8 cách marketing và bán hàng hiệu quả 2018

Xây dựng phễu bán hàng nhờ marketing 

Trong bài trước chúng ta đã học 5 kiểu tạo sản phẩm thông tin nhờ marketing về mind set về khách hàng, tạo lời chào hàng, cách tạo sản phẩm. Phần tiếp là làm thế nào để bạn Marketing online và bán hàng giả sử bạn có sản phẩm rồi. Bạn có sản phẩm thông tin và làm sao bạn có thể bán sản phẩm thông tin đó để khách hàng mua sản phẩm của bạn có tiền phát triển công việc kinh doanh của mình. Marketing là bán hàng . Và có 8 cách marketing và bán hàng và tôi sẽ liệt kê cho bạn từng cách và sau đó đi sâu vào từng cách một để bạn có thể hiểu rõ cách thức bán sản phẩm thông tin từ sản phẩm giá cao đến sản phẩm giá thấp, từ sản phẩm đầu phễu đến sản phẩm cuối phễu. Và một điều tuyệt vời là với 8 cách này bạn có thể bán được sản phẩm vật lý những sản phẩm khác của mình
=
8 cách xây dựng phễu bán hàng marketing

8 cách bán sản phẩm thông tin trong marketing digital online

  1. Phễu bán hàng : Là một hệ thống dẫn cho khách hàng của mình đi từng bước từng bước mà bạn thiết kế sau đó bạn có thể chào hàng sản phẩm thông tin của mình
  2. Email Marketing : Bạn chỉ dùng riêng email để bán sản phẩm thông tin
  3. Webinar/ Senbinar : Là trang bán hàng phổ biến mà rất nhiều người triệu phú chia sẻ và sử dụng một sự kiện ảo và bạn dạy cho mọi người một điều gì dó và cuối sự kiện bạn bán hàng
  4. Live coat/Webcast : Khóa học trực tiếp từ website
  5. Hợp tác ( Affiliate)  : Bạn có thể hợp tác với những người có những danh sách khách hàng tiềm năng và bạn nhờ họ bán sản phẩm thông tin của mình sau đó trả hoa hồng cho họ. Điều này rất phổ biến ở Việt Nam hiện nay vì tính bán hàng không thông qua sản phẩm được rất nhiều người tin dùng và càng nhiều như vậy họ càng tạo ra nguồn thu nhập cho bản thân
  6. Sử dụng chiêu thức tung sản phẩm : Bán sản phẩm thông tin giá cao, tương tác
  7. Tư vấn sản phẩm : Bán hàng theo kiểu tư vấn bán những chương trình coach, bán những chương trình mater mind
  8. Bán hàng trên sân khấu : Đó là khi bạn đã có đủ các kỹ năng và bạn có thể chốt sale với từng khách hàng
8 cách này có thể bán bất cứ một sản phẩm nào khi bạn kinh doanh thông tin và lời khuyên của tôi cho bạn là bạn nên làm ít nhất 2 hệ thống để bạn không bị phụ thuộc và những hệ thống khác. Như tôi vừa làm dịch vụ SEO tại Hải Dương tôi có thể bán hàng với những thông tin sản phẩm đó là cách mà tôi không bị phụ thuộc vào một công việc.  Và bây giờ chúng ta bắt đầu đi từng vào các cách bán sản phẩm thông tin

8 cách marketing

1. Phễu Bán Hàng trong marketing chiến lược

  • Khi nói đến phễu bán hàng thì tôi sẽ nói cho bạn biết chúng gồm có 5 bước chia đều cho các doanh nghiệp phát triển vừa và nhỏ.
1.1.Thu hút khách hàng ( Email) : Nếu bạn bán sản phẩm cho người lạ thì chi phí quảng cáo cao, bạn sẽ không bán được sản phẩm lần đầu tiên vì vậy bạn phải có danh sách khách hàng tiềm năng để từ đó bạn dễ dàng marketing lại cho họ
  • Danh sách khách hàng tiềm năng là email thu hút email. Cách đầu tiên chúng ta miễn phí thông tin ( một món quà nhỏ, tặng lớp học online marketing để đổi lấy thông tin email 
  • Bạn có thể có một File PDF hoặc Ebook vì nó đơn giản hiệu quả và dễ làm nhất đó là cách mà các chuyên gia marketing hay làm
  • Tặng video 1 mẫu video trong đó hướng dẫn khách hàng  làm được điều gì đó. Nên nhớ rằng 8 cách marketing và bán hàng hiệu quả này là những gì mà tôi đã chắt lọc được từ rất nhiều người thành công đi trước và bạn nên nhớ rằng không tặng cả khóa học, khách hàng sẽ không học đâu, điều đó sẽ làm giảm tỷ lệ bán hàng của bạn. Tặng khách hàng 1 mẩu thông tin giúp họ 1 vấn đề sau đó họ sẽ tiếp tục mua khóa học của bạn
  • Check list
  • Case Study : Thông tin người ta muốn nhận học sẽ năm bắt được vấn đề này
  • Template : Biểu mẫu
1.2.Sản phẩm đầu phễu ($$) :Bạn sẽ có một số tiền nhỏ nếu bạn bán tốt sản phẩm đầu phễu ở đây nếu là sản phẩm thông tin thì có thể là sản phẩm : Sách, ( Khi nhắc đến sách trung tâm trí khách hàng đã không còn sự kháng cự rồi đó là lý do sản phẩm đầu phễu
  • Khóa học nhỏ dạy 1 kỹ năng nhỏ mà bạn cùng cấp
  • Sự kiện free trả phí nhỏ cho họ dễ dàng chi trả tại sao phải bán sản phẩm đầu phễu trước khi bán sản phẩm chủ lực đơn giản là nếu bạn ra ngoài gặp 1 cô gái và nói làm vợ anh nhé thì điều đó sẽ không hiệu quả vì vậy thay vì bán sản phẩm chủ lực bạn nên bán sản phẩm đầu phễu
  • Có 1 bí mật khi bạn đưa sản phẩm đầu phễu vào kinh doanh của bạn thì bạn sẽ thấy doanh thu của bạn phát triển nhanh bởi vì việc bán hàng cho người đã trả tiền ở sản phẩm đầu phễu sẽ dễ dàng hơn cho người lạ ở trước đó. Bán hàng cho người đã trả tiền sẽ dễ hơn nhiều doanh thu lớn
  • Nhiệm vụ của sản phẩm đầu phễu là không phải kiếm lời mà là chuyển từ người chưa mua hàng thành người trả tiền và đó là lý do chính trong kinh doanh thông tin
1.3. Sản phẩm chủ lực ($$$) : Khi đã có khách hàng thường xuyên trả tiền cho bạn thì còn lý do gì mà bạn không bán những khóa học tốt giúp họ cải thiện cuộc sống của mình
  • Bán những khóa học moudel
  • Lớp học online marketing 
  • Lớp dạy coach
  • Member ship
  • Khi bạn bán được sản phẩm đầu phễu và nó liên quan đến sản phẩm chủ lực thì bạn sẽ dễ dàng bán khi khách hàng nhận giá trị sản phẩm đầu phễu thì học sẽ dễ dàng đầu tư và sản phẩm chủ luwcj của bạn. Bạn có thể thay niềm tin khách hàng
1.4.Sản phẩm cuối phễu(chiến lược lâu dài để có nhiều tiền) : Bạn phải nên nhớ rằng mục tiêu của bạn là gì đó là gia tăng lợi nhuận
  • Khách hàng tiềm năng
  • Offer khách hàng
  • Email marketing
1.5. Kết nối sản phẩm ( Bán lại)
  • Tạo ra sản phẩm mới
  • Mind set
  • Bán giá cao
Có một '' bí mật'' tôi muốn nói với bạn rằng bạn phải chịu lỗ từ bước quảng cáo đến đầu phễu - chủ lực và 2 cái cuối cùng bạn sẽ bán tổng lực và hòa vốn từ đó. Vậy ai là người sẵn sàng chi nhiều tiền hơn đối thủ để mua khách hàng . Chúng ta nên chịu lỗi 3 bước đầu thì 2 bước cuối bạn sẽ hòa vốn và có lãi. Đó là lý do vì sao tôi ở đây hướng dẫn bạn cách tạo phễu bán hàng . Sử dụng phễu bán hàng cực kỳ đơn giản nó sẽ tạo hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn đạt được mức doanh thu cao nhất 2018

Bán hàng hiệu quả 2018
Bán hàng hiệu quả 2018

Email marketing ( Chiến lược giá trong marketing)

Tôi sẽ chia sẻ cho bạn 2 sản phẩm mà tôi đang làm còn các sản phẩm sau tôi sẽ giới thiệu với các bạn ở bài viết khác. Nếu các bạn muốn biết marketing online là gì? thì có thể xem tại đây : Marketing online
  • Email Marketing là quảng bá dịch vụ của doanh nghiệp mình thông qua Email . Mục đích cốt lõi của chúng là mang tới một sản phẩm thông tin cho người dùng, xây dựng với khách hàng của mình thật tốt để làm sao khách hàng chịu bỏ tiền ra mua sản phẩm
  • Như tôi đã nói ở trên về 8 cách marketing và bán hàng hiệu quả bạn sẽ có sản phẩm là thu hút khách hàng : Bạn có một món quà miễn phí dành tặng cho họ và họ đơn thông tin cho mình và bạn nhận được email của họ . Từ đó bạn sẽ có thể chăm sóc họ một cách tự động mà không cần tốn nhiều thời gian. 
  • Bạn có thể xây dựng được tất cả các thư gửi đi vào thời điểm nào cho khách hàng. Và khi bạn có email khách hàng. Bạn có thể marketing tiếp trong email của họ để họ cảm nhận được những món quà của bạn và sau đó họ sẽ mua hàng. Đó là chiến lược mà rất nhiều các chuyên gia cũng như tôi đang tin dùng
  • Email Marketing
    Email Marketing

Có 8 cách xây dựng marketing và bán hàng hiệu quả . Nhưng tôi sẽ chỉ kể cho bạn 2 hệ thống chính và đang thịnh hành với mọi người bởi vì sao. Vì có rất nhiều người đã dùng và thành công nên bạn không phải ngần ngại khi sử dụng chúng. Hãy tin ở tôi, còn các cách khác tôi sẽ chia sẻ với các bạn vào bài viết sau. Cảm ơn các bạn đã lắng nghe

SEO AND BUSINESS
SEO AND BUSINESS
Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529

2 nhận xét:

  1. Những chia sẻ khá hay và hữu ích, cảm ơn bạn đã chia sẻ. Qua đây mình cũng muốn chia sẻ đến bạn địa chỉ cung cấp DV phiên dịch, dịch thuật đa ngôn ngữ, đa ngành nghề trên toàn quốc. Công Ty Phiên Dịch - Dịch Thuật A2Z, đơn vị cung cấp DV số 1 tại Việt Nam, với DV uy tín, nhanh chóng, chất lượng, điểm lợi khi khách hàng sử dụng DV tại A2Z: tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, hoàn phí khi có lỗi từ DV. Tham khảo chi tiết các ngôn ngữ phiên dịch: Phiên dịch tiếng anh, Phiên dịch tiếng đức, Phiên dịch tiếng pháp, Phiên dịch tiếng Nga, Phiên dịch tiếng Nhật, Phiên dịch tiếng Hàn, Phiên dịch tiếng Trung ..........

    Trả lờiXóa
  2. Đến với SEO cộng hưởng, bạn sẽ được hỗ trợ và được chăm sóc một cách chu đáo và tận tình nhất cho đến khi bạn thật sự hài lòng về dịch vụ SEO của SEO cộng hưởng.

    Trả lờiXóa