[Bộ tứ quyền lực] và cách thức xây dựng doanh nghiệp Online

Cách thức xây dựng chiến lược marketing cho doanh nghiệp

Như các bạn đã biết trong các ngành dịch vụ Internet và cách dịch vụ SEO tại Hải Dương như tôi đã giới thiệu cho các bạn biết rằng đa phần những dịch vụ phát triển này đều mang lại một lợi ích tốt đẹp cho các doanh nghiệp với các công ty của mình và để đạt được hiệu quả trong công việc kinh doanh của mình. Tôi sẽ giới thiệu cho các bạn biết bộ tứ quyền lực đã có những cách thức xây dựng doanh nghiệp của mình phát triển như thế nào
Ở phần trước tôi có giới thiệu với các bạn cách thức google xây dựng chiến lược marketing cho doanh nghiệp của mình đạt kết quả cao và hôm nay tôi sẽ cho các bạn biết sâu về những điều mà ít ai biết được về các công ty lớn như này.
Cách xây dựng doanh nghiệp Online
Cách xây dựng doanh nghiệp Online

Các ý tưởng của việc marketing

  • Ăn cắp chính là năng lực cốt lõi của các công ty công nghệ phát triển nhanh. Chúng ta không muốn tin điều đó khi doanh nhân giữ một vị trí đặc biệt, được ca tụng trên nền văn hóa Mỹ. Họ là những chiến binh dũng mãnh, giao đấu với những gã khổng lồ, thành lập ra những doanh nghiệp lớn. 
  • Các công ty lớn thường dựa vào một số hình thức dối trá hoặc đánh cắp quyền sở hữu trí tuệ để tích lũy giá trị với một tốc độ và quy mô trong hệ thống marketing không thể tưởng tượng nổi, và bộ tứ quyền lực này cũng không có gì khác. Hầu hết họ đều nuôi dưỡng một ý định không thật thà, chống lại các công ty khác, hoặc chính phủ để nhận được sự trợ cấp, giúp đỡ, sau đó đột ngột thay đổi cán cân quyền lực để được sự trợ cấp, giúp đỡ
  • Dịch vụ SEO tại Hải Dương
    Dịch vụ SEO tại Hải Dương

Các ý tưởng không đánh cắp mà chỉ mượn tạm

  • Nói đến doanh nghiệp SEO AND BUSINESS chúng tôi được thành lập ra ban đầu chỉ nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp để tăng doanh số bán hàng nhờ vào phễu bán hàng tự động, sau đó chúng tôi có phát triển thêm các dịch vụ thiết kế website với các dịch vụ văn phòng khác.
  • Một cách khác mà bộ tứ này phỉnh thiên hạ đó chỉ là mượn thông tin của bạn rồi sau đó bán nó lại cho bạn. Google là một ví dụ điển hình. Google được hình thành bởi sự thấu hiểu của cấu trúc web và bản chất tìm kiếm thông tin, nhưng google trở thành chàng kỵ binh nhờ vào sự thấu hiểu của người sáng lập rằng thông tin chẳng đáng một đồng xu đối với người này nhưng vô cùng có giá trị đối với người khác.
  • Như đã nói trên google cung cấp một dịch vụ miễn phí có giá trị cho các tờ báo điện tử, đặc biết bằng cách dẫn dắt những độc giả yêu thích vào trang báo. Cô ấy tỏ ra không hài lòng khi tờ New Yord Times không biết ơn google vì những việc làm đó.
  • Google có dịch vụ giá trị nhưng không miễn phí, những người xuất bản những người tham gia ngày vàng nhiều vào google Adsense để giúp cho doanh thu từ những nội dung của họ được phát triển nhanh hơn nhờ và marketing online
Marketing và chiến lược
Marketing và chiến lược

Tại sao lại phải nghiên cứu thị trường Marketing online là gì?

  • Cả Facebook và Google đều đã lên tiếng trước đó hàng chục năm, sẽ không chia sẻ thông tin qua các phần mềm khác thuộc sở hữu của họ ( Facebooke qua Instagram, Google qua Gmail,..) Tuy nhiên, cả hai ông lớn này đều nói dối và lặng lẽ thay đổi chính sách quyền riêng tư của người sử dụng, đòi hỏi bạn phải yêu cầu không được tham chéo thông tin riêng về hành trình, vị trí và cách nội dung tìm kiếm của mình. Không có bằng chứng nào cho thấy việc tham chiếu chéo thông tin người sử dụng vượt ra noài mục đích chọn lọc người sử dụng tốt hơn trong việc quảng cáo

Giá trị của thông tin Marketing online Facebook

  • Tôn chỉ của những tay hacker là thông tin muốn được tự do đã trở thành trào lưu cho kỷ nguyên số vàng son thứ hai trên thế giới. Chúng ta hãy cũng tôi nhìn lại những gì mà phiên bản gốc của câu nói này đã đề xuất với chúng ta về một lĩnh vực thị trường tốt
  • '' Một mặt, thông tin muốn trở thành thứ đắt đỏ vì có giá trị. Thông tin đúng đặt vào đúng vị trí có thể làm thay đổi cuộc đời bạn. Mặt khác, thông tin cũng muốn được tự do, bởi vì chi phí để lấy nó càng ngày càng thấp và sẽ luôn luôn giảm. Vì thế, bạn luôn bị hai điều này tranh đấu với nhau trong tư tưởng
  • Và hầu hết chúng ta , thông tin cũng rất muốn trở nên hấp dẫn, thu hút, độc đáo và được trả lương cao. Thông tin muốn bản thân trở nên đắt giá. Công ty truyền thông thành công nhất ở Mỹ, ngoài Google và Facebook, đó là Bloomberg
  • Facebook đã xây dựng nền tảng của họ bằng lời nói dối, lặp đi lặp lại hằng ngàn lần trong những buổi họp với đội ngũ kinh doanh Facebook và những nhãn hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới này '' Hãy cùng nhau xây dựng cộng đồng lớn mạnh và bạn sẽ sở hữu chúng''. Hằng trăm nhãn hàng đã đầu tư hàng trăm triệu đô la và Facebook với huy vọng tập hợp được những cộng đồng thương hiệu khổng lồ do Facbooke làm chủ. Và bằng cách thức đẩy người tiêu dùng '' like'' những thương hiệu của họ, họ đã cho facebook một lượng quảng cáo miễn phí khổng lồ
Thế giới Marketing Online
Thế giới Marketing Online

Sự ảo tưởng của các công ty thế giới

Việc lựa chọn những chiến lược và những đánh giá cụ thế để phát triển một doanh nghiệp cần rất nhiều yếu tố và cách thức marketing online tuyển dụng nhiều công ty lớn cứ nghĩ họ sẽ trở thành chủ của Facebook hóa ra cuối cùng họ lại trở thành khách thuê của facebook. Nike đã trả cho facebook một mớ tiền để xây dựng công đồng trên đó, nhưng chưa đầy 2% các bài đăng của Nike đến được với cộng đồng này - trừ phi nike mua quảng cáo trên facebook. Nếu Nike không thích họ có thể mặc sức kêu gào

Chấp nhận chịu phạt để phạm luật

Các bạn có thể rất dễ nhận thấy rằng Amazon đang hướng đến điều gì:
  1. Thống trị mảng bán lẻ và truyền thông toàn cầu
  2. Thay thế cách thức giao hàng của tất cả các loại sản phẩm bằng các loại máy bay riêng, máy bay nhỏ không người lai và xe không người lái
  • Chắc chắn họ sẽ tiếp tục gia tăng tốc độ để đi đến cái đích đó. Tuy nhiên, văn hóa sáng tạo và khả năng tiếp cận nguồn vốn vô hạn của họ sẽ cuộn tròn chính họ lại. Có ai tin có quốc gia nào đang cản Amazon lại không?
  • Bộ tứ quyến lực này đều dùng vải nỉ che mắt các nạn nhân. Nhưng thương hiệu hăm hở đổ tiền vào xây dựng các cộng đồng trên Facebook trước khi họ nhận ra cộng đồng đó không thuộc về họ. Các nhà buôn thifhanh chóng gia nhập Amazon vì tin rằng nền tảng này sẽ đưa họ đến một nền mảng khách hàng mới
  • Những chàng kỵ binh đầy tham vọng luôn cho thấy sẵn sàng tiến vào thị trường bằng những phương pháp chưa hề có so với các đối thủ cạnh tranh xưa cũ. Uber, chẳng hạn, đã vi phạm trắng trơn luật lệ các thị trường mà họ đến. Uber bị cấm tại Đức, tài xế Uber bị phạt tại Pháp thị trường mà họ đến

Cách công ty đó học marketing online ở đâu?

Câu hỏi học ở đâu? đó là lý do vì sao Amazon và họ đã học ở đâu cũng đã thỏa hiệp thành ông với nửa tỷ người tiêu dùng sử dụng thuật toasnd để buộc các nhãn hàng phải đưa hàng vào kho của họ và phân phối đến
người tiêu dùng theo cách của Amazon. Một nhà bán lẻ tận dụng sức mạnh của mình để phát triển những nhãn hàng riêng là cách làm không mới. Chỉ có điều chúng ta chưa từng thấy ai làm điều này tốt hơn Amazon qua cách marketing online của họ.

Chiến lược marketing online gồm những gì?

  • Cách thức xây dựng liên kết và kết quả của việc xây dựng một hệ thống bán hàng đạt tiêu chuẩn. Khối đồng minh giữa Amazon, người tiêu dùng và các thuật toán đã cho người tiêu dùng những giá trị to lớn và tăng trưởng của Amazon cũng đang cực kỳ nhanh, đem vè hằng trăm tỷ đồng cổ phiếu cho các nhà đầu tư trên thế giới và từ đó việc xây dựng hệ thống marketing rất hiệu quả
Đó là toàn bộ cách thức bán hàng và chiến lược cụ thể của các chuyên gia Google, Facebook, Apple, Amazon . Bạn có thể tham khảo các bài viết từ họ một cách cụ thể nhất. Xin cảm ơn
SEO AND BUSINESS
Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529

0 nhận xét:

Đăng nhận xét