Bí quyết maketing online hành động ngay để có đơn hàng đầu tiền

Làm sao chúng ta có thể hành động một cách để hiệu quả trong việc bán hàng

Được học một lớp làm thế nào và cách đặt mục tiêu bán hàng hiệu quả do thầy Nguyễn Vĩnh Cường dạy tôi chia sẻ cho các bạn biết  những kiến thức và cũng là những trải nghiệm của bản thân tôi sau hơn 1 năm làm về Maketing Online
Hầu hết những người trong chúng ta đều ân hận vì không vì không làm gì đó trong quá khứ. Và hầu hết có những người khi về già thường hấp hối thì họ đều có 1 câu nói giống nhau là họ ân hận vì những điều họ không làm, và ít người ân hận vì những việc họ đã làm mà hầu hết họ ân hận bởi những gì họ không làm.
Hành động bán hàng để có đơn hàng đầu tiên cũng vậy. Bán hàng việc trì hoãn không làm gì đó sẽ là một thảm họa, chúng ta cần gặp khách hàng gửi email, tạo quảng có, tạo website, gọi điện nhưng rất nhiều người bán hàng đã để lỗi sợ hãi ngăn cản và chúng ta không làm điều được đó. Và tôi cũng vậy rất nhiều lần tôi đã không hành động và trì hoãn chỉ vì tôi sợ
Hãy hành động ngay

Bí mật làm thế nào để bán hàng mạnh mẽ hơn có được đơn hàng

Niềm tin - Suy nghĩ - Cảm xúc - Hành động - Kết quả
Nếu chúng ta có niềm tin tiêu cực thì suy nghĩa tiêu cực sẽ dẫn theo hành động và kết quả xấu theo. Vậy Maketing Online sẽ mang đến cho chúng ta những điều gì mà nhiều người lại mong đợi đến vậy. Thì theo một trải nghiệm của tôi việc maketing theo kiểu truyền thống đã ít và giờ người ta sẽ làm trên mạng internet và rất tuyệt vời rằng maketing online có thể dành cho tất cả những ai đang muốn làm chỉ cần một niềm đam mê học hỏi sẽ thành công
Hầu hết chúng ta thất bại không phải vì chúng ta không biết mà vì chúng ta không làm nó mà thôi
=> Hành động ngay và không trì hoãn : POWER OF NOW.
Có một 1 ví dụ : Nếu bạn định mua 1 chiếc xe với giá 30 triệu và bạn sẽ phải tiết kiệm mỗi tháng 1 triệu thì 30 tháng mới có được xe máy sau khi nhìn thấy con số 1 triệu phải để dành mỗi tháng và 30 tháng và sự trì hoàn sẽ xuất hiện và bạn sẽ không làm được gì.
Nếu chúng ta sử dụng power of now chúng ta sẽ chia nhỏ chiếc xe máy nhỏ đến mức mà con số trong ví tiền bạn có đủ để tiết kiệm nó ngay
Vd : Trong túi tôi có 500k thì tôi sẽ chia nhỏ mục tiêu là 60 tháng thay vì 30 tháng như bạn. Bây giờ tôi nhìn quỹ có 500k và cần 60 tháng và lúc này đầu óc chúng ta suy nghĩ chúng ta cần vận động mạnh để hành động mạnh mẽ hơn
Và các bạn biết điều gì xảy ra không? Và khi chúng ta bắt đầu những bước chân nhỏ đầu tiên thì động lực xuất hiện và chúng ta sẽ hành động mạnh mẽ hơn và tôi tin rằng nếu sử dụng phương pháp người và làm ngay cái phát mà bạn nghĩ ra thì sức mạnh sẽ đến rất nhanh
Và tôi tin không phải là 60 tháng mà đôi khi là 3 tháng hoặc 6 tháng đã mua được xe máy vì chúng ta đã bắt đầu hành động 

Hành trì vạn dặm thì bắt đầu từ bước chân đầu tiên và nếu bước chân đó không bước ngay thì còn đợi lúc nào mới bước

Nếu bạn không bán hàng ngay thì bao giờ mới bán hàng vì vậy bán hàng sớm thì sẽ tốt hơn
Đằng nào cũng thành công thì thành công sớm hơn thì sẽ đến gần hơn
Hành động không trì hoãn. Nếu muốn tìm kiếm 100 khách hàng thì hãy  tìm khách hàng đầu tiên
Nếu định có 100 triệu thì hãy tăng doanh số hãy bắt đầu bán hàng ngay bây giờ

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết . Hãy chia sẻ cho mọi người để có những kiến thức bổ ích nhé 
SEO AND BUSINESS COMPANY
Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529

0 nhận xét:

Đăng nhận xét