Khám phá một số phương pháp bán hàng hiệu quả 2018

Phương pháp nói chuyện bán hàng hiệu quả < no pain no gain>

Phương pháp bán hàng hiệu quả
Hôm vừa rồi được học một khóa học từ một người thầy dạy về tối ưu hóa automation maketing có giới thiệu với chúng tôi một trong những từ khóa được sử dụng các phương pháp bán hàng hiệu quả nhất để bán hàng thành công.
Như các bạn đã biết về công thức bán hàng AIDA đây sẽ là công thức mà một người bán hàng sẽ giải quyết vấn đề để cho khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm
Attention ( Thu Hút), Interest ( Thích thú), Desire( Khao khát), Aciton ( Hành Động) đó là bốn từ có thể tạo lên được khách hàng tiền năng cho chúng ta
Điều đầu tiên chúng ta sẽ nói cho các bạn 4 cái từ khóa mà các bạn nên phải ghi nhớ cho mình :

  • Attention : Tiếp cận, thu hút nội dung, bằng cách nào đó bạn có thể giữa chân được người dùng lại đây là một trong những chiến lược được rất nhiều nhà maketing đang dùng
  •  Interest : Tạo được sự thích thú từ khách hàng là điều khó ai có thể làm được. tìm hiểu và phân tích thật kỹ những điểm nổi bật của sản phẩm mình
  • Desire : Từ 2 bước tiếp cận và tạo thú vị cho khách hàng và khách hàng sẽ có cảm thấy những điều mới hơn và lúc đó là công việc của bạn
  • Aciton : Kêu gọi hành động khi có đủ những thông tin và sự tin tưởng bạn có thể hoàn toàn dẫn dắt khách hàng của mình theo mong muốn

7 cấp độ khách hàng và những phương pháp bán hàng chiến lược hiệu quả

Nghiên cứu mode link xem khách hàng cảm thấy gì?
Khách hàng của bạn đang nói gì?
Khách hàng gặp vấn đề gì?

Nói cho khách hàng biết điều họ muốn là gì?
=> Tìm ra thị trường của mình
 Có một thức chiến lược rất hiệu quả mà các bạn nên tìm hiểu về mô hình chiến lược hiệu quả để có được những khách hàng tiềm năng
NICHE =>LEAD=>SHOPPER=> CUSTOMER=> MEMBER=>FAN=>REFEDRAL
Công thức tiếp cận khách hàng
  1. Khi khách hàng không biết bạn ai và bạn có thể biết họ và có thể có những điều nói với họ
  2. Dành tặng cho họ những món quà miễn phí như khóa học, sách, các vouch giảm giá
  3. Kêu gọi họ mua những sản phẩm nhỏ lẻ
  4. Kêu gọi mua nhiều những sản phẩm chất lượng hơn
  5. Thành khách quen
  6. Bạn thân 
  7. Raving fan xây dựng
Khách hàng làm một trong những điều mà những người bán hàng cần quan tâm và chú ý nhiều nhất. Khi bạn đề nghị khách hàng mua một món hàng thì phương pháp bán hàng hiệu quả 2018 hay những dịch vụ nào đó thường thì khách hàng sẽ có những câu trả lời như sau: 
  • Tôi không cần : Thường thì khách hàng sẽ trả lời như vậy và chúng ta thử đặt ngược lại vị trí của bản thân mình xem mình đã có những dịch vụ hay sản phẩm chất lượng theo đúng yêu cầu khách hàng chưa
  • Tôi không tiền 
  • Tôi không gấp
  • Tôi không hứng
  • Tôi không tin
Các phương pháp hiệu quả

Hãy quan tâm và yêu thương khách hàng của mình bạn sẽ nhận được những giá trị vô cùng to lớn. Thử hỏi xem bao nhiêu người khi bán hàng cho khách hàng có hay gọi lại cho khách hàng không hay bán hàng xong là quên mất mặt họ là ai. Đó là lý do vì sao các bạn không giữ được khách hàng cửa mình.
 Khi mọi người bắt đầu sử dụng điện thoại thông minh, trên thị trường mới đã bất ngờ xuất hiện dành cho các nhà phát triển ứng dụng, các hàng sản xuất vỏ máy tính... Nhưng câu trả lời rõ ràng không chỉ có 1. Các nhà sản xuất cũng đều chứng kiên sự gia tăng doanh số của chính mình.
Một không gian đang thay đổi : Một ý tưởng kinh doanh có thể dẫn đến nhiều ý tưởng khác, bất cứ khi nào một điều gì đó hoạt động tốt thì việc suy nghĩ về các phần việc khác, dự án và sản phẩm phụ cũng mang lại lợi nhuận
Cảm ơn bạn đã đọc bài chia sẻ về khóa học Automation Maketing để có thể biết được cách thức mọi người có thể xem qua bài '' Tư duy kích thích mua hàng đỉnh cao 2018 có thể khiến khách hàng mua ngay lập tức''
SEO AND BUSINESS
Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529

0 nhận xét:

Đăng nhận xét