Làm sao để khách hàng có thể mua hàng ngay lập tức

Con đường nhanh nhất để bán hàng là hãy trao cá cho khách hàng


  • Giá trị có nghĩa là '' giúp đỡ mọi người''. Các doanh nhân bất đặc dĩ của chúng ta đã khám phá ra rằng khi họ tập trung vào việc mang lại giá trị hơn tất cả những điều khác, hoạt động kinh doanh của họ sẽ trở lên thành công và khách hàng sẽ mua hàng của họ nhiều hơn.
  • Hãy trao cho mọi người thứ họ thực sự muốn, không phải thứ bạn nghĩ rằng họ nên có. Hãy đưa '''' cho họ!
  • Bạn càng có khả năng bán ra một lợi ích cốt lõi thay cho một danh sách đặc tính thì ý tưởng đó sẽ càng dễ sinh lời. Các lợi ích cốt lõi luôn liên quan tới những nhu cầu cảm xúc hơn là những nhu cầu vật chất
  • Hầu hết mọi người đều muốn một số thứ nhiều hơn ( tiền bạc, tình yêu, sự quan tâm) và những thứ khác ít hơn ( cảm giác căng thàng ,lo âu, nợ nần). Hãy tập trung vào điều bạn có thể bổ sung hoạc loại bỏ để cải thiện cuộc sống của ai đó,.. và sau đó chuẩn bị để nhận tiền
  • Con đường để khách hàng mua hàng nhanh

Khám phá con đường nhanh nhất để có khách hàng mua hàng


Hoạt động kinh doanh trước kia của tôi thật tuyệt vời và không ai quan tâm tới việc trang web của tôi mà đã có từ 10 năm trước. Chính vì vậy tôi cũng không hề có được hoạt động kinh doanh nào. Tôi khuyên bạn nên bắt đầu một hoạt động kinh doanh mới như một nhà tư vấn chỉ cần mỗi ngày, nếu không thì sớm hơn
Hãy làm theo 2 nguyên tắc sau đây :

  1. Lựa chọn một lĩnh vực cụ thể thay vì lĩnh vực quá chung chung. Không trở thành một nhà tư vấn kinh doanh hoặc một huấn luyện viên cuộc sống - Hãy trở thành chuyên gia mà bạn có thể giúp được ai đó và khách hàng có thể mua hàng
  2. Không ai coi trọng một nhà tư vấn giá 15$/h, vì vậy đừng định giá quá thấp dịch vụ của bạn. Vì bạn chắc chắn sẽ không có 40 giờ đồng hồ cho công việc tính hóa đơn hằng tuần, nên hãy tính phí ít nhất 100$/h hoặc một mức phí tương đương với lợi ích bạn cung cấp

Bắt đầu công việc :

  • Tôi sẽ giúp đỡ khách hàng.............. Sau khi họ thuê tôi, họ sẽ nhận được lợi ích chủ yếu và thứ yếu
  • Tôi sẽ tính mức phí xx đô la một giờ hoặc mức phí đồng loạt........cho mỗi dịch vụ. Mức phí này là hợp lý với khách hàng và với tôi
  • Trang website của tôi cơ bản sẽ có những thành phần sau đây :
  1. Lợi ích cốt yêu mà tôi cung cấp cho khách hàng và những gì giúp tôi có đủ điều kiện để cung cấp lợi ích đó ( Nên nhớ  rằng các tiêu chuẩn không liên quan tới bằng cấp hoặc trình độ giáo dục
  2. Ít nhất hai câu chuyện của những người đã được dịch vụ này giúp đỡ như thế nào ( Nếu bạn chưa có khách hàng nào thì hãy miễn phí cho một người bạn quen)
  3. Định giá chi tiết ( Luôn luôn viết trước về mức chi phí, không bao giờ để  khách hàng tiền năng phải gọi điện hoặc viết thư để tìm hiểu xem một điều nào đó có mức chi phí bao nhiêu
  4. Cách thuê tôi ngay lập tức ( Hãy đảm bảo rằng khách hàng của bạn có thể làm điều này dễ dàng)
  5. Tôi sẽ tìm thấy khách hàng thông qua ( Truyền miệng, google, viết blog, đứng góc phố)
  6. Làm sao để khách hàng mua hàng ngay
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết về những kinh nghiệm mà tôi đã chia sẻ được để có thể biết thêm về bí quyết hành động ngay không trì hoãn hãy đọc nhé
SEO AND BUSINESS
Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529

0 nhận xét:

Đăng nhận xét