãy xuất hiện trên facebook đi
  • Lý do vì sao bạn phải sừ dụng facebook trong kinh doanh thời đại hiện nay facebook là một mạng xã hội lớn nhất trên thế giới nên bạn không kinh doanh trên facebook trên facebook thì bạn thực sự ghét tiền. Vậy tại sao kinh doanh trên facebook lại hiệu quả. Nó có gì hiệu quả ơn các kênh bán hàng quảng cáo khác.
  • Theo như chúng tôi được biết thì có 4 loại tương tác trên Facebook. Khi bạn tạo ra những tương tác này bạn sẽ tiếp cận nhiều người hơn. Facebook sử dụng nội dung này đánh giá xem nội dung nào có ích cho người dùng được tiếp cận nhiều hơn.
  1. Comment : Chắc hẳn bạn đã từng bình luận comment trên facebook đúng không. Đây là dạng đầu tiên
  2. Chia sẻ : Chia sẻ làm tăng tỷ lệ
  3. Like
  4. Click : Có 1 bài viết chia sẻ '' xem thêm' đọc tiếp,..

Cách thức 4 loại tương tác 

Với 4 loại tương tác tôi có một chú ý dành cho bạn Facebook sẽ đánh giá điểm con cao hơn điểm còn lại. Facebook đều quan trọng là nội dung
Chia sẻ : Khi bạn chia sẻ bài viết về ai đó vào tưởng thì lượt tiếp cận cũng cao. chi sẻ cũng cao
Like : Khi viết một bài quảng cáo quan trọng là nội dung.
  • Có một kỹ thuật tôi từng hướng dẫn khách hàng của mình. Tôi thường xuyên bảo họ comment là '' Q'' hay ''1'' càng dễ dàng bấm nút thì càng dễ dàng cho giá trị tiếp cận cao

Yếu tố quan trọng nhất để bạn có thật nhiều tiền, tương tác trên facebook đó chính là để ý đến yếu tố về thời gian

  • Trong một người chúng ta có 24 giờ là không phải tất cả những giờ đó đều có nhiều khách hàng hay tương tác và khong phải tất cả thời gian đó đều có người mua hàng hãy tập trung thời điểm mà những người đó sẵn sàng mua hàng của bạn nhất.
  • Và một điều vô cùng may mắn là tôi sẽ cho các bạn biết 5 cách thức yếu tố vô cùng quan trọng mà tôi đã trải nghiệm và tôi sẽ gợi lại cho bạn về khoảng không gian một người có khả năng tương tác mua hàng trên facebook cao nhất
  1. 8h-9h : Là khoảng thời gian bắt đầu của một ngày mới những người đi làm họ sẽ online nhiều vào thời gian đso
  2. 12h-12h30 : Là thời gian nghỉ trưa
  3. 2h-3h
  4. Giờ vvafng 20h-22h khoảng thời gian kết thúc một ngày và họ lướt các trang mua hàng

Tiếp cận khách hàng trên Facebook

Việc chọn sản phẩm : Là một điều vô cùng quan trọng khi chúng ta bắt đầu kinh doanh trên facebook làm thế nào để chúng ta có thể sử dụng và quan tâm nhu cầu cũng như chi phí bạn bỏ ra và thấp nhất thì ở chuỗi bài này tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn sản phẩm để cao bạn có thể bắt đầu kinh doanh nếu bạn có sản phẩm thật tuyệt vời

  • Đầu tiên bạn phải hỏi chính bản thân mình về nguồn lược bạn có, có thể là bạn có người có kỹ năng chuyên môn, kỹ sư, phần mề, thầy giáo . Bạn có chuyên môn gì đặc biết không và sản phẩm đó là niềm yêu thích của mình.
  • Xem sở thích đam mê của bạn là gì? Bạn thích kinh doanh trong lĩnh vực nào đó là một yêu tốt vô cùng quan trọng hay và bạn sẽ dễ dàng vượt qua thử thách đó.
Còn rất nhiều những câu chuyện của tôi về khóa học chia sẻ về Facebook. Vậy nên các bạn có thể ủng hộ bằng cho xin một like nhé
SEO AND BUSINESS
SEO AND BUSINESS
Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529

0 nhận xét:

Đăng nhận xét