Phương pháp tìm điểm chung với khách hàng

Tìm điểm chung với khách hàng

Tìm điểm chung giữa khách hàng và mình thấu hiểu hơn. Tìm ra điểm chung là cách chúng ta tìm ra và xử lý cách từ chối rất tuyệt vời ở bài trước tôi có nói đến '' tuyệt chiêu gọi tên khách hàng'' . Có một điều rất sự thật là hầu hết khách hàng họ từ chối chúng ta họ sẽ không nói với chúng ta hẳn ra là '' tôi sẽ không mua sản phẩm của anh'' và họ sẽ nói để từ từ anh hỏi vợ anh đã. Và lúc này chúng ta sẽ đặt câu hỏi vào tuyệt chiêu là ''đặt câu hỏi'' và tìm ra điểm chung với khách hàng của mình
Ví dụ : Khi mua một sản phảm khách hàng không từ chối mà nói '' hỏi vợ'' và lúc này anh đã từ chối việc của chúng ta là hãy hỏi anh ta lấy vợ bao nhiêu năm rồi và tìm ra điểm chung giữa anh ta và mình.
Và khi chúng ta đặt câu hỏi thì khách hàng sẽ trả lời họ sẽ quên lời từ chối của mình
Tìm điểm chung khách hàng
Như chúng ta đã biết việc làm maketing online hiện nay đang rất được rất nhiều người quan tâm và làm sao để có thể có được khách hàng đến với mình thì đó là một điều mà rất nhiều người cần làm và bản thân tôi cũng vậy . Nếu bạn cần đưa khách hàng một thông tin hay một thông điệp hãy gắn vào một câu chuyện và kể nó cho khách hàng nghe. Dấu hiệu một câu chuyện phải có 1 trạng từ chỉ thời gian, không gian '' đã lâu'' '' cách đây nhiều năm'' và khách hàng sẽ nghe vậy và họ tự mở lòng ra. Lúc này việc của chúng ta có thể cài được thông điệp vào tâm trí khách hàng
Hãy liên tục kể chuyện để tìm ra điểm chung với khách hàng. Họ cần một câu chuyện để thuyết phục họ nhanh hơn
Cảm ơn ghi nhận khách hàng

Cảm ơn và ghi nhận để có được khách hàng

Trong khi giao tiếp cần nói từ cảm ơn, xin lỗi giúp khách hàng thỏa mãn, ghi nhận, khách hàng, Tôi sẽ mách cho các bạn biết một điều mà không phải ai cũng biết. Xin nhớ hãy giữ bí mật nó nhé. Nếu chúng ta sẽ tiếp tục tốt tốt đều thì người khác sẽ quên chúng ta và đôi khi chúng ta nên tạo ra lỗi và chúng ta phải sửa một cách xuất sắc thì họ sẽ không quên được chúng ta
Mọi người đều bị chi phối bởi quy luật mài mòn tâm lý tự nhiên. Nếu sau một thời gian không thay đổi thì họ sẽ quên đi những thứ đều đặn như vậy. Lý do tại sao những nhãn hiệu lớn họ đã nổi tiếng và nhiều người biết tới nhưng họ vẫn phải quảng cáo trên truyền hình
Vài người, vài tuần, họ xuất hiện trên quảng cáo nếu không quy luật mài mòn sẽ chi phối mọi người và quên họ
Và nếu chúng ta cứ tốt đều thì khách hàng sẽ quên chúng ta và cảm giác khách hàng với chúng ta rất mờ nhạt.
Điều này cùng giống như việc tán gái cũng vậy nếu bạn cứ đều đều đưa cô ấy đi ăn, chơi, xem phim thì cô ấy sẽ không yêu bạn nhiều như ban đầu vì cô ấy đã bị mài mòn tâm lý tự nhiên.
Tôi sẽ có giải pháp là bạn hãy hẹn cô ta đi chơi . Bạn không đến và lúc này cô gái sẽ rất tức giận và trong đầu cô ta chỉ có suy nghĩ đến bạn và những ý nghĩ không đẹp. Lúc này việc của bạn là chạy đến bên cô ấy và tặng cô ấy một bông hoa hồng và một lời xin lỗi ngọt ngào nhất chắc chắn cô ta sẽ hết giận và nhớ bạn suốt
Hãy tạo ra những món quà!
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tôi. Các bạn nếu thích có thể like hoặc chia sẻ nhé . Cảm ơn
SEO AND BUSINESS
Trụ sở: Thị Trấn Mậu A - Huyện Văn Yên - Tỉnh Yên Bái
Trụ sở 2 : 24 Trần Bình Trọng - Phường Sao Đỏ - Thị xã Chí Linh - Tỉnh Hải Dương
Chi nhánh Hà Nội: Số K333/9 - Đường Giải Phóng - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Chi Nhánh Quảng Ninh: Số 22 - Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 0911.283.837
Hotline: 0971.658.529

0 nhận xét:

Đăng nhận xét