Bí Quyết cách thức SEO ONPAGE lên top 1 google trong vòng 1 ngày

Cách thức để SEO Onpage với những điều mà chúng ta đang cần

Đầu tiên chúng ta nên tìm hiểu về SEO ONPAGE là gì? Một trong những khái niệm mà hầu như những người làm SEO đều phải nắm được vì seo onpage giờ đã có những thay đổi về thuật toán cũng như cách thức mà Google hoạt động.
Seo opage là tối ưu hóa nnhững công cụ tìm kiếm website để cho website được google đánh giá cao
Chúng được đánh giá những điều quan trọng mà những dân làm SEO cần phải biết để lắm tới :
Các thẻ H1, H2 , H3 là một trong những định hình văn bản giúp website thân thiện với google hơn
SEO ONPAGE

Thường thì theo như những gì mà mình đã học  được từ các người thầy người anh lớn sau 1 năm mình cũng có những kinh nghiệm đúng rút ra là các dạng thẻ rất quan trọng với việc SEO website lên top bởi vì chúng cũng làm một trong nhiều yếu tố để có thể tạo thành công cho bạn.
Với kinh nghiêm của mình thì trong một bài viết mình thường cho 1 thẻ H1 và H2 là những dòng nổi bật của bài viết, H3 đến H6 mình thường để hình ảnh và các chú thích cần thiết vậy mà đến giờ cũng lên top khá khá những bài viết, mà mình cũng cảm thấy không phí công phí sức.
Tối ưu hóa hình ảnh và kích thức ALT : Tôi thường có một thói quen đó thường thì khi có một website mới tôi thường seo onpage các hình ảnh và tối ưu hóa ALT trong các hình ảnh vì nếu không có hình ảnh thì robot sẽ không biết hình ảnh đó mang tên là gì?
Kỹ thuật SEO ONPAGE

Cách tối ưu hóa tiêu đề < title>

Việc viết và sử dụng title một cách cụ thể nhất được chúng tôi những người làm SEO và Kinh Doanh đang phát triển một trong 10 đội nhóm có thể hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.
Nói đến tiêu đề và  từ khóa là các bạn có thể hình dung ra  đó là cỗ máy hút tiền từ khách hàng mà chỉ cần ngồi tư duy về viết quảng cáo.
Tốc độ tải trang nhanh cũng là những yếu tố quyết định trong việc SEO lên top google.

Cảm ơn bạn đã đọc về phần Dịch Vụ SEO . Mọi người có thể tham khỏa bài về '' Làm sao seo onpage hiệu quả và các phương pháp để seo website 2018''

SEO AND BUSINESS
Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529

0 nhận xét:

Đăng nhận xét