3 cách tạo phễu bán hàng tự[ Hòa Vốn] trong Marketing Online

Tạo phễu bán hàng vào Marketing online

Ở trong cuốn sách mà tôi đã dành tặng bàn cho , các bạn có thể biết thêm được nhiều từ các biểu mẫu bán hàng có rất nhiều người hay dùng nó một cách đơn giản và ở phần trước tôi đã chia sẻ với các bạn 8 cách bán hàng hiệu quả nhờ marketing.
Thì hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho bạn 3 cách tạo phễu bán hàng tự hòa vốn.
Và các biết đấy việc kinh doanh trên Internet đang phát triển và những người làm marketing đều phải có trong mình những kiến thức và trang bị đầy đủ kỹ năng để có thể sẵn sàng chiến đấu với những thử thách ngoài kia .
Và công ty SEO AND BUSINESS chúng tôi đã cho ra một phễu bán hàng hiệu quả sẽ dành tự hòa vốn cho các bạn chỉ trong 3 cách tạo sản phẩm một cách đơn giản nhất.
3 cách tạo phễu bán hàng tự hòa vốn trong marketing
3 cách tạo phễu bán hàng tự hòa vốn trong marketing

Tạo phễu kinh doanh online


  •  Tôi không thích gọi là phễu bời vì khi gọi là phễu bán hàng người ta mới chỉ tính đến website bên trên tôi thích hệ thống hơn bởi nó tập hợp nhiều thứ cách thức chúng ta phân loại khách hàng. Đó là lý do vì sao trong bài viết chia sẻ tôi thường nói đến hệ thống trong đó có Email và trong đó có phân luồng khách hàng, quảng cáo như thế nào, bao gồm tất cả mọi thứ nhiều hơn phễu bán hàng online. 
  • Và không những thế việc tạo ra phễu bán hàng đều phải thông qua những yếu tố then chốt của của xây dựng hệ thống bán hàng của mình. Bạn có thể xem tại đây 5 cách tạo sản phẩm thông tin một cách đầy đủ để bạn có thể hiểu được quy trình xây dựng của chún
  • Tạo sản phẩm bán hàng
    Tạo sản phẩm bán hàng

Cách thức tạo phễu tự hòa vốn trong marketing

  1. Tạo phễu đơn giản tặng cho mọi người một món quà ( thông qua việc chạy quảng cáo, đăng facebook và dùng các chiến thuật để có thể đưa khách hàng của bạn vào phễu để từ đó chúng ta có thể chăm sóc được họ
  2. Sau khi đã có danh sách khách hàng của cho bán những sản phẩm đầu phễu như sách các khóa học kinh doanh nhỏ
  3. Gửi email cảm ơn họ mua hàng và upsell xem họ có mua hàng không. Nên nhớ bạn phải có cổng thanh toán online làm đơn giản hệ thống marketing của mình thôi nó hiệu quả là được
  4. Thanks you/ cảm ơn như một món quà đó là http://tuvanseovakinhdoanh.blogspot.com
  5. Câu khách hàng vào phễu
    Câu khách hàng vào phễu

Cách dùng Email marketing

  • Dùng Email Marketing để gửi để bán những sản phẩm trên họ chưa mua sản phẩm nào chúng ta gửi email bán sản phẩm đó công việc rất đơn giản. Việc viết Email rất đơn giản
  • Khi nói về việc marketing chúng thực sự  đơn giản chỉ là chúng ta làm cho sự thực phức tạp mà thôi. Nên nhớ Lead/ Sell

Cách lấy thông tin khác hàng và ý tưởng làm giàu ít vốn

Lấy thông tin khách hàng
Lấy thông tin khách hàng
  • Bạn tạo ra một món quà và lấy thông tin khách hàng từ họ gọi là Lead bạn sẽ dùng các phương pháp chạy quảng cáo, đăng tải thông tin. 
  • Khi nhận được thông tin rồi bạn sẽ chăm sóc khách hàng bằng Email
  • Đừng tập trung vào công cụ bạn sẽ mất nhiều thời gian và chưa chắc hiệu quả hơn đừng có nghĩ làm cho nó phức tạp việc của bạn đơn giản là có lead tặng quà 

Cách kinh doanh thông tin hiệu quả

  • Tôi biết bạn không giỏi về Marketing  nên tôi muốn bạn đi thêm một bước nữa là tạo phễu đó là những gì tôi muốn chia sẻ với các bạn về 3 cách tạo phễu bán hàng hàng tự hòa vốn
  • Thiết lập hệ thống gồm 3 email để bán 1 sản phẩm đầu phễu : Tạo ra lợi ích, hợp lý, khiếp sợ.
  • Tập trung đả kích họ nếu họ không mua hàng ngay thì sẽ bị mất cơ hội. 3 email được viết theo hướng dẫn của tôi

Làm thế nào để bán hàng bằng Email Marketing

  • Phương pháp cực kỳ đơn giản về marketing seo and business 
  1. Autirespson ( Email tự động gửi đi)
  2. Newdetter (Email tự tay gửi đi )
  3. Tặng quà - Landing page  : Gửi email bạn phải nói điều gì để tiếp cận
  4. Bạn nên nhớ rằng dùng kỹ năng quảng cáo đó là những thứ mà khách hàng muốn đọc và mua video hay không. Học cách tạo ra câu chuyện đưa ra lời chào hàng
Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết, chúng tôi sẽ trao đổi cho quý vị về cách thức xây dựng chiến lược của dịch vụ SEO tại Hải Dương một cách chính xác nhất
SEO AND BUSINESS
SEO AND BUSINESS
Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529

0 nhận xét:

Đăng nhận xét