Tuyệt chiêu bán hàng hiệu quả 2018

Tuyệt chiêu bán hàng hiệu quả

Ngày nay , các doanh nhân lang thang ở khắp mọi nơi. Đa phần họ đều đang thầm lặng xây dựng nên những hoạt động kinh doanh đáng kể ( sáu con số hoặc cao hơn) trong khi đang sống ở trên đường
Đúng là không phải mọi đam mê đều dẫn tới một mô hình kinh doanh tốt, và có những tuyêt chiêu bán hàng nhiều người theo đuổi lối sống nay đây mai đó vì những lý do sai lầm và câu hỏi hay nhất bạn muốn trả lời là : Bạn muốn làm gì?

  • Có nhiều con đường dẫn đến sự độc lập về địa điểm, nhưng xuất bản thông tin là một hoạt động kinh doanh có thể sinh lợi đặc biệt. ( Và có nhiều hơn một hướng đến với xuất bản thông tin , nó không chỉ có mỗi những cuốn sách điện tử)
  • Mọi điều liên quan tới các bài học được bắt đầu ở bài '' Hướng dẫn đánh lừa tiềm thức khách hàng'' là : Hãy tìm sự hội tụ giữa điều bạn yêu thích với thứ người khác sẵn sàng mua, cần nhớ rằng bạn có thể giỏi nhiều hơn một thứ và kết hợp đam mê với sự hữu ích để xây dựng một hoạt động kinh doanh thực sự - không quan trọng việc rốt cục bạn sống ở đâu
  • Khách hàng của bạn đều có một số điểm chung, nhưng lại không có gì để làm với những phân loại truyền thống
  • Khách hàng của bạn là ai? ban không nhất thiết phải nghĩ về họ theo những phân loại như tuổi tác, chủng tộc hay giới tính, thay vào đó bạn có thể nghĩ về họ theo khía cạnh của những giá trị và niềm tin được chia sẻ
  • Thường thì bạn có thể làm theo một xu hướng, hoặc một niềm đam mê đang phổ biến bằng cách đặt mình vào vị trí của chuyên gia và sử dụng 1 trong những tuyệt chiêu bán hàng đơn giản, đơn giản hóa quy trình mà người khác đang thực hiện
  • Hãy sử dụng khảo sát và hiểu được khách hàng và khả năng thành công. Càng cụ thể càng tốt . Hãy hỏi họ '' Điều số một mà tôi có thể làm cho bạn là gì''
  • Hãy sử dụng ma trận ra quyết định để đánh giá  nhiều ý tưởng đang đối chọi nhau. Bạn không phải chọn chỉ một ý tưởng, nhưng bài tập đó có thể giúp bạn quyết định thứ bạn theo đuổi tiếp theo
  • Tuyệt chiêu bán hàng

Kế hoạch kinh doanh trên 1 trang giấy

7 bước kiểm tra thị trường ngay lập tức
  1. Bạn cần để ý tới vấn đề bạn sẽ giải quyết với điều kiện là phải có một số lượng lớn những người khác cũng quan tâm tới vấn đề đó. Hãy luôn nhớ tới bài học về sự hội tụ : Cách thức để ý tưởng của bạn có điểm chung với những gì người khác đánh giá cao
  2. Hãy đảm bảo rằng thị trường đủ lớn. Hãy kiểm tra quy mô thị trường bằng cách kiểm tra số lượng và sự liên quan của các từ khóa trên google. Những từ khóa giống hệt những từ bạn sẽ sử dụng nếu đang cố gằng tìm sản phẩm của mình. Hãy nghĩ về những từ khóa mà mọi ngời sẽ sử dụng để tìm ra giải pháp cho các vấn đề? Hãy tập trung vào góc trên bên phải của các trang kết quả. Đó là nói hiển thị các quảng cáo
  3. Hãy tập trung vào việc loại bỏ'' nỗi đau tự nhận hiển nhiên'' . Sản phẩm cần phải giải quyết một vấn đề gây ra nỗi đau mà thị trường biết rằng nó có. Và bạn có thể sử dụng 3 tuyệt chiêu bán hàng của chúng tôi. Nếu biết một vấn đề gây ra nỗi đau mà thị trường biết rằng nó có. Nếu biết một người nào đã có một vấn đề cần phải giải pháp xử lí, việc bán hàng cho họ sẽ dễ hơn việc thuyết phục người đó rằng họ có một vấn đề cần giải quyết
  4. Hầu hết mọi người đang được bán là vì một nỗi đau hoặc vì lòng khát khao sâu thẳm. Ví dụ : mọi người mua các món đồ xa xỉ vì sự tôn trọng và địa vị, nhưng ở mức độ sâu xa hơn là họ muốn được yêu thương. Cung cấp một thứ gì đó có thể loại bỏ cảm giác đau đớn thường hiệu quả hơn là chỉ nhận ra được một mong muốn. Bạn cần cho mọi người thấy bạn có thể giúp loại bỏ hoặc giảm cảm giác đau đớn như thế nào
  5. Hãy luôn nghĩ về vấn đề dưới dạng các giải pháp. Hãy đảm bảo giải pháp của bạn khác biệt và tốt hơn. (Chú ý rằng nó không nhất thiết phải rẻ hơn - so sánh giá cả luôn là một lời xác nhận thua cuộc) Có phải thị trường thấy thất vọng với giải pháp hiện nay? Việc trở lên khác biết là chưa đủ mà phải là sự khác biệt làm cho bạn tốt hơn những gì được yêu cầu. Việc giới thiệu một điều gì đó với thị trường được thỏa mãn với giải pháp khác biệt tốt hơn
  6. Hãy hỏi người khác về ý tưởng của bạn nhưng phải chắc rằng người bạn hỏi là thị trường tiềm năng của bạn
  7. Hãy tạo ra một bản phác thảo về những gì bạn đang thực hiện và trình bày nó cho phân nhóm thuộc cộng đồng của bạn. Hãy mời họ dùng thử miễn phí. . Đổi lại họ sẽ tin tưởng và xác thực những phản hồi xác đáng. Hãy sử dụng blog để tạo dựng uy tín và đưa ra những ý kiến chuyên môn về một lĩnh vực. Hãy để lại những lời bình luận trên các blog mà khán giả mục tiêu của bạn tham gia
  8. kế hoạch viết 1 trang giấy
Cảm ơn các bạn đã đọc và bài viết . Hãy chia sẻ để có thêm những kiến thức mới nhé!
SEO AND BUSINESS
Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529

0 nhận xét:

Đăng nhận xét