6 Bước để khởi nghiệp ngay bây giờ

Sự bền bỉ và 6 cách thức khởi nghiệp và bán hàng với mọi người

Như các bạn đã biết thì những việc bán hàng hiện nay đang rất phổ biến và chúng ta thì thường rất không quan tâm và chú trọng đến những việc đó. Tôi sẽ kể cho các bạn nghe một trong như câu chuyện sẽ khiến các bạn phải chú ý tới vấn đề này
Trong một khu rừng có một con khỉ và  nó ăn rất nhiều hoa quả và bỗng một ngày  nó rất thèm bia và nó hái rất nhiều dừa đi và đi tìm một quán bán bia và nó vào gặp chủ quán bán bia nó bảo '' Ông có đổi dừa lấy bia không'' Ông chủ quán bảo '' Không'' , nó lại quay trở lại rừng nó hái rất nhiều đào mang đòa đến gặp ông chủ và hỏi ông chủ ơi '' Ông có đổi đào lấy bia không'' và ông chủ nói không.s màu làm
Hãy nói đến những bước khởi nghiệp về bán hàng
Và nó lại hái nho và mang đến ông chủ và ông chủ bảo không và nói '' con khỉ khia mày làm phiền tao quá nếu mày làm phiền tao thì tao sẽ đóng đinh vào tay mày và con khỉ đó không bỏ cuộc và nó lại hái táo và nói với ông chủ ơi '' ông có bán đinh không'' ông chủ bảo không thì con khỉ quay lại hỏi thế ông có mua táo đổi lấy bia không.
Kỹ thuật của chúng ta ở đây là hãy bền bỉ như con khỉ
Dù bạn bì từ chối, thất bại bao nhiêu lần thì bạn cũng phải thành công.
Người thành công họ lỗ lực đến khi thành công còn người thất bại họ lỗ lực đến khi bỏ cuộc. Nếu bạn gặp một con đường khó đi đường khó sẽ là đường thành công, đường dễ là đường dành cho kẻ thất bại
Chúc bạn thành công bền bỉ trong bài tiếp theo
Khởi nghiệp vốn 100$

Mua hàng bền bỉ hoặc bán hàng giúp khách hàng

Nếu các bạn thực sự yêu thương khách hàng thì họ yêu thương tin tưởng mình
Sự quan tâm thiết thực nhất với sự quan tâm khách hàng là hãy giúp đỡ khách hàng giống như chúng ta. Và họ cũng phải bán một sản phẩm hay một dịch vụ nào đó và từ đó họ mới có tiền để mua sản phẩm dịch vụ của chúng ta
Cách dễ nhất và thiết thực nhất là thể hiện sụ quan tâm yêu thương khách hàng là giúp cho họ bán hàng, nếu bạn muốn mua sản phẩm hoài dịch vụ của những người mình đang muốn trở thành khách hàng mình thì hãy mua sản phẩm của họ
Ưu tiên khách hàng của họ và khi chúng ta không có nhiều nhu cầu chúng ta sẽ giới thiệu cho khách hàng đó gặp nhau, thông qua việc giúp đỡ và yêu quý khách hàng.
Tôi sẽ kể cho các bạn nghe về những gì tôi đã trải qua : Cách đây 1 năm tôi có được tư vấn cho một công ty về kinh doanh và rất nhiều lần tôi có gặp được ông ta nhưng đều thất bại để ký hợp đồng. và tôi có sử dụng tuyệt chiêu thứ 13. Tôi có biết một lãnh đạo ở trường Mầm Non Hà Nội và anh đó đang làm về bên dịch vụ diệt mối, muỗi, côn trùng,.... Tôi đã giới thiệu trường mầm non đó cho công ty của anh đó và lúc đó anh ta đã ký được một hợp đồng với khoảng thời gian rất dài.
Và các bạn biết gì không chỉ sau một lần đó tôi đã ký được hợp đồng tư vấn thương mại cho công ty đó và là người nhận diện thương hiệu cho công ty Vườn cây Hòa Bình
Các bạn hãy nhơ giúp đỡ khách hàng 1 cách thiết thực là cách nhanh nhất để họ yêu quý tin tưởng mình
Mua hàng hoặc bán hàng họ cho khách hàng của mình.
Bền bỉ và yêu thương khách hàng

6 Bước để khởi nghiệp ngay bây giờ

Như chúng ta đã thấy ở những câu chuyện trên, bạn không cần phải nhiều tiền hoặc một quá trình đào tạo đặc biệt để điều hành một công ty. Bạn chỉ cần một sản phẩm, dịch vụ, một nhóm người muốn mua sản phẩm dịch vụ đó và phương thức thanh toán. Dưới đây là 6 bước khởi nghiệp bạn cần nắm lấy:
  1. Quyết định về sản phẩm dịch vụ của bạn
  2. Xây dựng một trang web, thậm trí một trang cơ bản( Bạn phải có website và bạn phải biết làm SEO và SEO ONPAGE để có thể có thứ hạng cao)
  3. Viết lời chào hàng ( lời chào hàng khác hẳn với một sản phẩm/ dịch vụ của bạn)
  4. Đảm bảo rằng bạn có một tài khoảng thanh toán
  5. Giới thiệu lời chào hàng của bạn ra thế giới
  6. Học các bước từ 1-5 sau đó học lại
Phần lớn những bước khởi nghiệp kinh doanh nhỏ đều thực hiện trình tự sáu bước trên. Tất nhiên là chúng ta sẽ bàn vào các chi tiết khi đi tiếp, nhưng việc bắt đầu từ vị trí hiện tại của bạn sẽ luôn tốt hơn là chờ cho mọi thứ trở lên hoàn hảo
Nếu bạn có một công việc kinh doanh tốt và đang nghĩ cách áp dụng cuốn sách này, hãy tập trung vào việc kiếm tiền nhiều hơn để gửi ngân hàng hoặc phát triển các sản phẩm dịch vụ mới. Đây là những nhiệm vụ quan trọng nhất với hoạt động kinh doanh của bạn - không phải việc quản lý duy trì hoặc bất cứ điều cứ điều gì khác mà bạn mất thời gian mà không tạo ra của cải giá trị. Nếu bạn không chắc chắn về những điều cần làm, hãy suy nghĩ về bất kỳ ý tưởng nào dưới đây :
  • Bạn có thể liên hệ với các khách hàng của mình bằng một lời chào hàng hoặc một sự khích lệ đặc biệt không?
  • Bạn có thể giới thiệu một sản phẩm dịch vụ mới để bổ sung danh mục vốn đầu tư hiện tại của mình không?
  • Nếu bạn là một huấn luyện viên hoặc tư vấn viên, bạn có thể đưa ra một thỏa thuận đặc biệt cho những khách hàng trả trước không?
  • Có phải bạn có thể thu hút được những người đăng ký hoặc khách hàng theo một phương thức mới mẻ không?
  • Dù là bằng cách này hay cách khác,... Thì hãy cứ làm một điều gì đó '' Một chút hành động bằng giá trị cả một núi lý thuyết'' Hãy chon hành động ngay hôm nay
  • Giúp đỡ khách hàng
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết mà tôi chia sẽ về cách khởi nghiệp và những bước để có có thể bền bỉ và giúp đỡ khách hàng


SEO AND BUSINESS
Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529

0 nhận xét:

Đăng nhận xét