Làm theo cách gọi tên khách hàng bạn sẽ không phải lo lắng khi bán hàng

Tuyệt chiêu gọi tên khách hàng

Có một câu nói mà tôi rất thích '' Âm thanh hay nhất trong một người là tên gọi của họ''
Và mỗi một công cuộc bán hàng và những email gửi đi trong mỗi cuộc gọi, tôi thường gọi tên khách hàng và làm vậy khách hàng sẽ yêu quý mình hơn, họ sẽ gần gũi thuyết phục dễ dàng.
Nếu bạn quên tên khách hàng thì hãy tạo ra một sự kiện. Nhớ tên khách hàng thường xuyên
Gọi tên khách hàng trong cuốn sách này chi sẻ rất hay

Tuyệt chiêu khen đối thủ

Cách đây nhiều năm tôi có gặp 1 người rất giàu và khi anh ta vào showrow anh ta có muốn mua một chiếc máy ảnh xịn nhưng của hàng chúng tôi không có cái máy ảnh mà anh ta cần. Sau một hồi nói chuyện thì thôi tôi có nói là cái máy anh của anh là loại hàng hãng của Đức và có những chức năng rất tốt nhưng nếu có mua phải nhập khẩu ở bên Đức về . Và cuối cùng thì anh ta đã quyết định mua cái máy ảnh của cửa hàng chúng tôi. 
Đó các bạn thấy đấy, khi khách hàng gặp bạn họ sẽ rất ngại ngần vì cố gắng bán hàng cho họ, họ sẽ rất mở lòng khi biết rằng chúng ta đang cung cấp giải pháp cho họ và chiêu thức khen ngợi đối thủ  thực chính là cho khách hàng thấy sự chân thành của bạn . Và hãy nhớ mình đang cố gắng giúp đỡ họ chứ không phải đang bán hàng cho họ.
Khi khen đối thủ hãy sử dụng từ ngữ '' Nhưng mà'' để nói về sự khác biệt của sản phẩm của mình
Khen đối thủ để khách hàng biết rằng chúng ta đang giúp đỡ khách hàng chứ không phải đang bán hàng cho họ
Đặt câu hỏi với khách hàng

Đặt câu hỏi về tên khách hàng

Hãy đặt câu hỏi cho khách để khách làm chủ đàm phán, tương tác họ mở tiềm thức họ và tương tác với chúng ta nhiều hơn.
Trong một cuộc đàm phán, người đặt câu hỏi luôn là chủ cuộc đàm phán đó . Và khi chúng ta đặt câu hỏi cho khách hàng thì chúng ta sẽ có nhiều thông tin hơn và làm khách hàng rơi vào thế bị động và dễ bị thuyệt phục bởi những câu nói của chúng ta
Nhưng khi đặt câu hỏi hãy nhớ đến những điều như sau :
  • Đặt câu hỏi để tìm  ra tử huyệt cảm xúc của khách hàng
  • Không đặt câu hỏi theo quan điểm và cũng không được đặt câu hỏi cung
  • Hãy đặt câu hỏi theo cách quan tâm
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết về gọi tên khách hàng . Hãy đọc qua bài  '' Tử huyệt cảm xúc'' các bạn sẽ hiểu nhiều điều rất hay
SEO AND BUSINESS
Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529


0 nhận xét:

Đăng nhận xét