Hướng dẫn ''Đánh lừa tiềm thức'' khách hàng

Tuyệt chiêu thứ 1 : Khen ngợi khách hàng

Khen ngợi khách hàng thường xuyên và nhu cầu thể hiện được tăng và khách hàng sẽ  thích nói chuyện với bạn và bạn sẽ dễ dàng đạt được mục đích của mình không nên nịnh bợ khen một cách chân thành mới tốt
Nhiều năm trước tôi có một dịch vụ về thiết kế vườn cây cảnh cho các gia đình thì tôi mới biết việc khen ngợi khách hàng chiếm ưu thế trong bí quyết bán hàng như thế nào và tôi sẽ chỉ cho các bạn biết các '' Phương pháp tìm ra điểm chung của khách và mình''
Đưa ra giới hạn

Tuyệt chiêu thứ 2 : Đưa ra giới hạn

Khách hàng cũng giống như chúng ta được chi phối bởi vô thức, nỗi sợ hãi tạo ra sự nghi ngờ, không thoái mai, cảm xúc tiêu cực làm mọi thứ trì hoãn lại, và bạn có thể đánh lừa được tiềm thức khách hàng không hành động, và không làm những việc mà chúng ta lẽ ra phải làm và với khách hàng chúng ta cũng vậy họ sẽ không làm việc lẽ ra họ phải làm là rút tiền ra mua sản phẩm hay dịch vụ của chúng ta. Và họ có lỗi sợ hãi của họ và chúng ta cần phải khích lệ, động viên làm cho nỗi sợ hãi của họ biến mất, làm nỗi sợ hãi đó đảo chiều, thay vì sợ chúng ta thì họ sợ mất mát.
Bí quyết lần này sẽ là đưa ra giới hạn khi bạn đưa ra một ưu đãi, một sản phẩm, dịch vụ nào đó thì hãy đưa ra kèm thêm một ưu đãi nào đó và đưa ra giới hạn cho khách hàng 
Giới hạn về thời gian, không gian, khoảng cách địa lý điều kiện giao hàng, thanh toán với mỗi một giới hạn được đưa ra và nỗi sợ khách hàng sẽ đảo chiều
Thay vì họ sợ chúng ta thì họ sợ mất đi cơ hội và họ sẽ hành đồng nhanh hơn và quyết đoán hiwn và nhanh chóng bị thuyết phúc sử dụng, sản phẩm, dịch vụ của chúng ta
Nhớ đưa ra giới hạn trong phiên bán hàng của mình.
Khen ngợi khách hàng

Tuyệt chiêu thứ 3 : ''Sự đã rồi''

Hướng dẫn đánh lừa tiềm thức khách hàng hầu hết chúng ta được điều khiển bởi một phần tiềm thức, phần ý thức chỉ chiếm 5% não bộ chúng , tiềm thức chiếm 95%.Tất cả những điều họ làm và người ta làm và họ làm đều thông qua phần tiềm thức và tiềm thức thì bị chi phối một phần ở vô thức
Và để khiến khách hàng hành động một cách có ý thức thì chúng ta sẽ sử dụng tuyệt chiêu thứ 3 '' Sự đã rồi''
Sự đã rồi, khi nói chuyện với khách hàng hãy thỏa mãn quyền rất cao của khách hàng với lựa chọn và ta sẽ đưa cho khách hàng 2 lựa chọn hoặc 3 và những lựa chọn đó không có lựa chọn nào là từ chối cả
Ví dụ : Khi tôi ngồi nói chuyện với khách hàng tôi sẽ hỏi ,đánh lừa anh chị sẽ thanh toán bằng tiền mặt hay chuyển khoản mặc dù họ chưa thực sự đồng ý mua sản phẩm nhưng khi chúng ta đưa ra cho họ 2 sự lựa chọn  thì khách hàng sẽ vô thức chọn một phần phương thức thanh toán và họ đã đồng ý mua sản phẩm dịch vụ của bạn
Chiêu thức này cũng giống như bí mât '' Tử huyệt cảm xúc'' khi chúng ta hỏi khách hàng thì họ sẽ lựa chọn và không có sự lựa chọn nào là từ chối cũng tương tự khi chúng ta đặt ra 1 cuộc hẹn với khách hàng thì cùng không nên hỏi khách hàng có rảnh không? Cảm xúc Mà hãy hỏi em có một cuộc gặp với anh về vấn đề abc, em hẹn gặp anh vào 8h sáng hay 13h chiều ạ. Đó 2 sự lựa chọn không thể nào từ chối được
Khách hàng và vị trí

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết chúng tôi. Nếu cảm thấy hay và có ý hãy chia sẻ nhé. 

SEO AND BUSINESS
Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529

0 nhận xét:

Đăng nhận xét