Nhận khóa học Facebook miễn phí tham dự World Cup 2018

Cùng tham gia nhận khóa học đặc biệt dành cho những ai làm Marketing Online 

Cho tôi xin phép được hỏi bao nhiêu bạn muốn bán được hàng trên facebook và bao nhiêu bạn muốn giảm thiểu được chi phí trên facebook nhưng lại có nhiều khách hàng hơn trên chính trang fanpage của mình.
Xin chào ! Tôi là Nguyễn Hoàng Linh đồng sáng lập SEO AND BUSINESS rất hân hạnh được chia sẻ với các bạn những kiến thức về quảng cáo marketing facebook đăng ký. 
Và như các bạn đã biết theo thống kê 80% sự thành công trong một khóa học là sự có mặt của bạn ở trước máy tính đã làm nên 80% sự thành công khóa học này hôm nay. Còn 20% thì chúng ta phải đi tìm từ giờ đến cuối bài học.
Đăng ký nhận khóa học miễn phí Facebook
Đăng ký nhận khóa học miễn phí Facebook

Facebook Messenger

  • Trong khóa học này tôi sẽ chia sẻ co các bạn vể tổng quan về Facebook . Tôi sẽ dùng những từ ngữ đơn giản khi bạn biết cách thức này bạn sẽ tạo nhiều khách hàng nhiều lượt truy cập hơn trên facebook và việc tương tác trê facebook vô cùng quan trọng
  • Học được cách lựa chọn sản phẩm
  • Cách tạo ra Frofile học phẩn qjarng cáo facebook sử dụng công cụ chạy quảng cáo
  • Tôi muốn lắng nghe câu chuyện của riêng tôi cách đây vài năm tôi có đi kinh doanh va bán một loại sản phẩm phạm pháp và tôi không có kiến thức cũng như cách thức tìm kiếm khách hàng và tôi quyết định bán hàng cho người thân của mình. Và tôi biết đó khao khát thành công nên tôi đã quyết định sẽ bán hàng cho người lạ
  • Như ở phần trước tôi đã giới thiệu về bộ tứ quyền lực và cách tạo doanh nghiệp online 
  • Và một điều tình cờ tôi có gặp 1 người và tôi đã học Facebooke Ads và mọi thứ thực sự là màu hồng và tôi ở ngoài kia có nhiều người cũng đang không biết cách để bán hàng như thế nào? Và tôi biết rằng bạn cũng đang gặp tình trạng như vậy. Và tôi đã từng đã từng tập hợp lại tất cả những gì mà tôi thực hiện được trên Facebook.
  • Facebook Messenger
    Facebook Messenger

Facebook mang lại lợi ích gì?

  • Như các bạn đã biết để khóa học thành công và nhiều kiến thức thì chúng ta phải có 1 vài nguyên tắc :
  1. Đừng tin những kiến thức mà tôi chia sẻ vì đó là những kiến thức mà tôi học được từ rất nhiều các chuyên gia nên việc bạn áp dụng vào đó có thể thành công và có thể không thành công đều là ở bạn và tôi chỉ là người đưa ra những phương án giải quyết vấn đề cũng như cuộc sống của mình.
  2. Tham gia 100% tập trung vào bài học bạn sẽ học được khóa học này. Hãy học hỏi mọi thứ.

Câu chuyện về những người học hỏi từ Facebook marketing

Bạn sẽ nhận được một khóa học trị giá 600k khi đăng ký thông tin bên góc tay trái của mình và bạn sẽ được chúng tôi gửi thông tin mật khẩu và làm theo hướng dẫn. Nên nhớ rằng khóa học này không dành cho những ai đang muốn làm giám đốc hay doanh nhân . Vì nó có một sức mạnh rất đặc biết. Các bạn nên nhớ phải xem kỹ những câu nói trong đó. 
  • Trên một vùng nói có một vị thiền sư vô cùng uyên bác thâm sâu của ông ấy và trong một ngôi làng có một ông tiến sĩ khác ông này ghen ăn tức ở với tiếng tăm của vị thiền sư và ông quyết định thỉnh giáo vị thiền sư trên núi.
  • Và khi đến ông được vị thiền sư mời ngời và sau đó vị thiền sư mang ra một tách trà vừa pha xong. Vị thiền sư lấy cốc ông tiến sỉ và rót nước vào cốc ông tiến sĩ vị thiền sư cứ rót, cứ rót cho đến khi nước đầy khi miệng cốc và nước trào và ông tiến sỉ thấy nóng quá bỏ tay xuống . Và ông tiến sĩ nói nghe nói là một vị thiền sư kiến thức uyên bác mà rót trà lại không biết rót. Lúc này thiền sư mới nói rằng : '' Ông nên đây với mục đích là đàm đạo và trao đổi mục đích với nhau. Nhưng ông lại đến đây với một cốc nước đầy. Nếu ông đến với tâm trí là một cốc nước đầy thì ông sẽ không học được một điều gì cả nó sẽ giống như khi tôi rót trà vào thì nó sẽ không nhận những giọt nước mới vào nữa. Vì  vậy nên nếu ông đên đây muốn học hỏi thì hãy giữ mình là một cốc nước vơi vì chỉ có cốc nước vơi thì tôi mơi có thể tiếp thêm nước vào mà thôi.
  • Chiến lược Marketing
    Chiến lược Marketing

Nhận khóa học miễn phí từ tham dự World Cup 2018

2018 này việc tham dự và xem các trận đấu và một điều mà ai trong cả nước cũng phải mong chờ một trận đấu đỉnh cao. Và không những như thế đó việc chúng ta đang bán những tờ rơi thi đấu World cup là một điều vô cùng hữu ích. Theo tôi đó là quan điểm kinh doanh của bản thân mình.
  • Và hôm nay tôi có một điều muốn nói với các bạn rằng các bạn vô cùng may mắn khi có thể cùng tôi tham gia và có thể nhận được một khóa học trị giá 800K về một khóa học Facebook Marketing. Đó là một khóa học chạy quảng cáo với chi phí thấp và bạn sẽ phải bỏ ra thời gian học nên không cần phải lo lắng gì nhiều. Tôi sẽ tặng bạn miễn phí khóa học đặc biệt này nó sẽ diễn ra trong vòng 2 tiếng dạy liên tục . Khóa học sẽ cho bạn biết cách chạy quảng cáo ít vốn nhất và cách chạy hiệu quả để có đơn hàng đâu tiên.  
  • Qua đó bạn sẽ thấy được dịch vụ SEO của chúng tôi là vô cùng vất cả nên các bạn phải xem xét kỹ lưỡng khi thuê chúng tôi
    Nhận khóa học miễn phí Facebook và Full Hd World Cup 2018
    Nhận khóa học miễn phí Facebook và Full Hd World Cup 2018
Cảm ơn các bạn đã thành công trong công việc kinh doanh của mình. Với tôi việc chia sẻ những kiến thức là một điều vô cùng bổ ích cho bản thân mình. Cảm ơn các bạn đã lắng nghe.
SEO AND BUSINESS
SEO AND BUSINESS
Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529

0 nhận xét:

Đăng nhận xét