Không thay đổi mục tiêu và yêu thương khách hàng

Nguyên tắc không thay đổi mục tiêu

Có một câu nói rất hay mà tôi muốn chia sẻ chia sẻ với các bạn đó là : '' Điều mà mang bạn đến đây thì sẽ không thể nào mang bạn đến kia được.
Và nếu bạn vẫn cứ tiếp tục những gì bạn làm thì bạn sẽ nhận được những gì bạn nhận
Vậy bạn bạn phải thiết  lập không thay đổi mục tiêu phải làm một việc quan trọng và rất nhiều người đặt ra mục tiêu hiệu quả.
Có những người họ đặt ra mục tiêu cho bản thân mình từ 3 đến 6 tháng và khi họ không làm được họ sẽ giảm ngay mục tiêu đi và kết quả là mục tiêu mới những lại giảm hiệu quả
Kết quả chúng ta học được là không thay đổi mục tiêu chỉ thay đổi phương pháp, khi bạn đặt ra mục tiêu và bạn lỗ lực đặt ra mục tiêu đó sau 1 thời gian bạn nhận a là nếu tiếp tục đạt theo cách người bạn sẽ không nhận được mục tiêu thay vì giảm mục tiêu, vậy chúng ta nên thay đổi phương pháp
Mục tiêu giữ nguyên và phương pháp thì thay đổi và bạn sẽ cần phải kiểm soát cảm xúc của mình và bạn sẽ đọc những cuốn sách mà bạn chưa bao giờ đọc, học những cuốn sách chưa bao giờ học, làm những việc bạn chưa bao giờ làm
Kết luận cho chúng ta là : Hãy thay đổi phương pháp còn mục tiêu thì giữ nguyên
Những lãnh đạo sẽ không bao giờ thay đổi mục tiêu

Yêu thương khách hàng và bạn sẽ nhận lại được nhiều hơn thế

Yêu thương khách hàng bạn có thể nhìn mọi nơi. Hầu hét mọi người thường hay nói tốt về sản phẩm của họ, họ nói nhiều về tính năng, chức năng, giá tiền nhưng họ lại không nói gì về khách hàng.
Có một câu trong cuốn Đặc Nhân Tâm tôi có biết được '' Tôi rất thích bia'''' Nhưng khi câu cá tôi lại mang theo giun''
Lý do vì sao ông mang theo giun là bởi vì ông hiểu được cá thích ăn gì với chúng ta cũng vật chúng ta phải viết khách hàng muốn nghe điều gì, cùng mua một sản phẩm họ mua để làm gì?

  • Nếu bạn bán bất động sản . Họ mua để ở , hay họ mua để cho thuê, hay...... Bạn cần phải biết điều đó để có thể yêu khách hàng của mình
  • Bài học rút ra là chúng ta nên bán thứ thị trường cần mà không nên bán thứ mình có
  • Hiểu và yêu khách hàng chúng ta cần biết họ mua sản  phẩm dịch vụ của chúng ta với mục đích gì?
  • Mọi người không quan tâm bạn biết nhiều bao nhiêu cho đến khi họ biết được bạn quan tâm đến họ bấy nhiêu. Hãy yêu thương khách hàng để biết họ thực sự quan tâm đến điều gì
  • Love and cave : Khi bạn biết khách hàng cần gì, thông điệp truyền thông của bạn sẽ khác đi, bạn bán hàng sewx khác đi và bạn nói đúng vào thứ khách hàng đang khát kháo thì khách hàng sẽ nhanh chóng mua sản phẩm bạn.
  • Chăm sóc khách hàng
Cảm ơn bạn đã quan tâm đọc bài : Bài tiếp theo sẽ là kỹ thuật bán hàng tạo sự hài hước và trang phục phù hợp
Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529

0 nhận xét:

Đăng nhận xét