Chia sẻ Automation Maketing tự động hóa bán hàng

Business Mode cách thức tự động hóa bán hàng và những điều cần biết trong Automation maketing

Mới đây đúng vào giờ này của ngày hôm qua. Ngày 6/4/2018 tôi có được mời tham gia một lớp học đào tạo về Maketing của thầy Nguyễn Vĩnh Cường một trong những diễn giả hàng đầu Việt Nam hướng dẫn và đưa ra những giải pháp cho các doanh nghiệp đang gặp vấn đề về maketing. Trong buổi học đó tôi có học được những kiến thức về chiến lược, về công thức,Thầy có dạy về kỹ năng automation marketing nói về cách xây dựng hệ thống tự động hóa bán hàng
Sau buổi học thú vị đó tôi muốn chia sẻ cho các bạn biết về một trong những bước để chúng ta có thể tự động maketing có thể tạo ra hàng ngàn khách hàng trong 1 tháng với những chi phí cực thấp
Know + Like = Trust < Biết + Thích = Tin tưởng> Hãy làm cho khách hàng biết bạn và làm cách nào đó để khách hàng thích bạn rồi bạn mới bán được hàng cho họ
Automation Maketing

Làm thế nào để hiểu được automation marketing và tự động hóa bán hàng


  1. Nhiều khách và thị trường phải cần sản phẩm dịch vụ đó
  2. Chúng ta phải tìm ra 1 thị trường mà sản phẩm bạn muốn bán có độ cạnh tranh thấp .Hiện nay chúng ta có 55 triệu người sử dụng Facebook thì có đến 12 triệu người dùng mỹ phẩm và có 4 triệu người bán mỹ phẩm . Thì bình quân mỗi người sẽ có 6 người khách hàng của mình và thu nhập bình quân là 3 triệu/ tháng. Đó là cái tôi muốn nói khi khách hàng mua những sản phẩm dưới 1 triệu thì họ mới mua trên facebook còn trên 1 triệu thì chắc chắn khách hàng sẽ không bao giờ mua vì họ là những người có tiền và họ sẽ vào những cửa hàng như vincom, lotte mua . Và như vậy thì càng nhiều người cùng bán một sản phẩm trên thị trường thì thị trường đó sẽ ít đi. Và suy ra việc kinh doanh mỹ phẩm trên facebook hiện nay đang không được hiệu quả so với 3 năm về trước.
  3. Chúng ta phải xem rào cản tham gia thị trường đó cao hay thấp. Rào cản thấp thì việc kinh doanh sẽ trở lên rất khó vị sự cạnh tranh cao. Và rào cản càng cao thì làm được lâu hơn,bền hơn, thu hút khách hàng đến với mình hơn, có một điều mà rất ít người biết được rằng rào cản tham gia thị trường càng lớn thì rất ít người làm. Vì họ chỉ nghĩ đến khó khăn trước mắt, họ nghĩ đến nguy cơ cũng như trong tiềm thức của họ sợ hãi làm họ không dám làm . Và có một câu rất hay từ thầy đó là '' Hãy làm những điều mà mình không dám làm ''.
  4. Chúng ta có thể xem là nếu bạn là một doanh nghiệp bán những sản phẩm dịch vụ cho khách hàng sản phẩm dịch vụ mà bạn bán bạn có phục vụ cùng lúc được nhiều khách hàng không?. Đó là vì sao bạn nên đọc hết bài chia sẻ về tự động hóa bán hàng Automation Maketing để có thể biết những cách thức chăm sóc khách hàng đúng mực. Và bao nhiêu người trong chúng khi bán một sản phẩm cho một ai đó thì tỷ lệ bạn gọi lại để chăm sóc họ là bao nhiêu? Tôi cá sẽ là 0% bởi vì sao những người làm maketing như chúng ta chỉ quan tâm đến sản phẩm lợi ích mà quên đi khách hàng nên việc khi khách hàng mua sản phẩm của mình và mình nên gọi lại tư vấn chăm sóc sẽ làm khách hàng cảm thấy người bán hàng quả là chuyên nghiệp.
  5. Thị trường của bạn có đủ lớn không mới có thể quyết định được lượng khách hàng đến với mình để. Thì để có thể biết được thị trường của mình đang lớn hay thấp bạn có thể học qua bài hướng dẫn chạy quảng cáo google< Trong đó sẽ có một công cụ có thể giúp các bạn tìm kiếm được những từ khóa có lượt tìm kiếm trung bình /tháng là bao nhiêu và từ đó bạn có thể phân tích ra cách thức làm việc để có thể tự động hóa bán hàng cho doanh nghiệp mình
Tự động hóa bán hàng

Khách hàng mua sản phẩm dịch vụ của bạn và kiếm tiền từ Automation maketing

  1. Chúng ta nên tìm khách hàng mua nhiều sản phẩm và chúng tôi có vài cách thức để khách hàng có thể mua nhiều mặt hàng của mình
  2. Sản phẩm phải đa dạng, mặt hàng, bán nhiều thứ, tự động 
  3. Sản phẩm phải hao mòn
  4. Upsell đang là một trong những chiến lược maketing được rất nhiều người và các doanh nghiệp đang làm < Ví dụ : Khi bạn mua một cái áo trong của hàng thì điều đầu tiên nếu là khách hàng bạn sẽ hỏi giá ngay và nếu đặt quá bạn sẽ bỏ chiếc áo xuống và không mua. Khi khách hàng tự động mua hàng Thì người bán hàng sẽ sử dụng kỹ thuật upsell đó là mời bạn mặc, và sau đó giới thiệu những sản phẩm và mặt hàng khác đắt hơn nhiều tiền hơn lúc đó chắc chắn bạn sẽ chỉ nghĩ đến sản phẩm hơn là giá tiền và cứ thể chắc chắn khách hàng sẽ mua món đồ đắt nhất trong cửa hàng mà không nghĩ gì tới vấn đề số tiền họ mua là bao nhiều. Vậy thì thu  hút từ cái nhỏ đến cái lớn chúng ta nên không nói giá trước và giới thiệu từng mặt hàng sản phẩm dịch vụ
  5. Và để làm được những thứ như vậy các bạn nên có một website và SEO ONPAGE những thứ mà bạn đang thiếu
Tại sao phải tự động hóa bán hàng?

Khách hàng mua nhiều sản phẩm dịch vụ của bạn 

  1. Sản phẩm phải hao mòn
  2. Sản phẩm phải lạc hậu
  3. Giữ mối quan hệ với khách hàng < Phải nhớ chăm sóc và giữ mối quan hệ với khách hàng biết đâu họ sẽ là 1 trong những khách hàng tiềm năng của chúng ta >
Thầy có chia sẻ với chúng tôi một điều mà các bạn sẽ phải ghi nhớ đó là tuyệt chiêu bán hàng của mình : Kinh doanh là Trao Giá Trị cho Thị Trường và nhận lại giá trị được quy đổi  và nhận tại Tiền .
  • Trao là bán những sản phẩm dịch vụ cho khách hàng
  • Giá trị là số tiền mà bạn có thể bán cho khách
  • Thị trường lớn hay thấp
  • Nhận lại tiền
Giá trị càng thấp thị trường đông thì sẽ thu lại được rất nhiều tiền
Giá trị cao thì chúng ta phải làm maketing cho thị trường đông thì mới có khách hàng đến với chúng ta được
Hãy cùng tôi đọc to trong đầu bạn từ này  : " NO SALE NO MONEY '' KHÔNG BÁN HÀNG THÌ KHÔNG CÓ TIỀN'' và bạn có thể đọc bài tư duy phương pháp mua hàng 2018
Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết mà do tôi chia sẻ lại từ lớp học rất bổ ích. Nếu ai có nhu cầu muốn tham gia lớp học miễn phí thì để lại Gmail và có thể liên hệ trực tiếp với tôi. Chúng ta có thể cùng nhau phát triển một công đồng maketing lớn mạnh trên toàn đất nước. 


SEO AND BUSINESS
Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529

0 nhận xét:

Đăng nhận xét