5 kiểu tạo sản phẩm thông tin marketing thành công 2018

Tạo sản phẩm thông tin thành công cho doanh nghiệp tạo cảm giác an toàn cho khách hàng


  • Tôi biết rằng bạn có mặt ở đây vì bạn đang tìm kiếm 1 giải pháp giúp doanh nghiệp của bạn đang phát triển và bạn đang tìm kiếm và bạn tìm kiếm rất nhiều nơi rồi, Và bạn có mặt ở đây vì bạn chưa tìm được một phương pháp mà đặt kết quả bạn mong muốn nếu không thì bạn đã không có mặt ở đây và đó là lý do vì sao tôi ở đây để chia sẻ với bạn. 
  • Tôi biết rằng có qua nhiều thông tin ở ngoài kia và khi có quá nhiều thông tin thì bạn sẽ quá tải thì bạn sẽ không triển khai được bất cứ thứ gì mình học được hoặc bạn có thể học rất nhiều nơi nhưng những nơi đó bạn không học được những quy trình từng bước từng bước và không triển khai được. Và tôi ở đây để nói với bạn rằng đó không phải lỗi của bạn đâu. Nếu như có một ai đó chỉ cho bạn 1 thông tin đúng thì bạn sẽ hoàn toàn có thể phát triển nhanh hơn
  • Tôi muốn bạn loại bỏ lỗi sợ hãi không kinh doanh thông tin bởi vì bạn thực sự có thể làm được bạn thực sự có thể kiếm được rất nhiều tiền từ kinh doanh thông tin này và xây dựng hệ thống bán hàng
  • Những người ở ngoài kia có thể họ sẽ cũng không muốn bạn thành công họ muốn tọa ra những thông tin để cho bạn hiểu marketing rất khó hiểu và phức tạp nhưng tôi thì khác tôi ở đây để làm cho bạn thấy từng bước về marketing đơn giản khác với những người ngoài kia
  • Tôi cũng đã từng nghi ngờ về việc làm sao có thể tạo được sản phẩm bán hàng tự động cho tới khi tôi biết tới nó và tôi ở đây là để giúp bạn xây dựng một hệ thống bán hàng tự động nhờ vào marketing online thành công
  • d
    Tạo sản phẩm thông tin marketing
    Tạo sản phẩm thông tin marketing

Tạo sản phẩm thông tin

  • Phần trước tôi đã dạy cho bạn cách thức để nhận biết về khách hàng của bạn muốn gì?
  • Khuôn mẫu tạo sản phẩm thông tin đó là : Thoát khỏi - Đi đến ( Khách hàng của ta luôn muốn thoát khỏi một vấn đề nào đó và đi đến một trạng thái sung sướng. Vì vậy sản phẩm của bạn chính là cầu lối để đưa khách hàng từ trạng thái đau khổ đến trạng thái sung sướng đặc biệt là sản phẩm thông tin. Sản phẩm của bạn là cầu nối như vậy. 
  • Vậy làm thế nào để biết cầu nối này muốn gì? Và tôi sẽ cho bạn biết khuôn mẫu thoát khỏi và đi đến gồm 2 cấp độ
  1. Tổng quan
  2. Cột mốc
  • Tổng Quan
  • Đầu tiên chúng ta tập trung vào kiệt kê cấp độ tổng quan, liệt kê từng bước từng cột mốc mà khách hàng trải qua để có thể đi đến trạng thái sung sướng
  • Và chúng ta sẽ phân chia từng cột như vậy. Chúng ta sẽ trả lời câu hỏi để khách hàng đi từ đau khổ đến sẵn sàng thì khách hàng cần phải trải qua những cột mốc như thế nào. Ví dụ bạn muốn khách hàng trải qua xây dựng doanh nghiệp kinh doanh thông tin
  • Website - Page - Thông điệp - Báo cáo - Marketing nâng cao
  • Đây là những cột mốc mà khách hàng cần phải trải qua để có thể kinh doanh thông tin online. Cột mốc này chính là outline sản phẩm của bạn là những nét chính của sản phẩm của bạn. Bạn nên nhớ rằng chỉ cần tập trung vào 1-2 sản phẩm mà thôi
  • Bạn thiết kế sản phẩm của mình từ trạng thái đau khổ => sung sướng
  • Cột mốc
  • Lựa chọn cột mốc giả sử bạn lựa chọn cột mốc nào để trở thành chuyên gia thì mình thường tập trung vào tạo sản phẩm cột mốc đó. Thì tôi sẽ giới thiệu tạo page bán hàng hiệu quả . Từng cột mốc bạn phải đưa khách hàng ra cột mốc nào và khi bạn vẽ từng cột mốc bạn sẽ có outline sản phẩm. Ví dụ : Để có page hiệu quả tôi sẽ hướng dẫn page là gì => Cấu trúc page => Copy rewting => Tỷ lệ chuyển đổi => Line out
  • Bạn sử dụng đúng sản phẩm này bạn sẽ có cấu trúc và từng mốc sản phẩm. Bản sẽ làm gì với cột mốc tổng quan, như tôi đã nói chúng ta có tham giá trị chuỗi sản phẩm.
  • Sản phẩm kinh doanh thông tin
    Sản phẩm kinh doanh thông tin
  • Ví dụ:  Ở phần page tôi sẽ tách ra một phần nhỏ tôi sẽ đi sâu vào hơn line out page có tỷ lệ chuyển đổi cao (  Có thể tặng )
  • Copy riweting : Tạo ra tỷ lệ chuyển đổi nhờ tạo khóa học và sản phẩm đầu phễu
  • Kết hợp thông điệp : Landching
  • Chỉ cần dựa vào côt mốc thoát khỏi và đi đến bạn sẽ tạo ra chuỗi sản phẩm. Bạn sẽ biết mình nói, mình dạy gì trong đó. Nội dung và kiến thức bạn có việc của bạn là dạy vì bạn là chuyên gia

Nội dung chia sẻ sản phẩm thông tin

  • Và bất cứ nội dung nào bạn dạy bạn đều phải phân nó thành 6 nội dung sau :
  1. Giới thiệu nội dung
  2. Tại sao nội dung bạn dạy lại quan trọng
  3. Nội dung bạn dạy thật sự là gì
  4. Dạy cho họ
  5. Tổng kết
  6. Case study
  7. Cấu trúc nội dung sản phẩm 
  • Nếu bạn tổi chức một khóa học về marketing thì bạn cũng sẽ làm như 6 bước làm vậy khách hàng sẽ hiểu hơn về nội dung bạn muốn truyển tải để có thể dẫn dắt khách hàng của mình đi từng bước và tôi tin chắc rằng bạn sẽ học được rất nhiều điều ở đây
  • Một bước nữa sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng đó là trong quá trình bạn dạy lên kể chuyện và câu chuyện ở đây bạn sẽ kể những câu chuyện ngắn nhưng kỹ năng kể chuyện là kỹ năng giúp bạn bán hàng và giúp về sản phẩm của mình với một thông tin vì vậy tôi muốn chia sẻ cho bạn 1 khuôn mẫu kể chuyện mà tôi đang dùng. Trong bất cứ tài liệu, bất cứ cuộc nói chuyện nào
  • Marketing automation
    Marketing automation

Cách kể chuyện khiến khách hàng hấp dẫn

  • Hãy tưởng tượng rằng trong câu chuyện có 1 người và người đó nên là bạn vì bạn là người đứng trên sân khấu giới thiệu và bạn đứng trong video. Câu chuyện đằng sau để dẫn đến sự kiện trước đó và câu chuyện bạn chuẩn bị kể
  • Bạn phải kể bạn có một ước mơ và ước mơ bạn gặp phải 1 vấn đề bên ngoài. Nhưng vấn đề trầm trọng hơn khi bạn đạt được vấn đề là bạn gặp một vấn đề bên trong trầm trọng hơn. Chính 2 ước mơ của bạn không còn khiến cho bạn xuống đáy vực . Khi xuống đáy bạn có 2 lựa chọn : 1 là tiếp tục ước mơ. 2 là bỏ cuộc.
  • Và khi chúng ta cố gắng vươn lên thì thành công mới may mắn hướng đến chúng ta và có người hướng dẫn. Khi gặp người hướng dẫn về làm sao tạo được sản phẩm thông tin tôi bắt đầu thấy thành công đầu tiên ở điểm sáng này bạn luôn luôn có kế hoạch sau khi chúng ta thành công cần phải có kế hoạch ( Plan) Chúng ta có kế hoạch và không ai hoản hảo cả và khi thực hiện kế hoạch chúng ta gặp mâu thuẫn
  • Kết quả sau khi giải quyết mẫu thuẫn và thứ bạn có được là một trải nghiệm
Tôi là một người lúc học cấp 3 rất nghịch và có sử dụng ma túy đá sau đó tôi bị bắt và đi vào cải tạo 2 năm. Chính vì lý  do thấy được cái khổ khi mất quyền con người và không có tiền tôi đã có một quyết tâm là có thể học đúng ngành mình yêu thích và có thể kiếm nhiều tiền từ đó. Từ đó tôi đã tìm kiếm những thông tin trên mạng, bán các khóa học và tôi tìm rất nhiều cách để kiếm tiền. Sau đó tôi có gặp anh Nguyễn Thành Trung và anh đã chỉ dẫn cho tôi cách thức kiếm tiền nhờ vào marketing online và làm dịch vụ seo tại Hải Dương
Kể chuyện hấp dẫn
Kể chuyện hấp dẫn

Quy trình tạo sản phẩm

  • Nên ý tưởng
  • Đánh giá
  • Tạo sản phẩm bằng cách ( sử dụng thoát khỏi và đi đến)
  • Đào tạo nhiệm vụ bán sản phẩm bạn
  • Marketing
  • Truyền tải sản phẩm thông tin của bạn
  • Hệ thống custm, susppot

Thuyết phục khách hàng

  • Refarm ( thất bại không phải lỗi của họ)
  • Loại bỏ lỗi sợ
  • Lôi kéo họ về phái chúng ta / đổ lỗi cho đối thủ
  • Nêu ra sự nghi ngờ và loại bỏ sự nghi ngờ đó
  • Khuyến khích hành động

5 điều này chính là phần nội dung đầu tiên mà tôi viết về giới thiệu về cách tạo sản phẩm thông tin marketing thành công 2018 các bạn hãy kể 1 câu chuyện và sử dụng đúng nội dung tôi nhé. Cảm ơn các bạn đã lắng nghe

SEO AND BUSINESS
SEO AND BUSINESS
Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529

1 nhận xét:

  1. Công ty SEO cộng hưởng luôn đặt tiêu chí AN TOÀN bởi vì hệ thống GOOGLE cập nhập và thay đổi các thuật toán, các chiến lược vài trăm lần trong 1 năm có khi chỉ là vài tháng, chính vì thế công ty SEO cộng hưởng đưa ra các tiêu thức chú trọng thứ hạng của trang web về lâu về dài, không rớt hạng sau mỗi lần thay đổi của GOOGLE.

    Trả lờiXóa