10 cách xây dựng doanh nghiệp marketing tốc độ[Speed up]

Cách thức marketing cho doanh nghiệp và thúc đẩy doanh số bán hàng 

Các bạn có biết không việc đầu tiên các bạn cần phải hiểu và làm một việc để có thể xây dựng một doanh nghiệp của mình được tốt và phát triển . Và sau 3 ngày học và hiểu được bản thân mình đang cần gì mà muốn gì thì tôi có nhận ra được 10 cách xây dựng business marketing cho bản thân mình . Thì tôi có biết đang mình đang ở đâu? Thì đó là một bánh xe cuộc đời của mình và bạn phải biết và hiểu được bánh xe của bạn đang tròn hay méo và cách của bạn là phải vẽ được chiếc bánh xe này có thể đi được hay không và từ đó bạn hãy xây dựng được bản thân mình.
Trong suốt hành trình tìm kiếm bản thân mình thì tôi có đươc chia sẻ rất nhiều và giá trị nằm ở chỗ bạn có thể làm được gì với cuộc đời mình và như tôi đã nói với bạn rằng việc bạn chia sẻ là một điều rất tốt ai cũng vậy bạn cũng phải chia sẻ về kiến thức của mình để có thể phát triển được một doanh nghiệp đỉnh cao thì đó là tôi đã tạo ra một dịch vụ seo tại Hải Dương nơi quê hương tôi đang sống và bạn biết điều đó là gì không đó là một dịch vụ có thể phát triển một cách mạnh mẽ
10 cách xây dựng marketing doanh nghiệp speed up
10 cách xây dựng marketing doanh nghiệp speed up

Bánh xe cuộc đời

  • Nếu bạn không xác định những điều gì đó trong cuộc đời của bạn thì bạn sẽ không xác định mục tiêu và cuộc sống của bạn đang phát triển như thế nào? và tôi đang ở đâu được xác định bằng bánh xe cuộc đời do mô hình kinh doanh online mà bạn sẽ học được từ những gì mà tôi sẽ chia sẻ với các bạn trong thời gian sắp tới. Và mỗi bánh xe có 8 mặt của cuộc sống
  • Sự nghiệp - tài chính : Đó là một điều rất quan trọng trong việc trong cuộc sống của mỗi người và bạn phải quyết định được nó là gì để bạn có thể trang trải với bản thân mình. Khi tôi một cậu bé và tôi chưa ý thức được việc học hành và sự nghiệp lúc đó rất thấp và tôi không nghĩ gì đến cuộc sống sau này cả. Và đến giờ thì việc học và sự nghiệp tôi sẽ nhận mình 3 điểm ( Đó là điểm rất thấp và tôi sẽ phấn đầu trong vòng 3 năm tới sự nghiệp của tôi sẽ tăng lên 2 điểm nữa)
  • Gia đình : Là nền tảng quan trọng và hướng về gia đình để phục vụ con cái, bố mẹ. Nếu có tiền không hạnh phúc bạn không có thì bạn sẽ không thành công. Khi bạn bước ra hành động làm cho để tài chính tốt đẹp
  • Sức khỏe : Bạn phải có một nội lực và có một sức khỏe thật tốt để có thể giúp cho bản thân mình luôn khỏe mạnh và hãy dùng nguyên lý 320 để có thể làm chủ được sức khỏe của mình
  • Mối quan hệ : Các bạn có biết rằng 90% những người thành công và nhiều tiền bắt đầu bằng mối quan hệ của họ vậy tại sao bạn lại chưa có quan hệ tốt. Hãy cho tôi xem những gì bạn đang muốn nhé
  • Hoàn thiện bản thân : Một điều vô cùng đặc biệt khi tôi ở trong một trại cải tạo thì đó là lý do vì sao tôi có thể làm được nhiều điều mà trước đó tôi không nghĩ mình làm được
  • Đóng góp xã hội : Đó là một việc mà tôi chưa từng làm và có dịp lớn lên tôi sẽ chia sẻ cho các bạn biết những đóng góp sâu sắc này
  • Giải trí : Thì hiện tại thì việc giải trí của tôi chưa có nhiều thật sự với các bạn là như vậy , bởi vì thời gian đi làm và đến tôi là tôi lại bắt đầu học và phát triển bản thân.
  • Tâm linh:  Có thời có thiêng có kiêng có lành và bạn biết không những điều đó bạn phải có được tâm linh thì mọi chuyện mới tốt đẹp được
  • Tự huyệt cảm xúc
    Tự huyệt cảm xúc

Xây dựng bản kế hoạch được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên

Những việc cấp cách - Quan trọng : Làm trước
Cấp bách - không quan trọng
Không cấp bách - quan trọng
Không cấp bách - không quan trọng
Bạn nên nhớ rằng bạn có thể tự thưởng cho mình thú vui năng lượng cân bằng cuộc sống , mục tiêu và tự thưởng cho bản thân

4 lý do giàu có của bạn

  1. Muốn được giàu có
  2. Muốn được hạnh phúc
  3. Muốn được có nhiều mối quan hệ
  4. Muốn được cuộc sống tốt
Và bạn sẽ làm gì để có thể có được những cách thức xây dựng doanh nghiệp của mình và cũng như bản thân của mình để có thể được phát triển tốt một doanh nghiệp mạnh nhất có thể. Thì đầu tiên chúng ta cần phải :
  1. Quyết định : Quyết định bạn đi đến đâu quyết định bạn sẽ sống như thế nào để có thế đưa ra những thứ cụ thể
  2. Con số : Bạn phải có con số cụ thể cho mình bằng việc bản nghĩ trong đầu của mình để có thể được một thứ doanh nghiệp phát triển
  3. Bạn nên nhớ rằng phương pháp cũ không thể nào thay đổi được kết quả mới. Dù bạn có kiếm được nhiều tiền đến đầu và bạn muốn có nhiều tiền hơn nữa mà bạn vẫn giữ nguyên phương pháp kiếm tiền kiểu cũ này thì bạn sẽ không thể nào tạo được kết quả mới. Bạn phải có chiến lược làm việc cụ thể một cách bài bản nhất
  4. Bộ công cụ
  5. Bộ kỹ năng
  6. Đưa ra quyết định cho bản thân
    Đưa ra quyết định cho bản thân
Biến mọi việc trở thành bắt buộc trong tâm trí của mình thì bạn có thể làm được tất cả mọi việc với bản thân mình. Cam kết về mặt hành động tạo ra sự trải nghiệm. Hành động ( Power of now) 
Mọi việc chỉ khó khi mình chưa làm và chăm sóc sự quan tâm cho bản thân mình . Có một điều quan trọng là bạn phải tập trung vào quy mô mới kiếm nhiều tiền và đi nhiều nơi
Giống như ở bài viết trước bạn có thể xem tại đây : Thì tôi có nói đến cách thúc phát triển doanh nghiệp thông qua Facebooke Marketing
''Khi người ta đổ xô đi đào vàng''
'' thì mình đi bán quần jean và búa chim'
Trong phần này các bạn sẽ được tôi cho câu hỏi và bạn có thể viết cho bản thân mình và từ đó bạn có thể biết được kiến tạo cuộc đời của mình

Mục tiêu của bạn trong 3 năm, 5 năm cuộc đời?

Với mỗi một cuộc đời chúng ta thì ai cũng mong giàu có và có được một sự nghiệp lẫy lừng và với bản thân tôi thì mục tiêu trong vòng 3 năm đến 5 năm tới tôi muốn bản thân mình có được sự nghiệp là một căn nhà trung cư và một chiếc ô tô cùng với 3 đứa con với cuộc sống rất hạnh phúc

Sở thích của bạn là gì?

Sở thích của mình là được một ngày nào đó có thể đi du lịch tại một hòn đảo và ngồi làm việc với mấy quyển sách cũng với 3 đứa con của mình. Và sở thích của mình là thích đi ngắm cảnh đường phố về đêm

Hãy tự nhận xét về mình và tính cách của bạn

Có thể nói tôi là một người khá tự lập bởi bản năng sinh tồn và có năng khiếu nói chuyện khi mới gặp gỡ mọi người rất tốt bởi vì tài năng của mỗi người đều làm việc đó. Là một người trầm tính và hoạt bát nhanh nhẹn giải quyết mọi việc bằng cả cơ thể và năng lượng nhất là việc giải quyết nhanh hầu như tôi là một người khá nhanh nhẹn về mọi mặt. Tính cách thì thẳng thắn đôi lúc không khóe, và đôi lúc thì khóe trong mọi mặt và đó là tôi một người khá khó hiểu

Điều gì khiến bạn cười?

Được nhìn thấy bố mẹ quay lại và hạnh phúc bên nhau

Điều gì bạn thích nhất làm trước đây? Thế còn hiện tại thì sao?

Điều tôi thích làm trước đây là dùng chất kích thích và chơi game đó là tôi cách đây của 4 năm về trước và nó là một quá khứ rất buồn. Còn bây giờ thì mọi chuyện đã khác tôi không còn chơi bất cứ một thứ nào cả mà chỉ tập trung vào phát triển bản thân và chuyện sự nghiệp và gia đình

Bạn giỏi về lĩnh vực gì? Sở trường của bạn là gì?

Trước khi chưa biết tới marketing thì tôi có không có một tý sở trường nào cả và sau khi đi trại 2 năm về tôi học và giỏi bán hàng marketing và công nghệ thông tin. Còn sở trường của tôi là chơi thể thao bóng bàn và bóng chuyền rất tốt

Hãy nói về khả năng đặc biệt của bạn

Khả năng đặc biệt của mình là có thể nói chuyện với mọi người ban đầu một cách thoái mái và người ta cũng cảm thấy thoái mái khi mình nói về họ. Thường là gây ấn tượng ban đầu tốt
Hãy luôn nhớ rằng học tập những người giỏi
Hãy luôn nhớ rằng học tập những người giỏi

Những người khác nói bạn giỏi về lĩnh vực nào?

Họ nói mình giỏi bán hàng. marketing và  kinh doanh

Thần tượng của bạn là ai? Nêu ít nhất 3 người? và tại sao bạn lại hâm mộ họ

Mình có rất nhiều người hâm mộ và những người đó đối với mình đều là những người truyền lửa cho mình tốt nhất. Đó là bác mình Nguyễn Đức Lượng - Tổng giám đốc Viet Nam Graphit - Nguyễn Vĩnh Cường - Anh Nguyễn Thành Trung.  Đối với tôi những người này có một ý nghĩa vô cùng quan trọng với mình họ là người đã cho tôi biết được thành công đều phải trải qua sự thất bại luyện tập và kiên trì và những thứ đó đã kiến tạo nên một con người tôi bây giờ

Ai là người truyền cảm hứng cho bạn nhiều nhất? Với mỗi người những phẩm chất nào truyền cảm hứng cho bạn nhiều nhất

Đối với tôi thầy Nguyễn Vĩnh Cường là một người rất đặc biết thầy là diễn giả và điều đó tôi đã từng học được thấy được phẩm chất của thầy rất kiên trì và hoàn toàn có thể tạo ra được một hệ thống automation marketing các bạn có thể xem qua. Tôi có thể thấy được phẩm chất của thầy được xem là một điều vô cùng quan trọng trong cuộc đời của mình và đó là sứ mệnh của tôi phải tìm kiếm và học hỏi từ thầy rất nhiều

Nếu có thể dạy ai đó? bạn có thể dạy lĩnh vực nào?

Tôi sẽ dạy về marketing và bán hàng đó là điều mà tôi đã ấp ủ nhiều ngày tháng qua và tôi tin tôi sẽ làm được những điều đó

Ngay bây giờ, nếu không phải vì tiền, bạn đam mê cái gì?

Với tôi, tôi làm việc để kiếm tiền và nếu không làm việc vì tiền thì tôi vẫn thích công việc hát rap và sáng tác nhạc rap cho mình vì đó là điều mà hồi học cấp 2 tôi đã nghe rất nhiều bản nhạc hay đó

Nếu phải trả một cái giá rất đắt để đạt được điều gì trong cuộc sống thì đó là điều gì

Cái giá đó là đi tù vì tôi đã từng có được tất cả cũng chưa phải tất cả khi tôi đã trả giá đắt
Học hỏi từ người khác
Học hỏi từ người khác

Điều gì khiến bạn cảm thấy hối tiếc hay thất vọng nhất trong cuộc sống

Cách đây 2014 tôi là một cậu học sinh rất chơi bời và nghịch ngợm và từ đó tôi đã có những thói quen chơi bời theo đám bạn xấu và điều mà tôi cảm thấy hối tiếc nhất đó là phải đi trại tù 2 năm và tôi đã cảm thấy thấy vọng chán trường và tiếc cuộc sống và nghĩ sau này mình ra mình sẽ sống ý nghĩa hơn rất nhiều những con người khác
Vâng các bạn có thể viết nó ra giấy những dòng tôi bôi đen lại và ghi lại làm như tôi đã chia sẻ với các bạn . Và ngày mai tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách xây dựng doanh nghiệp marketing và bánh xe cuộc đời để cho bạn có thể nắm rõ hơn về cách thức xây dựng chiến lược marketing
SEO AND BUSINESS
SEO AND BUSINESS
Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529


0 nhận xét:

Đăng nhận xét