Tổng kết khóa học viết PR quảng cáo bán hàng

Lời cảm ơn sâu sắc và chân thành đến những người đọc hết các bài viết về chia sẻ viết PR bán hàng và quảng cáo

Tôi sẽ dành tặng cho những bạn nào đọc hết các phần về tư vấn kinh doanh của chúng tôi với điều kiện các bạn đọc và chia sẻ. Tôi sẽ dành tặng các bạn khóa học miễn phí từ UNICA  với giá trị lên tới 1.000.000 VNĐ. Đó là phần quà mà tôi đã được tặng những điểm tích lũy sẽ dành tặng cho các bạn.
Và sau đây để kết thích khóa học này tôi xin nhắc lại với chúng ta một điều lý do mà khách hàng tin tưởng chúng ta khi mua hàng đó là :
bí quyết bán hàng thành công
Bí quyết bán hàng thành công


  • Đưa ra những cảm nhận người sử dụng dịch vụ của bạn nói về đặc điểm nổi bật đó
  • Tự hỏi bản thân : Khách hàng của bạn đang không biết điều gì
  • Khách hàng của bạn có nghĩ sai lĩnh vực sản phẩm của bạn không < Làm cho khách hàng hiểu sản phẩm của mình không như vậy.>
  • Khách hàng đã hiểu rõ nguyên nhân dẫn đến vấn đề của họ chưa
  • Giả sử : Nguyên nhân của họ rụng tóc mà không biết nguyên nhân rụng tóc như thế nào nên họ khó giải quyết đưa ra phương thức giải quyết
  • Khách hàng của bạn đã biết cách đánh giá lựa chọn sản phẩm chất lượng chưa?< Một sản phẩm mà khách hàng không biết thì cần đưa ra thông tin sản phẩm cho khách hàng tiêu chí biết>
  • Nếu có lời khuyên với khách hàng bạn nên khuyên gì quan trọng nào?
  • Lời khuyên thể hiện sự kinh nghiệm lâu năm
  • Ví dụ đưa cho họ lời khuyên trị mụn nhanh  họ sẽ thấy tác dụng của chúng

Những điều cần biết khi trình bày sản phẩm

 bí quyết bán hàng thành công
Bí quyết bán hàng thành công
Khi trình bày một sản phẩm thì chúng ta nên trình bày tách từng lợi ích riêng sắp xếp sản phẩm đó mang lại lợi ích gì?
Ví dụ : Hãy đến spa của chúng tôi, spa của chúng tôi sẽ chăm sóc cho bạn làn da mịn màng
Lời quảng cáo này sẽ không hấp dẫn bằng viết bạn ghi : Hãy đến spa của chúng tôi với công nghệ NNP sẽ giúp làn da của bạn mịn màng và săn chắc.
Nhưng khi bạn viết một bài quảng cáo mà chi tiết như thế này khách hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn : Hãy đến sapa của chúng tôi với công nghệ sóng siêu âm NNP gắn tinh colagen với tiêu chuẩn của Hoa Kỳ đảm bảo sẽ mang lại cho bạn làn da mịn màng sáng bóng
Cảm ơn các bạn đã đọc hết xin cảm ơn ! Chúng tôi có những dịch vụ như chạy quảng cáo google AD,  làm SEO cho các doanh nghiệp và thiết kế WebSite giá rẻ
SEO AND BUSINESS

Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529

0 nhận xét:

Đăng nhận xét