Giải pháp nghiên cứu từ khóa và kỹ thuật viết quảng cáo dành cho SEO năm 2018

SEO cách nghiên cứu từ khóa 2018

Cách nghiên cứu từ khóa mới nhất 2018

I .Nghiên cứu từ khóa
  1.Tại sao phải nghiên cứu từ khóa?

  • Xác định vị trí chính phụ
  • Xây dựng cấu trúc website phù hợp
  • Giúp cho ta biết khách hàng đang quan tâm đến điều gì? Từ đó cung cấp nội dung phù hợp cho khách hàng
  • Giúp SEO đúng từ khóa, tăng lượng truy cập vào website, giúp bán được nhiều hàng
  • Tránh việc SEO những từ khóa không có người tìm kiếm
 2. Nghiên cứu từ khóa dựa vào những ý nghĩa nào?
  • Dựa vào sản phẩm, dựa vào dịch vụ, dựa vào đối thủ cạnh tranh, dựa vào kinh nghiệm phỏng vấn
  • Sử dụng những công cụ trên google để nghiên cứu từ khóa
Quy tắc quan trọng lựa chọn từ khóa cần SEO
  1. Chọn từ khóa có độ cạnh tranh thấp, có lượng tìm kiếm cao
  2. Từ khóa vàng < dành cho người mới SEO>
  3. Chọn từ khóa có độ tìm kiếm cao, cạnh tranh như nào cũng SEO< Kinh nghiệm SEO>
  4. Chúng ta vào google xem từ allintitle'' từ khóa '' tìm kiếm xem mức độ cạnh tranh có cao không?

Kỹ thuật SEO Copywriting <kỹ thuật viết bài quảng cáo>

Điều đầu tiên chúng ta muốn nói đến là công việc biên tập, xây dụng nội dung cho website nhưng trong quá trình này, copywriter sẽ sử dụng nhiều thủ thuật để các nội dung đó có hiệu quả cao nhất trong SEO như : Tối ưu mật độ từ khóa trong nội dung phân bố đều từ khóa trong bài viết, giật tít, pr bài viết
Sử dụng H1 chứa từ khóa nào cho đúng< Tiêu đề của bài viết>
H2,H3 vẫn chứa từ khóa mở rộng của H1
  • Tạo sự nhận mạnh cho spider cho người sử dụng bằng thuộc tính in đậm, gạch chân xen kẽ nội dung bài viết
  • Xây dựng liên kết nội bộ sử dụng Anchor text có nghĩa với từ khóa
  • Từ khóa thuộc 150 kí tự đầu tiên không sử dụng zize chữ nhỏ hơn 8px tránh tình trạng nỗi phông chữ
  • Viết nội dung mới không tùy lặp
  • Tăng lượng từ vựng về cách nghiên cứu từ khóa và kỹ thuật viết bài khôn khóe mà không gây phản cảm với người dùng
  • Nên sử dụng chữ xung quanh để SEO ảnh hưởng
  • Phân bố đều từ khóa và các yếu tố : title, meta des, meta keyw,...
  • Nhắm đúng nhóm đối tượng đọc giả, phân tích các nhóm đôi tượng cho nội dung kỹ lưỡng
  • Luôn update các nội dung mới độc đáo
  • Xem các nội dung website của đối thủ cạnh tranh
  • Chú ý titie điều này ảnh hưởng lớn đến lượng view của bạn. Viết bài quảng cáo title thu hút độc giả nhưng nội dung phải đúng theo title vô cùng thực tế, có nghĩa đem lại giá trị cho người đọc
  • Tránh title một kiểu, nội dung một kiểu khiến độc giả tụt hứng khi đọc
  • Trình bày vấn đề, lôi cuốn, hấp dẫn độc giả, điều này có lẽ khó nhất với copywriter
  • Yếu tố mật độ nghiên cứu từ khóa : Trong title nếu bạn muốn chắc chắn từ khóa mà bạn muốn có thứ hàng cao trong google. Khóe léo tạo mật độ từ khóa 2-4% trong phần nội dung của bài viết
  • Phân bố đều từ khóa bạn  phải phân bố đều từ khóa trong bài viết một cách hợp lý nhất
  • Nội dung phải đầy đủ rõ ràng, sử dụng liên kết nội bộ điều hướng sang các bài đọc khác
  • Vậy làm sao để seo từ khóa và onpage hiệu quả thì hãy sử dụng liên kết nội bộ điều hướng bài viết sang bài viết khách giống như cách chúng tôi đang làm tại đây

Thành Phần cấu trúc website khi SEO

Cấu trúc website top 1 2018
Thành phần trong cấu trúc website
  1. Top Menu - Menu trang
  2. Lef Menu - Trái
  3. Dropdown menu
  4. Phân trang
  5. Tad nội dung
  6. Tag bài viết
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết các bạn có thể tham khảo bài '' Cách thức SEO ONPAGE trong vòng 1 ngày lên top google''

SEO AND BUSINESS
                                      Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529

0 nhận xét:

Đăng nhận xét